phần 104

280 6 0
                                    


Hắn đốn hai giây, lại ngẩng đầu, trong mắt thần sắc mạc danh: “Ngươi không phải biết không?”

Hệ thống đương nhiên biết, Cố Phàm là để cho hắn bớt lo ký chủ, vĩnh viễn không cần lo lắng có thể hay không có một ngày bị tiểu thế giới người hấp dẫn luân hãm, cũng vĩnh viễn không cần lo lắng hắn có thể hay không chán ghét, hắn đối hết thảy sự vật đều bảo trì độ cao nhiệt tình, có thể quá chú tâm đầu nhập, cũng có thể bứt ra liền đi, bởi vì hắn là thật sự đem này hết thảy trở thành một hồi dùng một lần trò chơi.

Hắn cũng không yêu cầu ký ức rửa sạch, rốt cuộc không có cái nào trò chơi người chơi sẽ ở trò chơi đấu cờ trung bị lạc tự mình, này cũng làm hệ thống kết luận, nếu không phải có nhiệm vụ yêu cầu, Cố Phàm khả năng sẽ lựa chọn đánh xong pháo liền đi, hắn không kháng cự tính hành vi, nhưng hắn cũng không nghĩ cùng người có bất luận cái gì tình cảm thượng liên lụy.

Hệ thống không ngừng một lần thử tính hỏi quá, nếu có thể lựa chọn nói, hắn càng nguyện ý lưu tại cái nào tiểu thế giới, mỗi khi lúc này, Cố Phàm luôn là cười tủm tỉm, sau đó nói cho hắn, tiếp theo cái.

Mấy cái phó bản xuống dưới, trừ bỏ nhiều một đống cùng vai chính nhóm ký ức, mặt khác giống như cái gì cũng không thay đổi.

Nhưng này cũng không phải hắn muốn nhìn đến kết quả a!

Hệ thống thở dài, lại nghĩ tới lần đầu tiên thấy Cố Phàm bộ dáng, bên cạnh hắn luôn có rất nhiều người, nhưng lại giống như chỉ có hắn một cái, hắn cũng không phải không hợp nhau, chỉ là không nghĩ dung nhập, hệ thống lần đầu xúc động một hồi, nửa điểm đều không có suy xét, liền vọt tới người nọ trước mặt, nói, theo ta đi đi, ta làm nhiệm vụ dưỡng ngươi!

Người nọ đầu tiên là sửng sốt, cuối cùng chậm rãi lộ ra một cái cười, giống khô nóng sau giờ ngọ trận đầu mưa thu, hắn duỗi tay ở hắn trên đầu sờ sờ, ngữ khí cũng là lạnh băng, giống như một chút cũng không cảm thấy kinh ngạc, chỉ nói, hảo a.

Hệ thống bị hắn mê đến choáng váng, thậm chí cảm thấy hiện tại liền tính làm hắn đem chủ hệ thống cắt, hắn cũng có thể nỗ đem lực thử xem.

Hệ thống là dễ dàng nhất dao động hệ thống, trước kia hắn cảm thấy nhiệm vụ quan trọng, nhưng hiện tại cảm thấy làm nhà mình ký chủ vui vẻ quan trọng nhất, vì thế hắn vắt hết óc, nói lên các vai chính đã từng trải qua chuyện ngu xuẩn, mới cuối cùng hống đến Cố Phàm lộ điểm cười, vốn tưởng rằng việc này cứ như vậy qua đi, không nghĩ tới tới rồi nửa đêm, Cố Phàm thế nhưng hôn hôn trầm trầm mà, sốt cao.

Không có tích phân đổi không được dược, không có thật thể lại kêu không được người, hệ thống gấp đến độ thiếu chút nữa không trực tiếp quay cuồng ngã xuống giường, đúng là chân tay luống cuống thời điểm, kẽo kẹt một tiếng, môn thế nhưng khai.

Hệ thống đầu tiên là vui vẻ, thấy rõ người tới sau, lại là cả kinh, xong con bê, Sở Tinh Lan như thế nào lại đây, này Yêu tộc thủ vệ rốt cuộc là làm cái gì ăn không biết.

“Không chuẩn lại đây!” Nghĩ nhà mình ký chủ lúc gần đi trải qua hoang đường sự, hệ thống trong lòng càng hoảng, đĩnh bụng, nhe răng trợn mắt mà duỗi tay che ở Cố Phàm trước mặt, giống như là có thể khởi đến cái gì tác dụng. Truy & văn. Nhị tam O+6 lâu nhị tam lâu >6;

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ