Trong đại điện tràn ngập hoàng đế lãng tiếng kêu, lúc này phải có người tiến vào, nhất định sẽ đại kinh thất sắc, tôn quý hoàng đế giờ phút này lại bị một người nam nhân ôm vào trong ngực, sắc mặt ửng hồng, hai chân đại trương, mu bàn chân banh đến thẳng tắp, trong miệng phun ra dâm từ lãng ngữ quả thực so kỹ tử còn khó nghe, còn giống chỉ chó cái giống nhau gâu gâu thẳng kêu, dâm thủy chảy đầy đất, đâu giống cái hoàng đế, hoàn toàn chính là một con ở nam nhân dưới háng cầu sủng mẫu thú.Cố Phàm thẳng đến hai cái long đầu trên tay vịn đều che kín tao thủy khi mới buông tha hắn, khi đó Cố Tư năm đều đã kêu đến giọng nói đều ách, tiểu huyệt cũng là lại hồng lại sưng, thịt ruột ngoại phiên, thịt đô đô mà sưng thành một vòng, Cố Phàm làm Cố Tư năm dẩu mông quỳ gối trên long ỷ đưa lưng về phía hắn, muốn hắn đôi tay đỡ lưng ghế, đem nãi nước cọ ở mặt trên, còn nói như vậy hàng năm liền sẽ vẫn luôn nhớ kỹ hoàng thúc.
Cố Tư năm nghĩ đến tay vịn bị bắn đi lên tao thủy, hắn mặt đỏ một cái chớp mắt, trong lòng phiếm ngọt, thấp giọng nói: "Sẽ không, hàng năm sẽ lúc nào cũng niệm hoàng thúc, ngóng trông hoàng thúc sớm một chút trở về" hắn nói đến ngoan, hành động cũng ngoan, đôi tay phủng vú ở lưng ghế thượng ma, sữa dễ như trở bàn tay đã bị tễ ra tới, theo lưng ghế đi xuống, Cố Tư năm nhìn lưng ghế thượng ngũ trảo kim long, này trương long ỷ, là quyền lợi tượng trưng, cũng là lịch đại hoàng đế ngồi xử lý quốc sự địa phương, giờ phút này lại bị hắn dâm thủy, nãi nước sũng nước, hắn vội vàng mà thở hổn hển một chút, mặt lại đỏ.
Ở tiểu hoàng đế ma vú thời điểm, Cố Phàm cũng không nhàn rỗi, ý xấu mà nắm kia đóa nhục hoa đùa bỡn, chọc đi vào lại không ngừng câu ra tới, Cố Tư năm bị chơi đến đùi run rẩy, ân ân a a mà kêu cái không ngừng, bất lực mà ghé vào lưng ghế thượng, khó nhịn mà quơ quơ mông: "Ô.... Hoàng thúc..."
"Xảy ra chuyện gì" Cố Phàm giả ngu, ngón tay ở trên thành ruột xoay tròn cọ xát, cố ý hỏi: "Bệ hạ tiểu bức như thế nào như thế nhiệt a"
"Ngô!" Cố Tư năm trên sống lưng đều tạc ra một tầng mồ hôi mỏng, thân thể cung thành một đạo hình vòm, thanh âm khàn khàn: "Vì, vì cấp hoàng thúc ấm dương vật.... Ha... Hoàng thúc, hoàng thúc mau cắm vào tới, ô ô cẩu bức hảo ngứa, phải bị đại dương vật thao a" hắn gấp đến độ không được, lập tức đem một chân nâng lên, giống tiểu cẩu đi tiểu giống nhau, dâm đãng mà thỉnh cầu: "Hoàng thúc, ô ô hoàng thúc hoàng thúc tiến vào, cắm đến chó cái cẩu bức ô ô đem chó cái thao nước tiểu a"
Hắn hiện tại giọng nói ách, kêu lên ngược lại còn có một loại độc đáo hương vị, lại lãng lại tao, Cố Phàm duỗi tay ở hắn mông thịt thượng xoa nhẹ một phen, móc ra dương vật đỉnh ở huyệt khẩu, vừa mới đỉnh đầu đi vào, bên trong huyệt thịt liền cùng nghe vị giống nhau tễ lại đây, gắt gao mà cắn ở dương vật thượng, quấn lấy hướng trong hút, bởi vì huyệt thịt sưng lên duyên cớ, càng là cô đến dương vật gắt gao, Cố Phàm da đầu một tạc, thoải mái mà thở dài, liền một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm toàn thọc đi vào.
Cố Tư năm cổ một chút liền banh thẳng, đôi tay gắt gao bắt lấy hai sườn tay vịn, phát ra một tiếng phấn khởi rên rỉ: "A a hoàng thúc dương vật cắm vào tới a ô ô lỗ đít bị căng đến hảo mãn a!! Ô ô hoàng thúc, thao ta, thao chết chó cái a!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...