"Vậy ngươi lại như thế nào tại đây" Quý Nguyên âm trầm một khuôn mặt.Người nọ vẫn là cười đến vô tâm không phổi, một chút nguy hiểm ý thức không có: "Ta tới tìm ngươi a, ta rất nhớ ngươi a tròn tròn"
Ngươi tưởng cái rắm, Quý Nguyên tức giận đến muốn mệnh, nếu là hắn không có phát hiện hoặc là muộn một bước thượng thang máy, người này đã sớm cùng cái kia sửu bát quái khai phòng đi đi, nào còn nhớ rõ hắn Quý Nguyên là ai.
"Ân?" Cố Phàm nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, đôi tay mở ra: "Ngươi ôm ta một cái nha"
Tiểu không lương tâm ai muốn ôm ngươi, Quý Nguyên hung tợn mà nghĩ, tay lại thành thật mà ôm đi lên.
"Ngươi thân thân ta sao" Cố Phàm vươn một tiểu tiệt hồng diễm diễm đầu lưỡi, chói lọi câu dẫn: "Ngươi vừa mới thân đến ta thật thoải mái"
Thao, hắn những lời này vô dị với lửa cháy đổ thêm dầu, vừa mới tắt đi xuống một chút lửa giận lại piu mà một chút trướng đến lão cao, đi ra ngoài mưu toan khai phòng còn chưa tính, cùng không quen biết nam nhân thông đồng ta còn tính, ngươi đạp mã còn một tấc lại muốn tiến một thước đem ta nhận sai người?
Quý Nguyên rốt cuộc nhịn không nổi, một phen bế lên cái kia không lương tâm tiểu hỗn đản, trước khi đi còn không quên bổ một chân, dù sao thang máy vừa ra tới chính là khách sạn, phương tiện thật sự, hắn không chút suy nghĩ đã kêu nhân viên cửa hàng khai phòng, nhân viên cửa hàng cũng là cái gặp qua việc đời người, trực tiếp đem D tự phòng chìa khóa cho hắn.
Quý Nguyên nào biết này còn có như thế nhiều môn đạo, tiếp nhận môn tạp liền đi, Cố Phàm bị ôm điên một đường, rượu cũng tỉnh đến không sai biệt lắm, nhìn Quý Nguyên âm trầm đến đáng sợ khuôn mặt nhỏ, hắn lúc này mới phản ứng lại đây lần này chính mình giống như thọc đại cái sọt, hắn theo bản năng liền muốn chạy, lại đem nam nhân ôm đồm trở về, hơn nữa giống như càng tức giận.
"Lộng đát" hai tiếng, tay bị khấu ở trên giường không thể động đậy, hắn đá chân liền đá, kết quả lại bị khấu thượng, cả người bị bãi thành cái chữ to, giãy giụa đều khó khăn, Cố Phàm khóc không ra nước mắt, ai có thể nghĩ đến hắn lúc trước đối Từ Quang Cảnh làm sự như thế mau liền trả thù tới rồi trên đầu mình.
"A Nguyên ngươi làm gì" Cố Phàm khó chịu mà trừng hắn, tuy rằng vừa rồi không cẩn thận nhận sai người, nhưng kia không phải uống rượu phía trên sao, cũng không cần thiết đem hắn khảo đứng lên đi
"Đem đội trưởng khóa lên a" Quý Nguyên thong thả ung dung mà giúp hắn cởi quần áo, màu trắng áo sơmi bị cởi bỏ, lộ ra bên trong xinh đẹp da thịt hoa văn, ngón tay tùy tiện khảy hai hạ, đỏ thắm đầu vú liền nộn sinh sinh đến đứng thẳng lên, quần bị một đường đi xuống cởi đến đầu gối, phần bên trong đùi mềm thịt ở vừa rồi giãy giụa trung đều bị ma đến có chút đỏ lên, Quý Nguyên đau lòng mà ở mặt trên liếm láp: "Đều do đội trưởng không ngoan, đều đỏ đi"
"Ha.... Đừng, đừng liếm a"
"Như thế nào? Ta hiện tại đều không thể liếm? Bởi vì cái kia sửu bát quái?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
RandomTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...