Hắn như là bị khí tàn nhẫn, cũng không biết nơi nào tới lớn như vậy hỏa khí, hốc mắt đều nghẹn đỏ nửa vòng: “Hắn dựa vào cái gì!”Thanh niên rất có hứng thú, ngồi ở ghế trên căng mặt xem hắn: “Vậy ngươi muốn như thế nào”
Thẩm Thanh khó thở: “Lão tử một bắn chết hắn!”
Người này thật là kỳ quái
Đi nhầm liền đi nhầm, như thế nào mạch không quen biết còn nghĩ cho hắn xuất đầu
Quái nhân
Thanh niên lắc đầu bật cười, khóe miệng má lúm đồng tiền như ẩn như hiện, nhìn qua đảo có vẻ không như vậy xa cách, nhưng mà thanh niên vẫn là cự tuyệt, không chỉ có cự tuyệt, còn đuổi hắn đi, thuyết khách người muốn tới, đừng chậm trễ hắn làm buôn bán, Thẩm Thanh nghẹn khuất đã chết, trong miệng cùng ăn hoàng liên giống nhau, lại khổ lại sáp, làm nhân sinh ghét.
“Ta đây ra tiền mướn ngươi không được sao, ta làm ngươi sinh ý” hắn nghe thấy chính mình nói như vậy: “Ngươi mỗi ngày có thể tránh nhiều ít, ta ra gấp đôi mướn ngươi, gấp ba cũng đúng, hoặc là ngươi nếu là nguyện ý nói, ta đi tìm ngươi lão bản, làm ngươi đi theo ta hỗn, ngươi yên tâm, ta không tưởng những cái đó, chính là, chính là...”
Hắn cuống quít vì chính mình tìm cái lấy cớ: “Đúng rồi, ngươi biết chữ đúng không, ta xem ngươi trên bàn thả thư, ta những cái đó huynh đệ chữ to không biết mấy cái, nói ra đi mất mặt, ta đem ngươi mua tới, ngươi phụ trách dạy bọn họ, được không?”
Nào có hắn như vậy hèn mọn, bang nhân vội còn muốn chính mình thượng vội vàng cầu
Người này thật bổn
Thanh niên ngửa đầu nghĩ như vậy
Lớn lên cao lớn thô kệch, một bộ không dễ chọc bộ dáng, như thế nào tẫn làm chút chuyện ngu xuẩn, tìm lão sư như thế nào còn tìm đến hắn nơi này, muốn cái nam kỹ đi dạy học, này lấy cớ cũng không nghĩ cái giống dạng một chút.
Thanh niên thấp thấp mà cười, cảm thấy hắn vụng về, lại có chút mềm lòng, nhưng thật ra chưa nói cái gì lời nói nặng, không nghĩ cùng hắn liền vấn đề này trì hoãn đi xuống, tách ra đề tài, ngưỡng một khuôn mặt xem hắn, mặt mày chỗ mang theo vài phần hài hước, không khách khí mà sai sử: “Uy, giúp ta sát tóc đi”
Hai người thân phận địa vị khác nhau như trời với đất, nhưng cố tình Thẩm Thanh còn cảm thấy có chút thụ sủng nhược kinh, tiền căn hậu quả bị hắn đã quên cái sạch sẽ, vội không ngừng mà nhặt lên rơi xuống trên mặt đất khăn lông, hướng chính mình trên người chụp đánh vài cái, lại bị che đến thanh niên trên đầu.
Một chút cũng không chú ý
Thanh niên có điểm không cao hứng mà nhăn lại cái mũi.
Thẩm Thanh động tác thực nhẹ, cùng đối nhà mình cẩu một chút cũng không giống nhau, đầu tiên là đi xuống đè xuống khăn lông, làm nó hút rớt chút hơi nước, sau đó mới bắt đầu nhẹ nhàng chà lau, đây là hắn cái này đại quê mùa đã làm nhất tinh tế sống, giống như nhéo căn kim thêu hoa ở thêu thùa may vá giống như, có chút biệt nữu, Thẩm Thanh thay đổi cái động tác, khăn lông nhân tiện xoa xoa thanh niên vành tai, dặn dò nói: “Thời tiết còn có điểm lạnh, ngươi lạnh hay không, nhiều xuyên điểm đi”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
LosoweTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...