phần 108

268 6 0
                                    

Trong đầu ý tưởng càng thêm hỗn độn, tao đến hắn lỗ tai đều đỏ, dâm thủy lại theo dây thừng đi xuống lạc, ngầm tất cả đều là ướt dầm dề một mảnh, Sở Tinh Lan nhìn Cố Phàm, môi đỏ khẽ nhếch, dò ra một tiểu tiệt đầu lưỡi: “Ha.... Tiểu ngoan... Xem ta... Ngô bẻ ra, hảo... Mông thật nhiều thủy...” Huyệt khẩu mới vừa một bị ngón tay lột ra, tràn lan dâm thủy liền cấp khó dằn nổi mà ra bên ngoài phun, dây thừng một chút hãm càng sâu, hắn nhịn không được thấp thấp mà kêu một tiếng.

“Ha... Vào được ngô ân!! Hảo thô.. Ha.. Ha... Ô thằng kết, ách a thằng kết ở thao tiểu bức ngô ngô đừng, đừng lung lay” Sở Tinh Lan hô hấp một tiếng so một tiếng vội vàng, kia thằng kết lúc trước đã bị hắn cọ không ít tao thủy ở bên trong, thật không có như vậy trát người, nhưng bởi vì hắn mới vừa động tác biên độ quá lớn, dây thừng bị mang đến ngăn không được mà lắc lư, thật vất vả nhắm ngay đem thằng kết nhét vào đi, dây thừng ngược lại hoảng đến lợi hại hơn, bên trong kia thằng kết càng là cùng sống giống nhau, tự phát mà va chạm bên trong tao thịt, hắn giống một khối nằm ở bàn bản tiền nhiệm người xâu xé thịt.

“Ngô a không cần! Đừng lung lay ô ô đừng thao tiểu bức muốn để lại cho tiểu ngoan chơi ngô a hảo trát phải bị ma lỏng a a!!” Sở Tinh Lan đã không đếm được chính mình triều xuy bao nhiêu lần, bởi vì kia dược duyên cớ, hậu huyệt thủy liền không ngừng quá, tràng đạo bên trong còn càng ngày càng ngứa, giống có vô số con kiến ở ngậm tao thịt ở cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà cắn giống nhau, cho dù trong lòng không muốn, hắn cũng chỉ có thể trầm hạ thân thể, hai chân kẹp chặt, phe phẩy mông lại thao làm phía dưới thằng kết, dâm thủy phun một cổ lại một cổ, thành ruột đều ma đến sưng đỏ một mảnh, hắn đỉnh vẻ mặt nước mắt ngẩng đầu lên án: “Tiểu ngoan ngươi đáp ứng sư phụ... Ô —— muốn cái đuôi, tao bức muốn bị cái đuôi thao ngô a chịu không nổi!”

“Đã biết” Cố Phàm ra vẻ bất đắc dĩ mà thở dài, nhặt lên tay áo giúp hắn xoa xoa nước mắt: “Sư phụ thật là cái ái khóc quỷ” hắn xoa mông thịt ở trên mông vỗ vỗ, giống dạy dỗ không hiểu chuyện hậu bối giống nhau: “Nào có giống sư phụ như vậy cầu người, sư phụ phải nói, vi sư tiểu bức lãng đến chịu không nổi, làm ơn đệ tử hỗ trợ lấp kín”

“Sư giả vi tôn, đệ tử nhất định sẽ nghe lời”

“Ô ——” Sở Tinh Lan giống ăn mấy chục cân ớt cay giống nhau, một chút từ đầu hồng tới rồi chân, giống cái nấu chín tôm giống nhau cuộn tròn, nước mắt treo ở đuôi mắt lung lay sắp đổ, hắn giống như thật thành cái hỗn không tiếc giáo viên, mơ ước nhà mình đệ tử mỹ diệu thân thể, ngày ngày bức bách pha trộn, thậm chí liền ngủ đều tưởng đem dương vật nhét vào chính mình lỗ đít đổ, Sở Tinh Lan nan kham đến thiếu chút nữa chống đỡ không được, nhưng dương vật lại là hưng phấn mà run lên vài cái, hầu kết lăn lộn, liền nói chuyện đều trở nên gian nan: “Tiểu bức ngứa đến chịu không nổi... Hô... Hảo đồ nhi... Nhanh lên, mau giúp vi sư lấp kín”

“Ngô ách!” Đuôi tiêm dựng thẳng lên, cọ thằng kết thao tiến tràng đạo thời điểm, hắn như là bị đột nhiên điểm trúng mệnh huyệt, rên rỉ đều bị đè ở trong cổ họng mặt, chỉ còn càng thêm thô nặng tiếng thở dốc, giống cái phá động phong tương, cái đuôi còn đang không ngừng hướng trong thăm, xoã tung lông tóc bị tao thủy ướt nhẹp, lại bị thành ruột cọ đến mở ra, ngứa, tô tô, phảng phất là số đem tiểu móc ở tao thổi mạnh hắn sưng đỏ mềm thịt.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ