phần 46

804 14 0
                                    

"Ảnh đế tiên sinh hảo ngoan" hắn than thở mà khen, liền thấy người nọ đôi mắt một chút liền sáng, phía sau cùng dài quá cái đuôi ở hoảng tựa mà, Cố Phàm bị hắn đậu đến cười lên tiếng: "Ảnh đế tiên sinh như vậy giống như ta dưỡng một cái cẩu nga"

Tiết Từ sửng sốt, sờ không rõ hắn nói rốt cuộc là lời hay vẫn là nói bậy, tâm đều đi theo nhắc lên.

Không cần chán ghét ta, hắn như vậy ở trong lòng thỉnh cầu, tưởng tượng đến khả năng sẽ bị Cố Phàm chán ghét trái tim liền chua xót bất kham, sẽ không lại đối hắn cười, sẽ không theo hắn nói chuyện, thậm chí khả năng đều sẽ không tái kiến hắn liếc mắt một cái, hắn như vậy tưởng tượng hốc mắt một chút liền ướt, trước mắt đều có chút mơ hồ. "Ảnh đế tiên sinh như thế nào mau khóc" Cố Phàm xoa xoa tóc của hắn: "Không muốn khi ta cẩu sao"

Tiết Từ bị thình lình xảy ra kinh hỉ tạp đến choáng váng đầu, tay run đến không được, trước hết nghĩ cũng không tưởng lung tung địa điểm đầu: "Nguyện ý, ta nguyện ý" lại vội vàng yêu cầu cho chính mình điểm chân thật cảm: "Thật, thật vậy chăng" ống quần bị hắn nắm chặt chặt muốn chết, chỉ cần một cái phủ nhận hắn là có thể đương trường hỏng mất khóc ra tới.

Cố Phàm không có phủ nhận, hắn gật đầu!

Tiết Từ bị thật lớn hạnh phúc cảm tạp trúng, không chút suy nghĩ đã kêu một tiếng: "Uông!"

"Ngoan cẩu cẩu" Cố Phàm cười xoa xoa hắn đầu, ôn nhu đến không thể tưởng tượng: "Kia hiện tại giúp chủ nhân hàm dương vật đi"

Học khẩu giao ảnh đế tiên sinh _[ tổng tiến công ] nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi tác giả: Nãi bánh hảo hảo ăn

Tiết Từ 17 tuổi xuất đạo, 18 tuổi biểu diễn nhân sinh đệ nhất bộ điện ảnh ---《 bãi tắm 》, liền một lần là bắt được Berlin quốc tế liên hoan phim tốt nhất nam chính, thành nội địa tuổi trẻ nhất ảnh đế, có thể lấy được hiện giờ thành tựu, một phương diện là bởi vì gia tộc tư bản hùng hậu, có thể làm hắn đi chọn lựa chính mình thích kịch bản, về phương diện khác vẫn là bởi vì hắn ở diễn kịch phương diện này thiên phú thật sự làm người kinh ngạc, mỗi một cái nhân vật đều làm hắn thuyết minh đến cực hảo, giải thưởng lấy đắc thủ mềm.

Nhà đầu tư yêu hắn, các fan sùng bái hắn, vì hắn giá trị thương mại, vì hắn kỹ thuật diễn, càng vì hắn kia một khuôn mặt, hắn mặt thật sự sinh cực hảo, liền tính Cố Phàm hiện tại đã trải qua như thế nhiều thế giới, hắn cũng không thể không thừa nhận Tiết Từ mặt là nhất tinh xảo, tăng một phân tắc nhiều, giảm một phân tắc thiếu, hắn liền duy trì kia một loại vi diệu cân bằng, mới gặp khi tổng có thể cho người cực đại chấn động, chờ đến ngươi hơi chậm rãi lại tinh tế đánh giá khi, càng sẽ bị trong đó tinh diệu sở thuyết phục.

Nhưng mà, ai có thể nghĩ đến đâu, chính là như vậy giống nhau một cái bị muôn vàn thiếu nam thiếu nữ sở mê luyến truy phủng ảnh đế, hiện tại lại bò ở nam nhân dưới háng hút dương vật.

Tiết Từ chưa bao giờ đã làm loại sự tình này, nhưng mà đối Cố Phàm yêu thích lại đủ để cho hắn không thầy dạy cũng hiểu, hắn thân mật mà hôn thịt trụ, làm vô số fans vì này si cuồng gợi cảm môi giờ phút này liền ở nam nhân dương vật thượng nghiền nát, côn thịt còn không có hoàn toàn ngạnh lên, hắn liền kiên nhẫn mà dùng ngón tay xoa nắn trứng trứng, dùng môi mút vào thịt trụ, cảm thụ được dương vật một chút biến ngạnh, bành trướng, hắn thỏa mãn cực kỳ.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ