phần 34

790 20 0
                                    


"Ngô!"

Đầu vú vốn là nộn, còn bị như vậy thô bạo đối đãi, đau đến hắn trực tiếp kêu rên ra tiếng, nhưng cứ như vậy tình dục nhưng thật ra đi xuống không ít, đau về đau, trên tay động tác lại là nửa điểm không đình, lại kéo lại xả, chơi đến đầu vú ước chừng lại lớn một vòng, trở nên lại hồng lại sưng mới khó khăn lắm thu tay lại, lại thu thập một chút chính mình, mới cầm khối nửa che nửa lộ mà che ở trước ngực đi ra ngoài.

"Phàm phàm...." Vừa mới còn ở phòng tắm mặt không đổi sắc đối chính mình ra tay tàn nhẫn Lương Cữu hiện tại ngữ khí lại là đáng thương cực kỳ, hốc mắt ướt át, thanh âm run rẩy, một bộ bị thiên đại ủy khuất, không biết nơi nào giải oan kinh hoảng bộ dáng.

"Ân? Xảy ra chuyện gì" Cố Phàm nằm ở trên giường đã khai một mâm trò chơi, hiện tại đúng là đánh đến kịch liệt thời điểm nào còn có rảnh phản ứng hắn, ứng phó dường như hỏi hai câu, đầu lại là nâng cũng không nâng.

Lương Cữu không phục mà cau mày, đối hắn có lệ thập phần bất mãn, nhưng muốn cho hắn đem Cố Phàm di động cầm hắn lại túng, chỉ dám che lại khăn tắm bò lên trên giường nhỏ giọng hừ hừ, Cố Phàm hỏi hai câu không được đến trở lại thế là cũng không hề nhiều lời, chuyên chú nhìn chằm chằm màn hình chi viện nhà mình đồng đội.

Lương Cữu ghé vào hắn bên cạnh nhìn sẽ, bất quá Cố Phàm xem chính là trò chơi, hắn xem lại là Cố Phàm, cái mũi cao thẳng, lông mi cong vút, nhưng lại không hiện nữ khí, một bộ ôn nhu tuấn tú bộ dạng, nhưng.... Lương Cữu kẹp hai chân, rất nhỏ mà run lên một chút, ở trên giường lại là ngoài ý muốn cường thế, dương vật thọc đến như vậy thâm, thật sợ bị thọc lạn.

Nhìn nhìn liền bắt đầu tâm ngứa lên, hơn nữa dược hiệu tác dụng, Lương Cữu thế nhưng nhất thời phân không rõ rốt cuộc là tâm ngứa vẫn là bức ngứa, dù sao hắn chính là đi theo hôn đầu giống nhau, sau này lui lại mấy bước, bò tới rồi Cố Phàm giữa hai chân, chôn thấp đầu, đôi tay phủng dương vật, cùng nhấm nháp cái gì mỹ vị giống nhau liếm đến mùi ngon.

Cố Phàm bị hắn này động tác làm đến đều có chút ngoài ý muốn, bớt thời giờ nhìn hắn một cái, xem người nọ liếm đến mê mẩn hơn nữa hiện tại chiến cuộc khẩn trương, thế là cũng lười đến ngăn cản, tùy tiện hắn như thế nào hút.

Lương Cữu lại phảng phất đã chịu cái gì cổ vũ giống nhau, liếm đến càng thêm hăng hái, đầu lưỡi đánh vòng tựa mà ở côn thịt thượng hôn môi mút vào, lưu lại ướt dầm dề vệt nước.

Côn thịt nặng trĩu, nhàn nhạt tanh tưởi khí huân đến hắn có chút ý loạn thần mê, hắn cùng cái biến thái tựa mà hít sâu hai khẩu, trắng nõn khuôn mặt thân mật mà ở côn thịt thượng cọ lộng, trong suốt tuyến tiền liệt dịch cọ ở hắn khóe miệng thượng, lại bị hắn tất cả liếm đi vào.

Hai viên mượt mà trứng trứng bị hắn hàm tiến trong miệng lại hút lại liếm, phát ra hạ lưu tiếng nước, mềm mại lòng bàn tay bao ở quy đầu, mềm nhẹ mà niết lộng.

"Hô..... Thoải mái.... Tao lão bà thật sẽ liếm...." Tê dại khoái cảm từ háng chỗ truyền đến, mang theo sau eo đều tê mỏi một mảnh, Cố Phàm đãi ở nước suối hoãn hoãn, nhìn Lương Cữu một bên hút dương vật một bên còn không quên nháy đôi mắt câu dẫn, cười cười: "Lão công dương vật ăn ngon sao"

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ