"Cũng, cũng là"Tiểu bạch hoài nghi mà gãi gãi đầu, từ bỏ.
Tiếng bước chân dần dần đi xa, Lương Cữu phát ra một tiếng dồn dập hít sâu, cùng được cứu vớt giống nhau mồm to mà thở hổn hển.
"Sảng sao" Cố Phàm đem dương vật chôn ở tràng đạo bên trong, bên trong quả thực cùng cái suối nguồn giống nhau, một thọc liền tao thủy ứa ra, thoải mái mà hắn thẳng hút khí.
"Sảng, sảng đã chết, tao bức lại bắn" Lương Cữu còn có chút không có hoãn lại đây, hắn đã hoàn toàn thói quen hậu huyệt cao trào sở mang đến khoái cảm, cho nên ở Cố Phàm hỏi hắn khi hắn trả lời đều không phải dương vật có hay không bắn, nói thẳng lỗ đít triều xuy, chính hắn giống như còn căn bản không ý thức được, còn ở thở hổn hển rên rỉ: "Tao bức phun thật nhiều, ha... Hư rồi...."
Cố Phàm còn không có bắn, tự nhiên không có dễ dàng buông tha hắn, đôi tay nhéo hắn ngực, từ nhũ căn chỗ một đường hướng lên trên loát, đầu vú đều bị tễ đến bạo khởi, mặt trên nước miếng còn không có làm, sáng lấp lánh: "Bị người nhìn liền như thế sảng sao, ân, lại đem nàng kêu lên tới như thế nào"
"Ân a.... Không, không phải, bởi vì lỗ đít quá thoải mái a, dương vật thao tao bức hảo sảng, ô! Quá, quá sâu a!"
"Phải không, lại sảng một chút như thế nào" ngữ khí mềm nhẹ, quả thực tựa như ác ma ở nói nhỏ.
"??Sao, sao a a a a!!!" Lương Cữu bỗng nhiên khóc kêu phát ra một tiếng ngẩng cao lãng kêu, dương vật không lưu tình chút nào mà xỏ xuyên qua tràng đạo, gắt gao mà đỉnh ở tao điểm thượng nghiền động, hắn cùng cái ở nước sôi trung giãy giụa ếch xanh giống nhau, thon dài cổ dùng sức sau này ngưỡng, hai chân ở không trung lung tung loạn đặng, lại theo nam nhân thao làm bị mang được với hạ điên động.
Cái này là hoàn toàn bại lộ --
Cao vút tiếng rên rỉ ở yên tĩnh ban đêm có vẻ phá lệ vang dội, nữ hài tử nói chuyện thanh một chút ngừng lại, các nàng thể diện tướng mạo liếc, đều là thập phần xấu hổ, cuối cùng vẫn là tiểu bạch lấy hết can đảm hỏi: "Ai ở kia?"
"A a bị phát hiện a......" Lương Cữu tan vỡ mà khóc hô lên thanh, thân thể xác cố tình sảng đến muốn mệnh, kêu đến hắn giọng nói đều ách: "Ô ô chậm, chậm một chút a a lỗ đít phải bị ma lạn a a a!!
"Ngươi....." Hai cái nữ hài tử nào trải qua quá loại sự tình này, mặt một chút trướng đến đỏ bừng, lắp bắp mà mở miệng: "Nơi này không, không thể...."
"À không -- muốn chết a a a sảng! Sảng đã chết a a!!! Bởi vì quá sung sướng a a ô ô lỗ đít phải bị thọc xuyên --"
Này, này cũng quá lãng đi......
Nữ hài tử bị dọa đến nuốt nuốt nước miếng, như thế nào cũng không thể tưởng được một cái nam có thể kêu thành như vậy, ngươi đẩy ta ta đẩy ngươi, cuối cùng nơm nớp lo sợ đứng ở tại chỗ động cũng không dám động.
Bên trong động tác giống như càng thêm kịch liệt lên, "Bạch bạch bạch" mà thân thể va chạm tiếng vang đến các nàng nơi này đều có thể nghe thấy, biết bị phát hiện, kia nam cũng dứt khoát trang đều lười đến trang, kêu đến càng ngày càng tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...