phần 29

804 18 0
                                    


Thao! Không biết xấu hổ! Lục Tề thầm mắng một tiếng, cùng điều xà giống nhau tễ hướng Cố Phàm trong lòng ngực toản, trên dưới đong đưa bộ ngực, đón ý nói hùa xuống tay chưởng đùa bỡn, Cố Phàm cũng bị trêu chọc đến động tình, rút ra bàn tay, đối với bộ ngực liền bắt đầu bạch bạch quất đánh lên.

"A a a vú hảo sảng a!!! Ha ha..... Lại dùng lực điểm a....."

Tình dục bị hoàn toàn bậc lửa, sung huyết đầu vú bị hai ngón tay nắm, mạnh mẽ lôi kéo, thực mau, liền càng thêm gắng gượng lên.

"Ô ô a" Lục Tề thân thể run cái không ngừng, bộ ngực đĩnh đến lão cao: "Vú bị chơi đến hảo sảng a a a..... Ngô a.... Bị bảo bảo... Ha... Ha.... Muốn bắn a!!"

Dưới háng dương vật kịch liệt run rẩy lên, rồi lại bị chủ nhân tàn nhẫn mà dùng tay chống lại mã mắt, đem tinh dịch tất cả đổ trở về.

Ha....

Lục Tề thở hổn hển, trong đầu chỉ có một ý niệm, không thể bắn, bắn liền không sức lực, không thể, không thể tiện nghi Quý Nguyên, quỷ biết hắn ôm có bao nhiêu đại quyết tâm, dương vật một ngạnh, hắn liền nhẫn tâm hướng dương vật thượng một véo làm nó mềm đi xuống, xem đến Cố Phàm xem thế là đủ rồi, cũng không sợ hoàn toàn đem dương vật chơi hư.

"Ngô!"

"A a a!!"

Thình lình xảy ra khoái cảm thiếu chút nữa làm Cố Phàm một chút không ổn định, tay tức khắc mất đúng mực, đầu vú bị bắt kéo đến thật dài, lại buông tay cùng cục tẩy giống nhau bắn trở về, đau đến Lục Tề trực tiếp khóc ra tới, ủy khuất ba ba mà phủng hắn mặt hôn lại thân, nước mắt không cần tiền giống nhau mà đi xuống lưu.

Cố Phàm cũng có chút đuối lý, vú đỏ một mảnh, hiện tại còn ở run, khẳng định là rất đau, hắn xin lỗi mà ở vú thượng xoa xoa, lại nghĩ tốt xấu muốn cảnh cáo một chút Quý Nguyên, đĩnh dương vật liền hướng trong miệng hắn đột nhiên thọc vào rút ra hai hạ.

"Ngô ngô" Quý Nguyên hàm dương vật hàm đến hảo hảo, bị hắn như vậy đột nhiên một thọc, thiếu chút nữa không hít thở không thông, nhưng một chút tính tình cũng không có, ngược lại càng thêm đắc ý lên, trên dưới đong đưa đầu, phối hợp Cố Phàm thọc vào rút ra, thậm chí còn thường thường mà bao ở quy đầu, hung hăng mút vào, sảng đến Cố Phàm liên tục thư khí, trên tay động tác cũng ngừng lại.

Cái này Lục Tề nhưng ghen ghét hỏng rồi, dương vật không có hắn ăn, còn không có cái kia xú không biết xấu hổ làm đến Cố Phàm vú cũng không nghĩ sờ soạng, hắn càng nghĩ càng giận, trực tiếp bất cứ giá nào, từ Cố Phàm trên người xuống dưới, quỳ rạp trên mặt đất, mông cao cao chu lên, chính phương tiện Cố Phàm cắm vào. Mông thịt bị ngón tay bẻ ra, lộ ra bên trong thủy nhuận tiểu bức, mông bị hắn đánh đến bạch bạch vang, tao lãng mà đong đưa đại bạch mông, tao thủy đều bị hoảng đến quăng ra tới: "Tao lỗ đít hảo ngứa a, a, bảo bảo mau cắm ta a, ha, mau, tao thủy đều phải tràn ra tới a!!"

Quý Nguyên vừa nghe liền ám đạo không ổn, vội vàng dùng sức, khoang miệng bị hắn hút thành cái O hình, nhưng mà vẫn là lưu không được dương vật, hắn trơ mắt mà nhìn đội trưởng dương vật từ hắn trong miệng mặt một chút rút ra, sau đó phụt một chút cắm vào cái kia xú kỹ nữ lỗ đít bên trong.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ