"Thịch thịch thịch" môn bị gõ vang"Khách nhân ngươi không có việc gì sao" là ngẫu nhiên trải qua phục vụ sinh, nghe được động tĩnh lo lắng xảy ra chuyện cố ý tới hỏi một chút.
"A a a --"
Phục vụ sinh gõ cửa thời điểm Lương Cữu vừa lúc đem đầu dán ở trên cửa, "Thùng thùng" tiếng đập cửa quả thực liền không khác đất bằng sấm sét, tạc đến Lương Cữu một cái giật mình, lại bị Cố Phàm một cái mãnh thao, cực đại quy đầu vừa lúc nện ở tao điểm thượng, cái này càng là sảng đến hắn hồn cũng chưa, tràng đạo chỗ sâu trong phun ra một đại cổ dâm thủy, toàn tưới ở dương vật thượng.
"Ngô.... Tao lão bà thật sẽ phun...." Cố Phàm dứt khoát cả người đều dán đi lên, đem hắn đè ở trên cửa, dương vật còn ở một chút một chút hướng trong đỉnh, nhỏ giọng nhắc nhở: "Nhân gia còn ở bên ngoài chờ đâu, không nói điểm cái gì sao"
"Y a!! Đừng, đừng ma a"
Tao điểm bị quy đầu không lưu tình chút nào mà vô tình nghiền áp, khoái cảm cùng bị điện giật giống nhau, sảng đến hắn cả người là hãn.
"Cái, cái gì? Không có việc gì sao khách nhân?" Phục vụ sinh còn ở ngoài cửa chờ, kỳ quái thanh âm làm hắn đỏ bừng mặt, nhưng tưởng tượng đến giám đốc đối bọn họ dặn dò, vẫn là chịu đựng xấu hổ hỏi lại một lần.
"Không..... Ha.... Không có việc gì...." Nghe được đáp lại phục vụ sinh một chút nhẹ nhàng thở ra, ý cười một lần nữa trở lại trên mặt, nhưng ngay sau đó, khách nhân thanh âm cách môn lại truyền tới:
"Ngô..... Lại, lại ma tới rồi a a!! Tao, tao tâm hảo ma ô ô"
Ân??? Cái, cái gì tâm??
"Ê a!! Muốn chết, đã chết a a!! Lỗ đít phải bị lão công thao lạn a a a!! Tao bức hảo sảng ô ô muốn sảng đã chết a a.... Ô.... Lão công.... Chậm một chút a a.... Phun, lại phun a a"
Nam nhân thanh âm thiên tục tằng một ít, nhưng hiện tại bên trong kia khách nhân thanh âm lại là lại tiêm lại mị, lãng kêu cùng đánh vòng dường như, phục vụ sinh một cái ngây thơ xử nam nơi nào trải qua quá loại này tư thế, cương tại chỗ quả thực không biết nên đi hay là nên ở lại.
"Kêu như thế lớn tiếng, nhân gia còn ở bên ngoài đâu"
Khàn khàn giọng nam từ bên trong truyền đến, trong giọng nói tựa hồ còn mang theo vài phần làm nũng dường như oán giận, thấp thấp tiếng cười giống như có thực chất giống nhau, thẳng tắp truyền tới hắn trong lòng, tê tê dại dại cảm giác theo nhĩ nói một đường đi xuống.
"!!!"Phục vụ sinh hoảng sợ mà mở to hai mắt nhìn, hắn, hắn thế nhưng ngạnh, bọn họ chế phục vốn là bên người, dưới háng nhô lên một khối cái này càng thêm thấy được, hắn lại thẹn lại bực, cái gì giám đốc dặn dò đều bị hắn ném tại sau đầu, hoảng loạn mà che lại dưới háng chạy trốn bay nhanh.
"Tao lão bà kêu như vậy lớn tiếng, người đều bị ngươi dọa chạy" Cố Phàm nghe ngoài cửa hoảng loạn chạy trốn tiếng bước chân, cười đến càng thêm lớn tiếng, đầu gác ở Lương Cữu trên vai, cười đến đôi mắt đều mị lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...