phần 23

1K 25 0
                                    


Dâm đãng tiếng nước ở trong phòng vang cái không ngừng, thảm đều bị tao thủy làm ướt một mảnh.

Thô to dương vật không ngừng ở trên thành ruột cọ xát, Lục Tề mỗi lần mông đều giơ lên thật cao, khó khăn lắm ngậm lấy quy đầu, lại một hơi lại ngồi xuống đi, tràng đạo bị ma đến càng ngày càng nhiệt, bên trong là thủy cũng là càng ngày càng nhiều, theo dương vật ra bên ngoài rút, tao thủy cũng bị mang đến một chút phốc ra tới, sảng đến hai người đều là lãng kêu không thôi.

"Lại dùng lực điểm..... Ngô a...... Lỗ đít hảo sẽ hút a..... Dương vật phải bị ca ca hút khô rồi a!!"

Cố Phàm đã lâm vào kịch liệt tình dục bên trong, không biết xấu hổ mà lớn tiếng rên rỉ, chỉ nghĩ thoải mái một chút, lại thoải mái một chút: "Ha.... Vú cũng muốn.... Hảo ngứa.... Ô hút hút hắn a" Cố Phàm bức thiết mà đĩnh eo hướng lên trên rất, dương vật một chút một chút đi vào càng sâu.

"Đừng.... Bảo bảo nhẹ điểm a..... Lỗ đít phải bị thọc xuyên a" Lục Tề sảng đến mồ hôi đầy đầu, bị đỉnh đến không ngừng đong đưa, kịch liệt khoái cảm quả thực muốn đem hắn bức điên, dương vật đã bắn một lần lại một lần, tinh hoàn đều sắp bắn không, nhưng mà trong cơ thể dương vật vẫn là ngạnh đến dọa người, nhiều lần đều tạp đến lại tàn nhẫn lại thâm, đỉnh đến tao thủy thẳng phun.

Đáng thương xử nam lần đầu khai bao liền như thế kích thích, tràng đạo bị hoàn toàn thao khai, cả người tê mỏi, đầu óc trống rỗng, cảm giác thời gian đều thả chậm, hắn có thể tinh tường cảm nhận được dương vật ở huyệt nội mỗi một lần thọc vào rút ra, tao thủy bắn ra mỗi một loại hình dạng, huyệt thịt lại bị thao thành loại nào bộ dáng, nhưng mà khoái cảm lại tới mà tấn mãnh mà kịch liệt, thiêu đến hắn lý trí toàn vô, mãn đầu óc đều là trước mắt đội trưởng cùng trong cơ thể dương vật.

Hắn muốn làm cái gì tới?

Lục Tề mê mang một cái chớp mắt.

A, đội trưởng! Muốn cho đội trưởng thoải mái, như vậy đội trưởng liền sẽ chỉ thích ta một người.

Lục Tề thỏa mãn mà cười, nguyên bản liền đẹp dung nhan giờ phút này càng thêm diễm lệ, rõ ràng là cực có xâm lược cảm dung mạo giờ phút này lại cam tâm tình nguyện ngồi nam nhân dương vật chịu thao, này muốn truyền ra đi, tuyệt đối sẽ làm đại đa số người đều sợ tới mức trừng lớn hai mắt thẳng hô không dám tin tưởng.

Lục Tề không để bụng đại đa số, chỉ để ý đội trưởng, hắn thân thể run đến cùng hoạn Parkinson dường như, tầm mắt đều có chút mơ hồ, hắn gian nan mà cúi xuống thân, đối với kia đỏ bừng hai điểm liền vội vàng mà liếm đi lên.

Hai người tư thế dâm mĩ cực kỳ, Lục Tề xoa đội trưởng nhà mình vú xoa mà mê muội, bên trái núm vú bị lòng bàn tay xoa nắn mà đỏ lên, phía bên phải còn lại là đầu lưỡi bao vây lấy nãi viên không ngừng liếm láp mút vào, bị hút đến tấm tắc rung động, Lục Tề xinh đẹp mặt mày nhất phái si mê, đội trưởng vú là của hắn, dương vật cũng là của hắn, ha, thật thoải mái.

Lỗ đít bị thao đến thầm thì vang lên, ruột đều mau bị thọc lạn, hắn liền té ngã không biết thoả mãn dã thú giống nhau, lắc mông hướng dương vật thượng đưa, phụt phụt, huyệt khẩu chỗ một mảnh lầy lội, nổi lên một tầng bọt mép, âm mao đều bị đánh đến ướt đẫm.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ