phần 107

310 7 0
                                    


Sở Tinh Lan đã biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, trong lòng khe khẽ thở dài, khóe miệng lại là theo bản năng mà cong lên, hắn bắt đầu có chút may mắn chính mình tu tiên, bằng không sao có thể còn chịu nổi kế tiếp đùa bỡn, đều không cần nhiều lời, hắn liền tự phát mà nằm ở Cố Phàm bên người, vùi đầu đến thấp thấp, giống như thực thẹn thùng bộ dáng, mông lại là run run rẩy rẩy mà kiều lên.

“Ngô” lạnh lẽo chất lỏng một tưới đi lên Sở Tinh Lan liền nhịn không được kêu lên tiếng, ngay sau đó, thanh niên ấm áp bàn tay cũng bao phủ đi lên, đầu tiên là ở cọ chất lỏng ở mông thịt thượng xoa xoa, chất lỏng bị mạt đều, giống bao phủ một tầng màng, Sở Tinh Lan còn không có tới kịp suyễn khẩu khí, kia bàn tay liền đã chen vào kẽ mông trung, ngón tay giãn ra, đem mông thịt tễ đạt được khai, hắn có thể tinh tường nghe được Cố Phàm cười một tiếng, huyệt khẩu bị nhẹ nhàng mà xoa nhẹ một chút.

“Tiểu, tiểu ngoan.... Ha.... Hảo băng... Toàn, toàn đi vào ngô!!” Sở Tinh Lan hoàn toàn không dự đoán được Cố Phàm sẽ đến như vậy vừa ra, kia bạch ngọc bình bình khẩu thế nhưng trực tiếp cắm đến hắn tiểu bức bên trong, theo thanh niên động tác, bên trong lạnh lẽo chất lỏng cũng không hề giữ lại mà hướng huyệt khẩu bên trong rót.

Sở Tinh Lan thầm nghĩ không ổn, gấp đến độ bụng nhỏ đều nhịn không được run rẩy hai hạ, nhưng lại biện pháp gì cũng không có, ngược lại giống cái vật trang trí giống nhau bị Cố Phàm đè nặng bả vai phiên cái mặt, giây tiếp theo, mới vừa còn tắc hắn tiểu bức bên trong bạch ngọc bình liền bị thanh niên rút ra tới, đem dư lại chất lỏng lại toàn ngã xuống hắn núm vú thượng.

“Tiểu ngoan... Đảo quá nhiều...” Sở Tinh Lan cảm thấy thẹn đến gương mặt nóng lên, nước miếng lại phân bố đến lợi hại hơn, hắn kẹp chặt hai chân không được tự nhiên mà ma ma bức, bị rót đến quá nhiều, giống như đều có thể nghe được bên trong thầm thì tiếng nước, cái này hắn mặt càng đỏ hơn, nháy ướt át hai mắt hỏi hắn: “Muốn sư phụ như thế nào làm?”

Dược hiệu phát tác thật sự mau, liền này một hồi công phu, thân thể liền bắt đầu nóng lên, đặc biệt là tiểu bức cùng núm vú, kia hai nơi bị đảo đến nhiều nhất, phát tác đến cũng ác hơn, lại nhiệt lại ngứa, ma người thật sự.

Sở Tinh Lan chính chờ mong Cố Phàm cắn hắn vú hảo hảo thao làm một phen hắn phía dưới cái kia dâm tiện nhục động, lại không ngờ Cố Phàm chỉ là ngẩng đầu lên, nhìn dây thừng ý bảo hắn: “Ngồi trên đi”

“?”Sở Tinh Lan trên mặt xuất hiện một cái đại đại dấu chấm hỏi, mê mang hai mắt một chút đều thanh tỉnh không ít, môi giật giật, hiếm thấy mà có chút ủy khuất: “Ta, ta tưởng bị tiểu ngoan thao”

“Nghe lời, ngồi trên đi” Cố Phàm trong mắt là không dung phản kháng kiên quyết, Sở Tinh Lan nhìn, cũng không dám nói thêm nữa

“Hảo”

Đến dây thừng trước bất quá ngắn ngủn vài bước công phu, Sở Tinh Lan cũng đã suyễn đến không được, đi lại khi chân khó tránh khỏi tách ra, một phân khai, ướt đẫm huyệt khẩu liền phốc mà phun ra một tiểu cổ dâm thủy, tích táp rơi xuống một đường. Váy "Hai. Tán linh lục phỉ; hai tán. Phỉ lục,

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ