phần 109

294 7 0
                                    


“Cái gì liếm sạch sẽ, rõ ràng chỉ biết càng liếm càng ướt” Cố Phàm từ xoang mũi hừ một tiếng, còn không phải không quá thoải mái, cau mày, ngón tay nắm quầng vú đi phía trước xả một chút, đem khí toàn rơi tại Sở Tinh Lan trên người: “Cọ xát lâu như vậy, sư phụ có phải hay không sảng hôn đầu”

“Không phải....” Sở Tinh Lan vội vàng hướng trước mại một bước, tưởng nỗ lực biểu hiện một chút, nhưng thằng kết gắt gao mà tạp ở huyệt thịt bên trong, mới vừa vừa động, lại bị lôi kéo ngã trở về, dây thừng ma đến kẽ mông đều là một trận sưng đỏ phát đau, cái này càng là không khác dậu đổ bìm leo, Sở Tinh Lan thoáng chốc mặt mũi trắng bệch, hắn gian nan mở miệng, mồ hôi từ trên mặt chảy xuống: “Khởi không tới.... Ngô... Thằng kết, thằng kết tạp trụ... Ân a... Không sức lực...”

Cố Phàm mới không tin hắn này một bộ lý do thoái thác, phía trước không lâu nói chính mình không sức lực, kết quả còn không phải hoảng mông giảo cái đuôi chính mình chơi đến vui vẻ, hắn cong cong khóe miệng, trong mắt hiện lên một trận lãnh quang, hờ khép ở trong tay áo ngón tay đáp ở Sở Tinh Lan ngực thượng giật giật: “Kia đệ tử giúp giúp sư phụ”

Vừa dứt lời, Sở Tinh Lan còn không kịp phản ứng, liền cảm giác phía dưới thằng kết giống cái hút thủy bọt biển giống nhau, lớn nhỏ đảo không như thế nào thay đổi, chỉ là trở nên vô cùng ướt át, bị huyệt thịt co rút lại một kẹp, thằng kết thượng thủy liền toàn tích xuống dưới, Sở Tinh Lan nguyên bản còn tưởng rằng là chính mình tao thủy quá nhiều, đem thằng kết ngâm đến ướt đẫm, nhưng thực mau, hắn liền đã nhận ra không thích hợp, đầu tiên là tinh tế ngứa, theo chung quanh dần dần hướng trong lan tràn, lại quá thượng vài giây, về điểm này ngứa liền toàn thành hỏa thiêu hỏa liệu mà trướng đau, giống bị hỏa nướng, lại giống bị tưới nước.

Cố Phàm vừa mới lại là hướng thằng kết thượng đồ dược.

“Hiện tại có sức lực sao?”

“Tiểu ngoan, ô tiểu ngoan ngươi làm cái gì” Sở Tinh Lan nước mắt khống chế không được mà đi xuống rớt, giống chỉ ở nước sôi giãy giụa ếch xanh giống nhau, chật vật vạn phần, rõ ràng bụng nhỏ một mảnh bình thản, nhưng hắn lại cảm giác chính mình giống cái mười tháng hoài thai phụ nhân, liền hoạt động đều khó khăn, nhưng hắn lại không thể không động, huyệt thịt càng ngày càng ngứa, càng ngày càng năng, hắn khóc kêu, hận không thể chính mình bắt tay thọc vào đi hảo hảo trảo một trảo: “Ô —— tiểu ngoan hảo năng hảo trướng ô ô sư phụ muốn chết a a!!”

Sở Tinh Lan cơ hồ cả người đều ghé vào dây thừng mặt trên, liếc mắt một cái vọng qua đi, liền chỉ có thể nhìn đến cao cao nhếch lên cái mông, mông thịt bạch phiếm hồng, kẽ mông cập đáy chậu chỗ cũng là sưng đỏ một mảnh, bị dâm thủy ướt nhẹp, sáng lấp lánh một mảnh, kia dây thừng lặc ở mông trung gian, huyệt khẩu bị thằng kết căng đến nửa khai, huyệt thịt bị mang ra một chút, ngoại phiên chen chúc ở thằng kết chung quanh, cũng là ướt lộc cộc mà ra bên ngoài mạo thủy.

Thằng kết đã hãm thật sự thâm, chỉ có thể nhìn đến phần đuôi một đoạn ngắn, Cố Phàm đứng ở phía trước, đảo nhìn không tới mặt sau tình trạng, chỉ không ngừng trêu đùa Sở Tinh Lan kêu hắn nhanh lên, Sở Tinh Lan khóc không ra nước mắt, đùi đã run rẩy đến liền chống đỡ đều khó khăn, cũng chỉ có thể cắn môi nín thở đi phía trước dịch.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ