phần 72

531 18 0
                                    


“Ngươi nhìn lầm rồi, hồ ly mà thôi”

Thảo, chưởng môn thật đúng là nhìn không tới

Đại sư huynh nhìn trước mặt cái này trợn tròn mắt nói dối chưởng môn, cảm giác trong lúc nhất thời đất rung núi chuyển, hắn thế giới quan ở sụp đổ bên cạnh giãy giụa.

Nhưng mà sự tình xa còn không có đơn giản như vậy kết thúc.

Hồ ly cắn chưởng môn kiếm tuệ, “U” mà kêu một tiếng.

“Đói bụng?” Sở Tinh Lan sắc mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhu hòa lên, hắn khom lưng bế lên hồ ly, từ không gian lấy điểm tốt nhất đan dược uy hắn, kia hồ ly lại một chút không cảm kích, nhe răng ở chưởng môn trên tay cắn một ngụm, lưu lại một đạo nhợt nhạt dấu răng.

“Không chuẩn kén ăn” chưởng môn xụ mặt uy hiếp, động tác lại là lại nhẹ lại chậm, ở hồ ly trên trán điểm một chút, đại sư huynh hoài nghi chưởng môn ngày thường nói chuyện lực đạo đều so này đại, nhưng mà hồ ly lại cùng bị cái gì thiên đại ủy khuất dường như, móng vuốt một cái, đem chính mình mặt đều chôn đi vào.

“Đừng chơi tính tình, ngươi ngày hôm qua liền không ăn, ngoan, đem đan dược ăn”

Hồ ly mông một dẩu, nói rõ không phản ứng.

Này ai dám như vậy cấp chưởng môn nhăn mặt a, đại sư huynh trơ mắt nhìn chưởng môn khóe miệng san bằng, banh thành một cái thẳng tắp, chính vì hồ ly lo lắng thời điểm, liền nghe chưởng môn một chút tiết khí, lấy trái cây hống hắn: “Hôm nay liền này một cái”

Đại sư huynh:......

Đại sư huynh đã choáng váng.

Mơ màng hồ đồ đại sư huynh bước trầm trọng nện bước về tới trước điện, các sư huynh đệ vây quanh đi lên, vây quanh ở hắn bên người, ríu rít mà đặt câu hỏi: “Đại sư huynh đại sư huynh, chưởng môn nói như thế nào, phạt sao, kia hồ ly ra sao”

“Hồ ly....” Đại sư huynh nhìn quanh một vòng, sắc mặt lại vặn vẹo lên: “Bị chưởng môn dưỡng”

“A?!” Mọi người kinh hãi: “Chưởng môn không phải ghét nhất Yêu tộc sao, này tiểu yêu thủ thuật che mắt lợi hại như vậy? Không có khả năng a”

“Không phải” đại sư huynh hít sâu một hơi, tiếp tục nói: “Kia hồ ly tiểu yêu tham ăn, hỗn mật hoa đem những cái đó đan dược ăn cái sạch sẽ, ăn no căng, đảo hóa cá nhân hình”

Sư đệ thật cẩn thận mà suy đoán: “Sau đó... Bị chưởng môn diệt khẩu?”

“Không” đại sư huynh bi từ giữa tới, trong mắt hàm chứa hai phao nước mắt: “Sau đó, hắn liền thành chưởng môn thân truyền đệ tử, chúng ta còn phải kêu hắn sư huynh”

“Ai?!!”

Sở Tinh Lan đánh tiểu một người lớn lên, ngày thường trừ bỏ tu luyện cũng không có gì khác yêu thích, chỉ là hiện tại, hắn cúi đầu nhìn về phía bên chân hồ ly, hồ ly giống như trường cao chút, thân thể bụ bẫm, cánh tay, trên đùi tất cả đều là thịt thịt, nhéo tiểu nắm tay ôm ở hắn trên đùi, một đôi mắt ngập nước mà, giống như bị bao lớn ủy khuất dường như.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ