Hai cánh phong mềm mông thịt không ngừng ở cương cứng dương vật thượng cọ xát, kẽ mông gian chảy ra vết nước đem côn thịt đều đánh đến ướt đẫm, Cố Phàm ở mặt trên đánh một chút, kia một khối làn da thực mau liền đỏ lên, Dung Giác rõ ràng mà tạm dừng sẽ, đối với chính mình hiện tại tuổi này còn bị đánh mông việc này có chút xấu hổ, nhưng hứng thú nhưng thật ra không hàng phản thăng, càng thêm phấn khởi mà vặn eo động lên: “Ân... Thoải mái.. Đệ đệ lại đánh đánh... Ngô đập nát ca ca tao mông... A a!!”Theo một tiếng thét chói tai, dương vật ở huyệt khẩu cọ xát nửa ngày, rốt cuộc phốc mà một chút phá vỡ cái miệng nhỏ, một lần nữa thọc đi vào, thân thể rốt cuộc bị thỏa mãn, tùy theo mà dâng lên giống như nổ mạnh khoái cảm kích thích mà Dung Giác hai mắt thất thần, ân ân a a mà một đoạn gọi bậy, Cố Phàm bóp hắn eo, liều mạng mà hướng bên trong thọc hai hạ.
“Ân a!! Phải bị đệ đệ thao đã chết a!!”
Dung Giác cổ cao cao giơ lên, môi đại trương, trong suốt nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, đều có chút không thở nổi, tiếng bước chân càng ngày càng gần, liền Cố Phàm đều nghe được, Dung Giác đảo không phía trước hoảng loạn, hắn thiết kết giới, không có hắn cho phép, không có người có thể tiến vào, nhưng chưa từng tưởng, Cố Phàm cắn hắn lỗ tai, nói câu đừng nhúc nhích sau, đôi tay liền từ hắn háng xuyên qua, ôm hắn lập tức đứng lên.
Dung Giác còn không có tới kịp phản ứng, thân thể cũng đi theo trầm xuống, giống như mau bị xỏ xuyên qua dường như, dương vật ở trên thành ruột nhanh chóng nghiền áp mà qua, cùng đóng cọc dường như, thật mạnh nện ở tao điểm thượng, Dung Giác thân thể cứng đờ, bị lần này thao mà thẳng trợn trắng mắt, hạ thể cùng phá cái động dường như, phốc phốc mà ra bên ngoài phun nước.
“Ha... Ha... Hảo thâm a a bụng, bụng muốn phá! Quá sâu ăn không vô ô ——”
Hắn tan vỡ mà kêu to lên, thân thể bị nhẹ nhàng vứt cao, lại rơi xuống, phía dưới tao động bị căng đều mau phá vỡ tới, hắn bị ôm vừa đi vừa thao, thân thể căn bản không chỗ sử lực, giống như dứt khoát liền thành cái Cố Phàm dương vật bao, trừ bỏ phía dưới cái kia nhục động, mặt khác đều thành cái bài trí.
“Ô —— muốn chết, mông phải bị đệ đệ thọc lạn ô ——” Dung Giác mất mặt mà trực tiếp khóc ra tới, từ mép giường tới cửa kia đoạn khoảng cách giờ phút này lại có vẻ phá lệ dài lâu, quy đầu một chút tiếp một chút mà hướng tao điểm chỗ mở, nơi đó so nơi khác đều phải ướt mềm, lại mẫn cảm vô cùng, bọt nước bị đè ép mà trực tiếp xông ra, theo hai người kết hợp chỗ không ngừng đi xuống lạc, theo đi lại, tích một đường.
Cửa phòng là khai, che chở một tầng trong suốt kết giới, nhìn không thấy, lại có thể rõ ràng mà cảm nhận được có một tầng pha lê dường như cách trở.
“Bị người xem liền như vậy sảng sao, lỗ đít kẹp như vậy khẩn”
“Ô ——” Dung Giác nửa người trên đều bị đè ở kết giới mặt trên, núm vú bị áp thành cái bẹp bẹp tiểu viên bánh, cơ ngực một trướng một trướng mà đau, hắn gian nan mà quay đầu, ngón tay bắt lấy Cố Phàm cánh tay: “Rõ ràng, rõ ràng là ngươi thực thích.... Ha... Dương vật, lại biến đại... Không thể... Ngô mông bị đệ đệ đảo lạn... Ô là của ta, không chuẩn, ta không chuẩn cho người khác xem...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...