phần 118

227 7 1
                                    


Cái này làm cho Chử Sơn Thanh nghẹn đến mức bụng nhỏ đều bắt đầu trướng đau, hắn hốc mắt đều đỏ một vòng, như là phẫn uất, lại như là ủy khuất.

Xem đến ở mặt trên làm hội báo giám đốc một cái giật mình, còn tưởng rằng Chử Sơn Thanh là đối chính mình có cái gì bất mãn, vội vàng nhanh hơn tiến độ.

Chử Sơn Thanh đối này nửa điểm không biết, mắt đào hoa thủy quang liễm diễm, giống như giây tiếp theo là có thể trực tiếp ở hội nghị thượng khóc ra tới, ầm ĩ vì cái gì không chạm vào hắn, vì cái gì không tiếp tục dùng chân dẫm hắn dơ dương vật, hắn chớp một chút mắt, ỷ vào những người đó nhìn không tới Cố Phàm, dứt khoát cong lưng, đôi tay vây quanh che ở trên trán, làm bộ một bộ dạ dày đau bộ dáng, thực tế còn lại là duỗi đầu lưỡi ở Cố Phàm dương vật thượng liếm một vòng, dùng khí âm gọi tên của hắn: “Chủ nhân... Thao thao tao cẩu đi...”

Lá gan so Cố Phàm còn đại.

Cố Phàm dùng đầu lưỡi chống hàm trên, nhẹ nhàng mà sách một tiếng, ở kia tài xế trước mặt còn chưa tính, này trong phòng hội nghị một bàn lớn người đâu, đều là chút có uy tín danh dự, Chử Sơn Thanh nếu là ở bọn họ trước mặt bị thao đến cùng cái kỹ nữ giống nhau, kia còn như thế nào hỗn đi xuống, hắn cùng Chử Sơn Thanh lại không có gì thâm cừu đại hận, làm gì như vậy hại hắn.

Vì thế Cố Phàm không có phản ứng, bắt lấy hắn bả vai đem hắn sau này đẩy một chút, người khác nhìn đến đó là Chử Sơn Thanh giống bị kinh giống nhau mãnh đến sau này ngưỡng, ghế dựa cọ xát chấm đất bản, phát ra thật lớn một trận tiếng vang, mọi người bị hoảng sợ, vội vàng hỏi làm sao vậy, không có việc gì đi.

Chử Sơn Thanh sắc mặt trở nên trắng, môi lại cực hồng, trên trán tất cả đều là hãn, nhìn không quá bình thường, nhưng mà đối diện mọi người quan tâm, hắn lại là lắc lắc đầu, ý bảo chính mình không có việc gì, lại điểm vừa rồi giám đốc lậu nói mấy cái điểm sau, tiếp tục gọi bọn hắn mở họp.

Cũng thật tẫn trách a, thân thể không khoẻ đều phải công tác.

Mọi người đều như vậy cảm khái.

Bọn họ nào biết tẫn trách Chử tổng hiện tại mãn đầu óc tưởng đều là như thế nào liếm Cố Phàm chân, lại như thế nào làm Cố Phàm dẫm chính mình dương vật, hắn mê luyến nhìn Cố Phàm, chóp mũi lặng lẽ ở không trung ngửi ngửi.

Ngọt ngào, là Cố Phàm hương vị.

Trong lúc nhất thời, dương vật ngạnh đến lợi hại hơn, Chử Sơn Thanh hiện tại nhưng thật ra may mắn chính mình xuyên tã giấy, bằng không hiện tại quần sợ là đã sớm bị đánh đến ướt một mảnh, hắn nhìn Cố Phàm, ánh mắt dịu ngoan lại thành kính, bị cắn đến đỏ tươi môi cơ hồ nhấp thành một cái thẳng tắp, nhìn qua là một bộ yếu ớt bộ dáng, rồi lại cố tình cả người đều phiếm tao khí.

Hắn tại tìm cách mà câu dẫn hắn, ngón trỏ nhẹ nhàng mà câu lấy hắn lòng bàn tay, đùi thường thường mà ở hắn mũi chân thượng cọ một cọ, đợi cho Cố Phàm nhìn qua khi, rồi lại trừng lớn đôi mắt làm ra một bộ vô tội bộ dáng, sau đó lại lặng lẽ hướng hắn nhấp ra một cái cười tới.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ