Chu phàm hít sâu một hơi, quyết định không đi miệt mài theo đuổi Cố Phàm đối mấy thứ này vị trí như thế nào như thế hiểu biết, bằng không hắn tuyệt đối sẽ bị tức chết!“Ngọa tào! Ngày!”
“Lại như thế nào lạp”
“Không, không có việc gì” md đau quá, còn hảo Cố Phàm không phải đương 0, này cũng quá đau đi, Chu Kỳ hơi chút hoãn một chút, chịu đựng quái dị cảm thụ tiếp tục làm, còn qua lại rót rất nhiều lần, liền sợ bên trong không rót sạch sẽ.
“Ngươi hảo chậm a” nhìn đến Chu Kỳ ra tới, Cố Phàm chậm rãi dịch tới rồi mép giường, đôi tay mở ra làm ra một bộ muốn ôm một cái tư thế, đem Chu Kỳ manh đến tâm đều phải hóa, vội không ngừng mà ôm đi lên.
“Lộng sạch sẽ sao?” Cố Phàm đem mặt dán ở hắn cơ bụng thượng, tay lại cùng niết cục bột giống nhau hạ lưu mà nhéo hai cánh mông thịt, Chu Kỳ mông quả nhiên thực kiều, cùng hai cái thịt cầu dường như, lại đại lại có co dãn, một ấn đi xuống liền cùng thạch trái cây giống nhau “Duang” mà bắn trở về, câu đến Cố Phàm tâm ngứa.
“Bang!” Chung quy dục vọng vẫn là chiếm thượng phong, trực tiếp một cái tát bang đi xuống.
“A!” Chu Kỳ bị đột nhiên không kịp phòng ngừa một cái tát đánh phải gọi ra tới, nhưng phía dưới dương vật lại có ngẩng đầu xu thế, thế là Cố Phàm đánh đến càng dùng sức, “Bạch bạch bạch” bàn tay tiếng vang cái không ngừng, Chu Kỳ bị đánh đến lại đau lại sảng, dương vật cũng càng ngày càng ngạnh, thẳng tắp mà chống Cố Phàm bụng nhỏ.
Thẳng đến đánh tới mông đều sưng lớn một vòng Cố Phàm mới dừng tay, đánh thời điểm không cảm thấy, dừng lại xuống dưới Cố Phàm liền phát hiện chính mình tay đều đã tê rần, lại hồng lại sưng, nhất thời thế nhưng phân không ra rốt cuộc ai càng đáng thương.
“Ta không nghĩ thao ngươi!” Cố Phàm sinh khí, xuống giường đã muốn đi.
Còn hảo Chu Kỳ tay mắt lanh lẹ ôm chặt: “Lại như thế nào lạp tổ tông, vừa mới ngươi không phải là đánh thật sự vui vẻ sao”
“Ngươi mông đều đem ta tay đánh đau!!”
Chu Kỳ vừa thấy, thật đúng là, chỉ phải lấy lòng vươn đầu lưỡi dọc theo lòng bàn tay hoa văn một chút một chút liếm đi lên, liền khe hở ngón tay cũng không buông tha, đem toàn bộ tay đều liếm đến ướt dầm dề, đầu lưỡi xẹt qua lòng bàn tay ngứa hề hề, đậu đến Cố Phàm không ngừng rụt về phía sau.
“Không tức giận được không” Chu Kỳ một bên liếm còn một bên treo đôi mắt hướng Cố Phàm trên mặt ngó, liền kém đem câu dẫn hai chữ viết ở trên mặt.
“Hảo, được rồi, vậy ngươi cho ta liếm liếm dương vật” Cố Phàm bị hắn câu đến cũng có vài phần động tình, cởi bỏ quần đĩnh đĩnh eo liền ý bảo hắn thò qua tới liếm.
Chu Kỳ nhìn dưới háng kia đống còn không có hoàn toàn cương cứng phân lượng liền thập phần khả quan cự vật, đều sợ ngây người, Cố Phàm lớn lên trắng nõn sạch sẽ, dương vật như thế nào như thế đại a!! Bất quá, Chu Kỳ nhịn không được lại hướng lên trên ngó hai mắt, giống như có điểm đẹp, nhan sắc trắng nõn, quy đầu mượt mà, liền âm mao đều thiếu, nhìn qua sạch sẽ, hắn nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
LosoweTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...