phần 140

983 11 2
                                    


Ở giao đưa qua trình trung, ngón út giống như còn câu một chút ngốc mao

Ân?

Nhìn lầm rồi đi?

Ngươi có chút hoài nghi chính mình ánh mắt, rốt cuộc hai người quan hệ thật sự không tính là hảo, nhưng thời gian không phải do ngươi mộng bức, mắt thấy nam chủ bị ác bá túm đi, kia một chút không thích hợp manh mối cũng bị ngươi không chút do dự vứt chi sau đầu, ngươi sốt ruột hoảng hốt mà thu thập hạ đồ vật, cũng vội vã mà theo đi lên.

Hiện tại đúng là cơm trưa thời gian, nhưng ác bá là không có khả năng ăn căn tin, một đám người mênh mông cuồn cuộn hướng giáo ngoại đi, hắn chân trường, đi đường cũng mau, đi chưa được mấy bước liền phải túm một chút nam chủ, cùng nắm thằng lưu cẩu dường như, trên mặt biểu tình còn thiếu đến muốn mệnh, ngươi sợ hãi rụt rè mà đi theo phía sau, càng xem càng tức giận đến ngứa răng.

Quá khi dễ người

Đi học tóm được người làm cu li còn chưa tính, tan học còn không buông tay!

Ngươi đi theo bọn họ tới rồi một nhà trang hoàng tinh xảo tiểu điếm, chờ bọn họ đi vào một hồi lâu sau, mới trộm đạo theo đi vào, ác bá hẳn là trước tiên chào hỏi, ngươi đi vào thời điểm bọn họ đã bắt đầu dùng cơm, chỉ thấy ác bá cùng cái lão gia tựa mà dựa chỗ tựa lưng, tay trái lười nhác đáp ở nam chủ trên vai, ngón tay còn thường thường câu một chút nam chủ vành tai, đáng thương nam chủ bị hắn vô tình mà tễ ở góc liền nhúc nhích một chút đều khó khăn, còn phải bị hắn nhéo vành tai nghe hắn sai sử.

“Tôm” ghét bỏ hắn động tác chậm, ác bá còn nhéo vành tai lung lay một chút.

Đều đỏ!

Ngươi tránh ở thực đơn mặt sau lại ma nổi lên nha.

Thật quá đáng

Quá khi dễ người

Gọi người ta lột tôm còn chưa tính, còn ăn một cái cảm thấy không thể ăn kêu nam chủ toàn giải quyết xong!

Nhưng mà việc này còn không có xong, ác bá cũng không biết là cái gì tật xấu, phàm là ăn đến một cái cảm thấy không thể ăn đồ ăn, cau mày nhai hai khẩu nuốt xuống đi sau, liền đem kia bàn đồ ăn hướng nam chủ trong chén ném, một bên ném còn muốn một bên phun tào, rốt cuộc ai điểm đồ ăn, khó ăn đã chết.

Bên cạnh tiểu đệ cười tủm tỉm chiêu hắn, nói kia lão đại về sau chúng ta cũng đừng điểm này đó bái, ngươi nói ngươi mỗi lần đều nói tôm khó ăn, mỗi lần còn điểm, này không phải...

Hắn nói không có thể nói xong, bị ác bá hung ba ba mà trừng mắt nhìn trở về: “Ăn chính ngươi, cơm đều đổ không thượng ngươi miệng” hắn lại quay đầu đối với nam chủ hung: “Nhanh lên đem này đó giải quyết xong, khó ăn đã chết, nhìn liền phiền”

Cho nên khó ăn ngươi vì cái gì còn muốn ném cho nhân gia ăn a!

Làm một cái bị buộc ăn mười mấy năm không thích đồ ăn kén ăn đảng, ngươi trong mắt đều có thể mạo hỏa tới.

Nhìn nam chủ buông xuống đầu cùng rất nhỏ run rẩy ngón tay, cùng với trước mặt hắn mau xếp thành ngồi xuống tiểu sơn đồ ăn, quả thực đều mau đối hắn tâm sinh trìu mến, sinh ra bần hàn suýt nữa liền học đều không kham nổi còn chưa tính, còn quán thượng như vậy một cái hỗn không tiếc, bị như vậy khi dễ, trách không được mặt sau sẽ hắc hóa báo xã.

Ngươi càng xem càng khí, làm tấm mộc thực đơn đều bị ngươi một chút xé kéo thành hai nửa, kia động tĩnh không nhỏ, ác bá bọn họ kia một bàn đều bị ngươi hấp dẫn nhìn lại đây, ngươi theo chân bọn họ hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời ai cũng không nói chuyện.

Ngươi nuốt hạ nước miếng, có chút xấu hổ, đành phải bịt tai trộm chuông mà vẫy vẫy móng vuốt, lộ ra một cái giả cười: “Hảo, hảo xảo”

Ác bá không dao động, còn ở cau mày xem ngươi, nam chủ chỉ ở ban đầu thời điểm ngẩng đầu nhìn ngươi liếc mắt một cái, lại lần nữa đem đầu thấp đi xuống, chuyên tâm giải quyết chính mình trước mặt tiểu sơn. Khấu khấu đàn ⑵/306‘ chín ⑵; 3 ) chín 6 ngày càng

“Ngươi....” Ác bá thu hồi đáp ở nam chủ trên vai cánh tay, mắt thấy liền phải chuẩn bị đứng dậy liền phải hướng ngươi bên này đi tới.

Không, không phải đâu

Bị phát hiện theo dõi sao

Ta phải bị tấu sao

Ngươi trái tim một chút nhảy đến bay nhanh.

Không khí lâm vào từ sở không có nôn nóng giữa

Đang ở ngươi rối rắm rốt cuộc là quay đầu liền chạy vẫn là cúi đầu nhận sai khi.

“Đinh ——”

Cái thìa khái ở chén sứ thượng phát ra một tiếng thanh thúy tiếng vang, nam chủ ngón tay hơi khuất kéo kéo ác bá ống tay áo, khóe miệng kéo thành một cái thẳng tắp: “Ta ăn không vô”

Ác bá bị dời đi tầm mắt, rõ ràng là chính mình điểm đồ ăn khó ăn, đẩy cho người khác còn muốn phát giận: “Ăn như vậy một chút liền ăn không vô, ngươi như thế nào như vậy vô dụng, nhanh lên, tiết kiệm lương thực không hiểu sao”

Bị hắn như vậy vừa nói, nam chủ liền cúi đầu lại ăn một lát, chỉ là động tác càng ngày càng chậm, lại ngẩng đầu khi, trên mặt đã có chút khó xử: “Thật sự ăn không vô...”

“Vô dụng” ác bá tức giận mà lại gõ cửa một chút nam chủ đầu: “Vậy ngươi liền cho ta đóng gói mang về, nếu là không ăn xong chính ngươi biết cái gì kết cục”

“Ân” nam chủ gật gật đầu, khóe miệng nhếch lên một cái không rõ ràng biên độ, lại thực mau bị hắn áp xuống đi, như phù dung sớm nở tối tàn, ngươi không thấy được, ngươi bị lửa giận che mắt hai mắt, tẫn cố sinh khí đi, điểm đồ ăn đều lên đây, ngươi còn ở trong đầu nghĩ ác bá hành động cùng với ngươi lúc sau nam chủ nghĩ cách cứu viện kế hoạch.

Hắn thật quá đáng

Hắn thế nhưng còn ở trước khi đi uy hiếp nam chủ đi nhà hắn giúp hắn thu thập phòng

Chính mình không tay sao!

“Tức giận a!”

Ngươi hung hăng tấu cái bàn một quyền, đối ác bá về điểm này mỹ mạo lự kính nát cái sạch sẽ, trong cơn giận dữ, hạ quyết tâm nhất định phải trở về hảo hảo kế hoạch một phen cứu nam chủ ra khổ hải, ngươi tưởng quá mức nghiêm túc, cũng liền bỏ lỡ nam chủ tầm mắt đảo qua ngươi khi, trên mặt như suy tư gì biểu tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ