phần 53

662 17 0
                                    


"Ngô" chỉ là ngón tay cắm vào liền làm hắn cả người đều nhiệt lên, Tiết Từ bị sờ đến run rẩy, thân thể cũng càng thêm mẫn cảm lên, chính hắn đều có thể rõ ràng đến cảm nhận được tràng đạo bên trong lại bắt đầu bài trừ dính nhớp dâm thủy, huyệt thịt cũng nhão dính dính mà cắn ngón tay hướng trong hút, làm cho ngón tay đều ướt đẫm.

Cố Phàm nghiêng đầu xem hắn, người nọ mày hơi hơi nhăn lại, lông mi run rẩy, thái dương đã tràn ra mồ hôi mỏng, môi cũng bị hắn cắn đến mau xuất huyết, trên mặt biểu tình nói không rõ là kháng cự vẫn là hưởng thụ, dù sao tiểu huyệt nhưng thật ra càng ướt.

Tiết Từ hô hấp càng thêm dồn dập, Cố Phàm đã rút ra ngón tay, nhéo gậy mát xa ở tràng đạo bên trong thọc vào rút ra lên, chơi đến tiểu huyệt không ngừng ứa ra nước, đều có thể nghe được rất nhỏ tiếng nước.

Ở trước công chúng, hắn lại ngạnh dương vật bị chủ nhân đùa bỡn lỗ đít, chảy xuống tao thủy đem phía dưới ghế dựa đều làm ướt, chỉ cần có người đứng lên hướng hắn bên này vừa thấy, tất cả mọi người sẽ biết mặt ngoài cao lãnh ảnh đế nguyên lai là cái rắm mắt nước chảy tao hóa, thậm chí còn chẳng biết xấu hổ mà hoảng mông thỉnh cầu nam nhân đùa bỡn, Tiết Từ tận lực tưởng bảo trì thanh tỉnh, chính là quá thoải mái, ngô, mông bị chủ nhân cắm đến hảo sảng, a a lại, lại đụng tới tao điểm a.

Hắn tại nội tâm điên cuồng lãng kêu lên, đầu óc trống rỗng, phía dưới càng là ướt đến rối tinh rối mù, côn thịt trướng đến phát đau, phục vụ sinh liền ở bọn họ bên người đảo quanh, nhưng hắn đã cái gì đều quản không thượng, dựa vào Cố Phàm trong lòng ngực, ngẩng đầu xem hắn: "Ô... Chủ nhân... Côn thịt hảo trướng....."

Bởi vì tư thế nguyên nhân, ngược lại phương tiện Cố Phàm đùa bỡn, Cố Phàm trong tay nhéo gậy mát xa, cùng uống say rượu giống nhau ở tràng đạo loạn chọc, không hề kết cấu, thọc đến Tiết Từ kêu rên liên tục, bắt lấy cái bàn tay dùng sức đến độ có chút trắng bệch.

"Ai nha! Ngươi thủy toàn bát ta trên người!" Ghế sau nữ sinh không cẩn thận bị người đụng phải một chút, người nọ trong tay đồ uống toàn sái,

Không ít đều bắn tung tóe tại nữ hài tử trên váy, cho nên nàng mới có thể nhớ rõ kêu to, tuy rằng biết nhân gia nói cũng không phải việc này, nhưng Tiết Từ vẫn là không tránh khỏi căng thẳng thân thể, Cố Phàm còn không chê sự đại địa ở bên tai hắn cười nói: "Ai nha, ảnh đế tiên sinh tao thủy như thế nào toàn phun đến ta trên tay"

"Ngô!" Tiết Từ chỉ cảm thấy trước mắt một đạo bạch quang hiện lên, tràng đạo bị kích thích đến thật đúng là phun ra một đại cổ dâm thủy, ở Cố Phàm cười nhẹ trong tiếng, Tiết Từ là tao đến nước mắt đều ra tới, thân thể càng thêm hư không, muốn bị đùa bỡn, muốn càng nhiều, muốn chủ nhân cắm vào tới, hắn phát ra đáng thương nức nở thanh, nhỏ giọng mà kêu chủ nhân, đáng tiếc Cố Phàm không để ý đến hắn, chính mình đi đứng dậy trả tiền, đem khăn giấy phóng tới Tiết Từ trước mặt, kêu chính hắn thu thập một chút.

Chờ Cố Phàm kết xong trướng trở về liền nhìn đến ảnh đế tiên sinh lại mang lên khẩu trang cùng kính râm, ngồi xổm dưới đất thượng, lấy khăn giấy chà lau ghế trên vết nước, nhĩ tiêm đỏ bừng, còn có phục vụ sinh hỏi hắn có cần hay không hỗ trợ, quần áo có hay không bát ướt, Tiết Từ càng là tu quẫn, hoảng loạn mà lắc đầu cự tuyệt.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ