phần 78

463 12 0
                                    


“Không được a —— tiểu ngoan... Ngô sư phụ muốn phế đi...” Sở Tinh Lan thống khổ mà nhăn lại mi, lỗ đít lại là càng kẹp càng chặt, bao vây lấy dương vật, huyệt thịt hàm chứa mã mắt cắn chặt, giống khai môtơ giống nhau điên cuồng run rẩy lên, Cố Phàm bị hút đến eo bụng tê rần, thở hổn hển khẩu khí thô, dứt khoát cắn hai cái tao núm vú, đem hắn hai chân nâng lên, côn thịt đi vào càng sâu, trứng trứng kề sát ở huyệt khẩu chỗ, giống như hận không thể cũng chen vào đi ấm áp mới hảo.

“Ô ô không được, muốn, phải bị tiểu ngoan thọc lạn a!!!” Sở Tinh Lan lung tung mà vặn vẹo, đột nhiên, quy đầu trong lúc lơ đãng thật mạnh nện ở thịt ruột chỗ sâu trong ngạnh ngạnh nhô lên thượng, Sở Tinh Lan thân thể cứng đờ, ngay sau đó, liền cả người run rẩy lên.

“A a a a —— cái gì, hảo toan!! Bị làm xuyên a!!” Chưa bao giờ từng có khủng bố khoái cảm nháy mắt thổi quét toàn thân, Sở Tinh Lan lại khóc lại kêu, thân thể giống điều lên bờ cá giống nhau điên cuồng cựa quậy.

Cố Phàm minh bạch đây là thao đến tao điểm, không nghĩ tới Sở Tinh Lan tao điểm lại là như vậy thâm, hắn dùng tay lau hạ mồ hôi trên trán, dùng quy đầu chống hoa tâm dùng sức nghiền nát lên.

“Ô a a a tiểu ngoan!! Tha sư phụ ô ô sư phụ chịu không nổi.... Phải bị khô chết, đừng ma a a hảo toan hảo trướng, sư phụ muốn tè ra quần a ——”

“Sư phụ tao điểm lại là như vậy thâm, xem ra về sau chỉ có thể dùng chiếc đũa thọc” Cố Phàm đĩnh dương vật liều mạng hướng tao điểm thượng đâm, cùng ép nước giống nhau, đảo trong đất mặt mềm thịt điên cuồng mà ra bên ngoài phun thủy: “Không đúng, hiện tại sư phụ hiện tại là nữ nhân, hẳn là kêu tao âm đế, ân? Tao âm đế bị đâm cho sảng không sảng”

“Ô ô ô sảng, sảng đã chết a a tao âm đế phải bị đâm lạn a a ——” Sở Tinh Lan bị đâm hai đầu bờ ruộng đều thật mạnh khái ở đầu giường, nhưng này không những không làm hắn thanh tỉnh, đại não ngược lại càng thêm hôn mê lên, hắn thanh âm khàn khàn vô cùng, khóc kêu cùng Cố Phàm xin tha, Cố Phàm động tác không những không đình, ngược lại còn càng thêm làm trầm trọng thêm mà ngậm núm vú hướng lên trên lôi kéo.

Sở Tinh Lan bị tra tấn mà cơ hồ điên cuồng, càng khủng bố chính là, vú bị kích thích đến cũng là ngo ngoe rục rịch, nãi khổng bị kích thích đến đại trương, rốt cuộc, ở thanh niên siêng năng nỗ lực hạ, nháy mắt, nồng đậm nãi nước từ nãi khổng chỗ phun trào mà ra, lượng lại nhiều lại cấp, không kịp nuốt sữa đều từ khóe miệng tràn ra tới, trong phòng tức khắc tất cả đều là chính hắn mùi sữa, Sở Tinh Lan thất thần mà mở to mắt, phát ra một tiếng lại thấp lại ách lãng kêu: “Ra nãi —— ô —— bị tiểu ngoan thao đến sữa đều phun ra tới...”

Sở Tinh Lan đầu trống rỗng, phía dưới nhục động bị thọc đến phụt vang, bên trong ướt hoạt vô cùng, bị ma đến mềm thịt không ngừng run rẩy, tê ngứa cùng với khoái cảm cùng nhau, làm hắn lần đầu biết cái gì thân thể quá tải.

Hắn nức nở, đùi mềm đến không thành bộ dáng, liền eo đều hoàn không được, vô lực mà gục xuống ở hai sườn, bị thao được với hạ điên động, thân thể đã bắt đầu mỏi mệt, nhưng huyệt thịt vẫn là nịnh nọt mà cắn mã mắt, hút côn thịt, cô hệ rễ không cho hắn đi, một bên vú bị thanh niên hàm ở trong miệng mút vào nuốt, làm hắn linh hồn đều đi theo rùng mình lên, giống như thân thể đều mau bị hút không, bên kia lại là tịch mịch mà rất ở không trung run rẩy, sữa bị kích thích mà toàn chảy ra, nhão dính dính mà chảy một mảnh.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ