Thịt ruột thành thanh niên niết ở trong tay thưởng thức tính món đồ chơi, bốn chỉ khép lại cắm vào huyệt đạo, ngón tay cái tắc khấu ở kẽ mông trung gian, giống xách cái đứng chổng ngược hồ, kia hồ bị quấy loạn đến lợi hại, miệng bình thủy quang liên liên, vào tay trơn trượt, giống như vừa lơ đãng liền sẽ từ đốt ngón tay trốn đi, bởi vậy Cố Phàm đắc dụng càng nhiều sức lực đi nắm chặt, bén nhọn móng tay cơ hồ đã thật sâu khắc vào thành ruột bên trong, liên quan giấu ở huyệt thịt bên trong tao tâm, đều như là bị bóp lấy đỉnh nộn mầm, giống như chỉ cần hơi chút lại dùng điểm, liền sẽ trực tiếp đoạn ở thanh niên trong tay.“Đừng nắm sao? Chính là ba ba rõ ràng liền rất thích a” Cố Phàm mặt mày mang cười, ngón tay càng thêm tùy ý mà nắm lộng tao điểm tao quát, phát ra tiếng vang lớn hơn nữa, hắn trong mắt ý cười cũng càng thêm rõ ràng: “Nghe được sao, tiếng nước thật lớn ai, ba ba đợi lát nữa hẳn là cũng có thể phun rất nhiều đi, ân? Có thể hay không giống trong video người giống nhau, đem màn ảnh đều phun ướt đâu?”
“Ô ——” Chử Sơn Thanh liều mạng lắc đầu, lại không phải kháng cự, mà là bị khơi dậy thắng bại tâm, hắn dùng sức nắm chặt pha lê mặt bàn, vặn vẹo mặt đi đón ý nói hùa ngón tay thao làm, đầy mặt hãn: “Ta, a! Ta so với hắn lợi hại nhiều ô ô mông, a a mông muốn triều xuy a —— muốn phun nước tiểu ô ô phun thật nhiều, muốn so với hắn còn nhiều a a!!”
Theo Chử Sơn Thanh kề bên tan vỡ một tiếng thét chói tai, thèm hồi lâu tràng đạo cũng rốt cuộc không phụ sự mong đợi của mọi người mà từ hướng ra phía ngoài bắt đầu run rẩy co rút lại, giống cuồng phong quá cảnh, thịt ruột bị thổi quét nghiền áp, ngay sau đó, nước sông khai áp, tràn lan dâm thủy gọi đại cổ đại cổ mà hướng ra ngoài trào ra.
“A —— phun ô dương vật cũng nước tiểu a!!!”
Chử Sơn Thanh trên mặt biểu tình mê say lại điên cuồng, hắn như là tranh công giống nhau, phun đầu lưỡi loạng choạng mông, làm hết phận sự mà tưởng Cố Phàm triển lãm chính mình phun nước tao bức cùng bắn tinh dương vật, tinh dịch một cổ tiếp một cổ mà từ mã mắt chỗ bắn ra, đánh vào trong suốt pha lê trên bàn, hắn liền phát ra dã thú giống nhau vui sướng cuồng khiếu: “Tao cẩu nước tiểu.. Ha.. Tao cẩu so với hắn lợi hại, ô ô gâu gâu chủ nhân, chủ nhân mau tiến vào đại dương vật mau tiến vào, đau đau tao cẩu ô cẩu bức ngứa đến chịu không nổi ô chủ nhân”
Thật tao
Tao ba ba: Rất thích ngươi a ( kết thúc rải hoa )
Cố Phàm nhẹ nhàng sách một tiếng, cũng bị trêu chọc ra vài phần hỏa khí, vì thế cũng không lười đến lại đậu hắn, chỉ tiến lên vài bước, cắn lỗ tai hắn thấp giọng mắng hắn: “Biến thái, lão bà của ta còn ở bên cạnh ngủ đâu ba ba liền chờ không kịp câu dẫn nhi tử, mông như vậy tao, có phải hay không đều bị thao lạn”
Ngươi nơi nào tới lão bà
“Ai? Ai là lão bà của ngươi.. A!” Chử Sơn Thanh như là bị dẫm tới rồi mệnh môn, quay đầu liền phải tức giận, nhưng này tức giận còn không có tới kịp phát tiết đi ra ngoài, đã bị Cố Phàm tận dụng mọi thứ mà nắm uy hiếp, dương vật đỉnh ướt đẫm huyệt thịt qua lại cọ xát, mới vừa cọ tiến vào non nửa cái quy đầu, bên trong thịt ruột tựa như đói cực kỳ ác lang, lại là chủ động mút côn thịt liền hướng bên trong túm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...