Nấu cơm còn có thể làm khó đường đường bá tổng hắn đệ?Ta đối chính mình vĩnh viễn tin tưởng mười phần, vẫy tay từ biệt còn ở cùng ta xác nhận ngươi thật sự không chính mình ở nếm một ngụm vương mẹ, ngẩng đầu ưỡn ngực, ngồi trên xe liền đi bệnh viện.
Ta đến bệnh viện thời điểm vai chính đã tỉnh lại, ta cách cửa phòng ở bên ngoài nhìn thời điểm hắn còn không có cái gì biểu tình, ta đi vào, hắn mặt liền kéo xuống tới, ngữ khí ngạnh bang bang: “Ngươi tới làm cái gì, xem ta không chết thực thất vọng?”
Ta đâm người trước đây, là ta đuối lý, vai chính mặt sau còn lời nói lạnh nhạt mà đâm ta vài cái, ta cũng không phản ứng, đem canh phóng tới ngăn tủ thượng, hướng hắn bên kia đẩy đẩy: “Thực xin lỗi, ta lần sau không bao giờ lái xe, ngươi uống điểm canh đi, ta hầm...”
Ta nguyên nghĩ là dùng canh tới mềm hoá một chút hai người chi gian quan hệ, kết quả không thành tưởng, vai chính nhìn qua càng tức giận: “Ta đây thật đúng là coi khinh ngươi, cùng ta ở bên nhau thời điểm tứ chi không cần, ngũ cốc chẳng phân biệt, làm ái còn muốn ta cầu ngươi....”
“Ngươi đừng lớn tiếng như vậy!”
“Dựa vào cái gì, ta nơi nào nói sai rồi” vai chính nhìn qua giây tiếp theo liền phải phác lại đây đánh ta: “Hiện tại một phân tay, lái xe biết, hầm canh cũng sẽ, ngươi ngưu phê a, lại muốn đi lấy lòng ai a”
Ta cùng hắn nhận thức lâu như vậy, này thật là ta nghe qua hắn nói dài nhất một đoạn lời nói, bất quá, ta nghiêm túc cùng hắn cường điệu: “Ta vốn dĩ liền sẽ lái xe...”
“Đây là trọng điểm sao!”
“Vậy ngươi không uống liền không uống sao”
“Ngươi buông!” Vai chính một cái bệnh hoạn rống đến so với ta còn muốn trung khí mười phần: “Ai nói ta không uống!”
Vai chính một phen đoạt lấy, tấn tấn tấn uống lên cái sạch sẽ.
“Tích ——”
......
Ta cảm thấy ta bước thứ hai cũng tiến hành mà không phải thực hảo.
Bác sĩ từ rửa ruột thất ra tới, vỗ vỗ ta bả vai, lời nói thấm thía mà dặn dò: “Tưởng hạ độc cũng không cần nóng lòng này nhất thời, về sau, còn trường đâu”
Ta vô lực phản bác.
Trước hai lần thất bại, ta đem nó quy kết ở chính mình học nghệ không tinh mặt trên, rút kinh nghiệm xương máu, quyết định không hề khó xử chính mình, nhưng ta cũng không như vậy dễ dàng từ bỏ, kêu lên vương mẹ, đem những cái đó cái gì truy phu, truy thê sổ tay toàn vơ vét trở về, trắng đêm ngao ba cái suốt đêm, cuối cùng toàn bộ nguyên lành nuốt vào bụng.
Ở hỗn hợp các tiền bối kinh nghiệm sau, ta hiểu được, chỉ có đương cái kinh nghiệm thâm hậu liếm cẩu, mới có thể cái gì cần có đều có, đến nỗi như thế nào đương liếm cẩu, nói thật, ta cũng không lớn rõ ràng. Khấu đàn! Nhị % tam? Lăng 6 rượu nhị tam? Rượu _6? Truy & càng
Vô nghĩa, từ trước đến nay chỉ có người khác liếm ta phân, nào đến phiên ta lên sân khấu phát huy.
Ta đây lúc trước rốt cuộc là như thế nào phao đến vai chính?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RastgeleTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...