"Ha ha ha ha ha ha xin lỗi xin lỗi ta chính là quá kích động ha ha ha ha ha" cố mộc ngoài miệng nói xin lỗi nói, nhưng thực tế so với ai khác đều cười đến lớn tiếng, thẳng đến nhận thấy được đối phương không kiên nhẫn muốn trực tiếp quải điện thoại nàng mới thu liễm xuống dưới, "Được rồi được rồi, nói đứng đắn, ngươi cuối tuần có thể lại đây một chuyến sao""Có cái gì sự sao"
"Ngươi không cần nghĩ nhiều lạp" cố mộc không sao cả mà vẫy vẫy tay: "Kỳ thật mấy ngày này ta đệ cùng ta hàn huyên rất nhiều, ta đệ, liền Cố Phàm, ngươi có ấn tượng đi"
Há ngăn có ấn tượng, ấn tượng khắc sâu vô cùng! Từ Quang Cảnh tức giận đến ngứa răng.
"Ta trước kia là thực thích ngươi không sai lạp, thậm chí còn một lần muốn biến thành ngươi thích bộ dáng, phàm là phàm liền hỏi ta, nếu ta thật sự vì ngươi biến thành một cái khác bộ dáng, vậy ngươi thích rốt cuộc là ai đâu" cố mộc thở dài, có chút giải thoát, ngữ khí đều hoan thoát lên "Cho nên ta nghĩ thông suốt lạp, cúi chào liền cúi chào, tiếp theo cái càng ngoan hắc hắc hắc"
Từ Quang Cảnh trầm mặc, không có trả lời.
"Ai nha lại xả xa, nói chính sự!" Cố mộc ngữ khí lập tức trở nên thập phần đứng đắn, "Ta ba này chu sinh nhật, người không nhiều lắm, cũng chỉ có nhà của chúng ta mấy cái, ta không nghĩ ở ta ba sinh nhật trước cho hắn ngột ngạt, cho nên có thể hay không phiền toái ngươi giúp cái này vội?"
"Phàm..... Ngươi đệ cũng sẽ ở sao"
"Khẳng định a" cố mộc vẻ mặt không thể hiểu được.
"........." Hắn một bên muốn đi thấy Cố Phàm, nhưng một bên lại sợ hãi đi gặp, đầu óc đều mau rối rắm thành một cuộn chỉ rối.
Tỷ!! Ăn cơm lạp --
Cố Phàm thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến, kích đến hắn một trận giật mình, trực tiếp đứng lên, đôi mắt vô ý thức mà lại phiếm thượng một tầng thủy quang, toàn bộ thế giới đều mơ hồ.
"Hảo" hắn nghe được cố mộc lên tiếng, thế là hắn cũng đáp ứng rồi: "Hảo, cuối tuần ta sẽ đi"
Treo điện thoại sau, hắn cả người đều cùng thoát lực giống nhau, nằm liệt trên giường, đem chính mình cuộn thành một cái cầu, di động đặt ở trái tim vị trí, giống như còn có thể nghe được hắn thanh âm dường như.
Ta rất nhớ ngươi a
Hắn nói.
Đại ca ngày hôm sau buổi sáng lên thời điểm, cả người đều ngây người, hắn cái kia nháo tự bế đệ đệ không chỉ có từ trong phòng ra tới, còn dán cái mặt nạ đi theo video làm duỗi thân vận động.
Đại ca cả kinh hung hăng đánh chính mình hai bàn tay, sợ chính mình không ngủ tỉnh còn đang nằm mơ, kết quả mặt đều chụp sưng lên hắn đệ vẫn là ở làm chỗ ngồi thể trước khuất.
"Đệ a" đại ca run run rẩy rẩy mà mở miệng, "Ngươi đầu óc có phải hay không Oát lạp"
Từ Quang Cảnh trực tiếp một cái xem thường phiên trở về, hắn hôm nay buổi sáng lên nhìn đến chính mình già nua đến phảng phất già rồi mười tuổi bộ dáng thiếu chút nữa không dọa ngất qua đi, còn có hai ngày liền phải thấy tiểu hỗn đản, hắn cũng không thể như vậy gặp mặt, không gặp phía trước còn có điểm hy vọng, nếu là thấy hắn cái dạng này, dương vật sợ là đều đến mềm xuống dưới, thế là bay nhanh mà tắm rửa một cái, liền bắt đầu cẩn trọng mà hộ da, một bên rèn luyện mềm dẻo tính một bên còn không quên phun tào hắn ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...