phần 17

1.1K 26 0
                                    


"Thư, thoải mái" Cố Phàm mặt đỏ hồng, có chút không dám cùng hắn đối diện, dương vật lại thành thật mà càng ngạnh.

"Đội trưởng háo sắc a" Quý Nguyên cười đến không có hảo ý, mông ở dương vật thượng cọ xát, cọ đến ướt lộc cộc: "Có nghĩ còn thoải mái điểm"

Ân? Cố Phàm đôi mắt một chút liền sáng, khóe miệng hơi hơi hướng lên trên nhấp, tò mò nhưng lại có chút ngượng ngùng, Quý Nguyên vừa thấy, nào còn có cái gì không rõ, lập tức liền xoay người xuống giường, nơi nơi cướp đoạt.

Khách sạn chuẩn bị quả nhiên thực đầy đủ hết, đủ loại roi, nhũ kẹp, gậy mát xa đầy đủ mọi thứ, nhưng này đó nhìn vừa thấy liền rất đau, hắn là trăm triệu luyến tiếc dùng ở đội trưởng nhà mình trên người, chọn lựa nửa ngày, cuối cùng tuyển hai cái khiêu đản cùng mấy cái nhũ kẹp, nhũ kẹp cũng là ôn hòa khoản, tri kỷ bao một tầng, hắn thử dùng một chút, xác nhận kẹp đi lên chỉ biết tê dại ma cũng không sẽ rất đau.

Lựa hoa hắn không ít thời gian, Cố Phàm sớm đã kìm nén không được chính mình vuốt ve lên, ngón tay thon dài ở núm vú thượng vuốt ve, dương vật cũng không có rơi xuống, hắn thoải mái mà mắt đều nheo lại tới, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, phát ra tiểu động vật dường như rầm rì thanh.

Thao, hắn cơ hồ là lập tức liền ngạnh lên, tiểu bức cũng không chịu cô đơn mà co rút lại lên, Quý Nguyên vội vàng mà chạy về phía giường, đôi tay lung tung mà ở Cố Phàm trên người vuốt, dương vật lẫn nhau cọ lộng, vú cũng cho nhau cọ xát, ma đến hai người đều thở hồng hộc, động tình không thôi.

"Ha..... Đội trưởng..... Rất thích đội trưởng" hắn thở hổn hển, tình dục thiêu đến hắn đầy mặt đỏ bừng, cũng may đầu óc còn ở, không có quên chính sự.

Thân thể thoáng sau này di, thẳng đến đỏ thắm núm vú vừa lúc đối với miệng mới dừng lại, hắn yêu thương mà liếm liếm, nước miếng đem núm vú đánh đến thủy nhuận nhuận, hắn động tác mềm nhẹ đến muốn mệnh.

"Ha.... Thật thoải mái...."

Núm vú cùng quầng vú bị nhũ kẹp từ sườn phương một khối kẹp lấy, mới đầu còn hấp dẫn rất nhỏ đau đớn, nhưng thực mau, nhè nhẹ khoái cảm liền truyền đi lên, nhưng đùa bỡn xa không có như thế đơn giản liền kết thúc, hai cái khiêu đản bị trói ở mượt mà trứng trứng chỗ, dư lại hai cái tắc bị Quý Nguyên cột vào chính mình vú trên người.

"Liếm một liếm" Quý Nguyên đem ngón tay duỗi đến Cố Phàm trong miệng, Cố Phàm cũng ngoan ngoãn mà hàm đi lên, đầu lưỡi đánh chuyển đến ở trên ngón tay liếm láp, đôi mắt lại là ngây thơ vô cùng, ngoan ngoãn ôn nhu, trong mắt tràn ngập tín nhiệm, giống như mặc kệ ngươi đối hắn làm cái gì đều có thể, Quý Nguyên bị hắn liêu đến không được, hận không thể một ngụm trực tiếp nuốt vào.

Tiểu bức trải qua tối hôm qua thao lộng mềm xốp không ít, Quý Nguyên đem bị liếm đến ướt lộc cộc ngón tay vói vào đi qua loa khai thác hai hạ, liền vội thiết đến dẩu mông đi xuống ngồi.

"Ngô --"

Hai người cụ là thỏa mãn mà rên rỉ ra tiếng, chen chúc huyệt thịt bị thong thả đẩy ra, lại nịnh nọt mà dính đi lên, bên trong lại mềm lại nhiệt, kích thích đến Cố Phàm khóe mắt đều đỏ: "Nhanh lên.... Động nhất động.... Thật là khó chịu..."

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ