“Không được, ta đều đã nói cho sư phụ vài lần, sư phụ cũng muốn chính mình hảo hảo ngẫm lại a, liền như vậy thích lười biếng?”Sở Tinh Lan lúc này cũng phân không rõ là dược hiệu vẫn là cái gì nguyên nhân khác, hắn cảm giác hậu huyệt truyền đến tiếng nước càng thêm lớn lên, đỏ ửng theo hai má lan tràn mở ra, hắn giật giật thân thể, làm cho ngón tay một lần nữa đi vào, lại cẩn thận hồi tưởng phía trước Cố Phàm nói gì đó, không nghĩ còn hảo, một hồi ức lên, hắn liền suy nghĩ đều có chút không xong, run rẩy mở miệng: “Là, là sư phụ hậu huyệt...”
Cố Phàm đánh gãy hắn: “Hậu huyệt sao? Ta xem sư phụ tiểu bức thủy nhiều như vậy, lại tao lại lãng, có phải hay không nên gọi tao bức?”
“Ô ——” Sở Tinh Lan thân thể đều đi theo run rẩy lên, giống như hoàn toàn chịu đựng không được loại này bức người ngượng ngùng, hắn đôi tay đặt ở Cố Phàm trên eo, nhắm mắt lại, cả người đều bắt đầu nóng lên: “Là.... Là sư phụ tao bức ——”
“Tiếp tục, làm sao vậy” Cố Phàm am hiểu sâu đánh một cái tát cấp một ngọt táo đạo lý, đạt tới mục đích liền cấp điểm ngon ngọt, hắn hôn hôn Sở Tinh Lan cái trán, ngón tay tách ra, đè ép ra thủy mềm thịt, thành ruột mẫn cảm vô cùng, ngón tay mỗi một lần thọc vào rút ra, đều có thể mang đến từng trận tê dại cảm, Sở Tinh Lan cảm giác chính mình tràng đạo đều giống như mau cháy giống nhau, hắn bị sờ đến không ngừng run run, môi mỏng khẽ mở, theo thanh niên đùa bỡn, bị bắt tiết ra đứt quãng vô ý nghĩa rên rỉ.
Sở Tinh Lan đôi mắt đều mị lên, bởi vì quá nhanh thoải mái, mày đều nhẹ nhàng ninh lên, tiểu vú theo chủ nhân động tác lảo đảo lắc lư mà ở trong không khí rung động, hắn hắn nuốt nuốt nước miếng, giống như nói ra nói đều mang theo một loại dính hoạt ướt át: “Tao, tao bức ra thật nhiều thủy... Ngô... Ngón tay, bị ngón tay sờ đến thật thoải mái a a đừng, đừng chọc ngô! Quá kích thích... Tiểu ngoan... Sư phụ không được... Ân a..”
“Sư phụ..” Cố Phàm câu lấy khóe miệng, tầm mắt giống như thực chất mà từ trên mặt hắn đảo qua, giống như ở đánh giá hàng hóa giá trị dường như: “Sư phụ không nói rõ ràng, ta như thế nào biết sư phụ tao bức cùng người khác có cái gì hai dạng”
Ở Cố Phàm nhìn chăm chú hạ, Sở Tinh Lan giờ phút này thực sự có loại hận không thể đào cái hố đem chính mình chôn lên quẫn bách cảm, đầu hôn hôn trầm trầm, tay cũng run đến không được, hắn hai tay nắm tay, ngực cũng đi theo kịch liệt phập phồng lên, nói ra nói bởi vì quá mức khó có thể mở miệng, từng câu từng chữ theo cổ họng bài trừ tới dường như: “Nhân, bởi vì.... Ngô... Sư phụ, tao bức.... Thủy đặc biệt nhiều... Tiểu ngoan ô ——”
“Sau đó đâu? Khẩn không khẩn? Nhiệt không nhiệt? Có thể hay không giúp ngươi đồ đệ bọc dương vật”
“Ô —— nhiệt, khẩn, khẩn” hắn đóng đôi mắt, ướt dầm dề lông mi không ngừng run rẩy: “Có thể, có thể giúp tiểu ngoan bọc dương vật... Ô tiểu ngoan, tiểu ngoan đừng bức sư phụ... Quá, quá cảm thấy thẹn... Ngô a... Hảo ma... Nóng quá... Ha... Tao bức đều bị tiểu ngoan cắm mềm a a nơi đó! Hảo kỳ quái a a muốn bắn!!”
Ngón tay tùy ý ở tràng đạo nội va chạm, cứng rắn đốt ngón tay không ngừng đỉnh lộng mềm mại thịt ruột, đột nhiên, Cố Phàm tay lệch về một bên, đụng vào một chỗ hơi ngạnh lại quen thuộc nhô lên thượng, Sở Tinh Lan thân thể mãnh đến banh thẳng, cổ cao cao giơ lên, hai mắt không dám tin tưởng mà trợn to, hắn phảng phất đều có thể nhìn đến trước mắt bạch quang thoáng hiện, mãnh liệt mà tấn mãnh khoái cảm kích thích đến hắn côn thịt không ngừng nhảy lên, dính nhớp dâm thủy tích táp đi xuống lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...