Biểu tình sắc tình cực kỳ, cả người giống bị chơi hỏng rồi giống nhau, nửa ngày không có thể phục hồi tinh thần lại.Hồ ly ăn no, thỏa mãn mà đánh cái no cách, đầu lưỡi ở đầu vú thượng liếm liếm, an phận mà đã ngủ, nguyên bản nhìn không ra gì đó nhũ viên hiện giờ đã trướng đại gấp đôi không ngừng, đột ngột mà đĩnh kiều ở trong không khí, Sở Tinh Lan đôi tay buộc chặt, rốt cuộc tới điểm sức lực sau, lôi kéo vạt áo cái ở mặt trên, còn có thể nhìn đến một cái rõ ràng nhô lên.
Cũng không biết ngày mai có thể hay không tiêu
Sở Tinh Lan nhìn lo chính mình ngủ ngon lành hồ ly, cười khổ một tiếng, trong mắt lại là tràn ngập dung túng.
Có thể lấy hắn làm sao bây giờ
Sở Tinh Lan thật cẩn thận mà đem hồ ly tay nhỏ từ chính mình trước ngực dịch khai, động tác tiếp tục đến một nửa, tạm dừng nửa khắc, giống như chính mình đều có chút không thích ứng, trước ngực trống rỗng, cuối cùng vẫn là nhụt chí tựa mà thở dài.
Hồ ly ngón tay gãi gãi, vào tay là trơn trượt mềm thịt, giống tìm được cái gì tàng bảo giống nhau, trong lúc ngủ mơ khuôn mặt nhỏ thượng đều mang theo điểm ý cười.
hồ ly hôm nay tỉnh đến phá lệ sớm chút, Sở Tinh Lan tỉnh lại thời điểm, hồ ly chính ghé vào ngực hắn, đôi mắt quay tròn mà chuyển, lộ ra vài phần giảo hoạt, không biết lại ở đánh cái gì ý đồ xấu, thấy hắn tỉnh lại, hồ ly nháy đôi mắt cười cười: “Sư phụ nơi này như thế nào cùng các sư đệ không giống nhau?”
Hắn đối với cái kia sưng đỏ nãi viên thổi khẩu khí, ngón tay ở quầng vú chỗ xẹt qua: “Nơi này hảo hồng, ân, có phải hay không sư phụ đem hắn che hỏng rồi”
“Đừng nháo” Sở Tinh Lan làm ra một bộ nghiêm túc bộ dáng, duỗi tay ngăn cản một chút, lỗ tai lại là lặng lẽ đỏ lên: “Nếu tỉnh liền đứng lên đi, đừng làm cho ngươi sư đệ chờ lâu lắm”
“Không cần” hồ ly khuôn mặt nhỏ phình phình, quả thực đem tùy hứng hai chữ này thuyết minh đến vô cùng nhuần nhuyễn: “Sư phụ chột dạ sao, bằng không vì cái gì không chịu nói cho ta”
Hắn muốn nói như thế nào, nói không phải che chính là bị ngươi cắn? Hắn không những không có ngăn lại thậm chí hướng lên trên đồ mật hoa?
Sở Tinh Lan mặt lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đỏ lên, cường chống trả lời: “Chờ ngươi lớn lên điểm, trưởng thành lại nói cho ngươi”
Hồ ly yên lặng nhìn hắn một hồi lâu, xem đến hắn đều có chút không thích ứng mà thiên đầu trốn rồi một chút, hồ ly một chút nở nụ cười, mắt cong cong, nhìn qua thật cao hứng bộ dáng: “Sư phụ....” Hắn âm cuối kéo đến thật dài, nói chuyện thực mềm, thích đem đuôi từ dính ở bên nhau đọc, giống như ở ngươi bên tai làm nũng dường như, lại mang theo điểm thân cận hương vị: “Mật hoa thực ngọt...”
Sở Tinh Lan tim đập như cổ, ngón tay rung động một chút, hắn há mồm muốn nói gì, hồ ly lại không thấy hắn, hắn xoa đôi mắt ngồi dậy, hai chân khoanh chân, duỗi cái nho nhỏ lười eo, giống như còn không hoàn toàn thanh tỉnh giống nhau, xì xụp quơ quơ đầu, cái đuôi lại lập tức tạc ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...