"Vú thật thoải mái.... Ha... Lại trọng điểm..."Cố Phàm bị hắn tấm tắc hút nãi thanh xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng, nhưng vẫn là nhịn không được ưỡn ngực thúc giục, côn thịt đã ngạnh, vừa lúc tạp ở kẽ mông chỗ, thẳng nam có chút xấu hổ, lại vẫn là thành thật mà kẹp dương vật cọ đến hăng say.
Cố Phàm bị chơi đến nước mắt đều ra tới, người nọ vẫn là không chịu dễ dàng buông tha hắn, kiều nộn nhũ thịt bị hắn lại hút lại xoa, dương vật cũng bị hắn cọ đến một mông thủy.
"A!"
Vú bị hung hăng mút vào, hút đến hắn hồn đều mau không có, dương vật một trận kịch liệt nhảy lên, trắng bóng tinh dịch toàn bắn ở hắn trên mông.
Thình lình bị một trận mạnh mẽ phun ra, Lục Tề còn có điểm ngốc, duỗi tay hướng phía sau sờ soạng một phen, trên tay tất cả đều là dính nhớp chất lỏng, hắn ý xấu mà đem tinh dịch toàn bôi trên Cố Phàm trên mặt, lại đều bị chính hắn liếm trở về, Cố Phàm khóe miệng không cẩn thận cọ thượng một chút, hắn liền dùng đầu lưỡi cuốn cho hắn độ qua đi.
"Ăn ngon sao"
Ăn ngon cái rắm, Cố Phàm thiếu chút nữa bị ghê tởm mà nhổ ra, mặt lập tức liền đen, Lục Tề lại là cảm thấy lẫn lộn: "Chính là ta cảm thấy ăn rất ngon a"
Cố Phàm không nghĩ để ý đến hắn.
Người nọ lại là lại không biết xấu hổ mà thấu đi lên, lấy lòng ở hắn khóe miệng liếm láp: "Không cần sinh khí sao, giúp bảo bảo liếm dương vật đương bồi tội được không"
"Mới không cần" Cố Phàm vô tình mà cự tuyệt hắn.
Lục Tề cũng không giận, âm điệu kéo đến thật dài mà, giống như có chút bất mãn, "Vì cái gì a" hắn hỏi.
"Ngươi đều sẽ không liếm..... Kỹ thuật lạn đã chết...." Cố Phàm ủy khuất ba ba mà oán giận.
Này cùng trắng trợn táo bạo ghét bỏ nhà mình lão công tính năng lực không được có cái gì khác nhau! Lục Tề hỏa một chút liền mạo đi lên: "Như thế nào, Quý Nguyên liền liếm đến ngươi thực sảng sao?!"
"Chính là A Nguyên lỗ đít thực thoải mái a"
"Ta cũng thực thoải mái a!"
Cố Phàm ở trên mặt hắn đánh giá một phen, trầm mặc nửa ngày: "Không cần"
"Bằng cái gì!"
"Chính là không nghĩ thao ngươi"
"Không được!" Thẳng nam cảm nhận được lớn lao vũ nhục: "Ngươi hôm nay cần thiết muốn thao!"
.......
Cố Phàm không muốn cùng hắn tranh luận, hắn chỉ cảm thấy người này đầu óc có tật xấu.
Không chiếm được đáp lại Lục Tề hết sức nóng nảy, nâng lên mông liền tưởng hướng dương vật ngồi, đem Cố Phàm sợ tới mức dương vật đều mềm.
"Bảo bảo thật quá đáng!" Người nọ bất mãn mà ở hắn vú thượng cắn một ngụm, mắt đào hoa tràn đầy lên án.
Cố Phàm không nghĩ nói chuyện, chỉ nghĩ vì nhà mình vận mệnh an toàn suy nghĩ lập tức chạy, đáng tiếc ý tưởng còn không có thực thi cũng đã bị bóp chết ở trong nôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
NezařaditelnéTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...