phần 123

196 9 1
                                    

Hắn đột nhiên một chút lại cái gì đều không thèm để ý, chỉ lặp lại nhắc mãi hai chữ này.

Nếu tương lai vô pháp xác định, ta đây vì cái gì còn muốn đem thời gian hao phí ở râu ria sự tình thượng.

Chử Sơn Thanh cười, đầu lưỡi đụng vào Cố Phàm lỏa lồ bên ngoài làn da, chuyên chú mà liếm láp đối phương vai chỗ mềm thịt, phí nửa ngày sức lực, cũng chỉ để lại một mảnh ướt đẫm nước miếng, hắn có chút ủ rũ, lại có chút ngượng ngùng.

Hắn chột dạ mà dùng tay áo xoa xoa, nhìn một hồi, lại nhịn không được hôn đi lên, cuối cùng hai tay hai chân đều quấn lên Cố Phàm, hô hấp phun ở Cố Phàm nhĩ sau, có điểm ngứa, lại có điểm nhiệt.

“Ngươi yêu cầu ta phải không” rõ ràng là nghi vấn câu nói, nhưng hắn thiên như là chờ không kịp giống nhau, chính mình ngay sau đó trả lời khẳng định: “Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi” Chử Sơn Thanh giống chỉ đại cẩu giống nhau ngửi hắn, chóp mũi củng hắn mặt, bàn tay đã thuần thục mà sờ lên phía dưới côn thịt, côn thịt còn chưa hoàn toàn cương cứng, nặng trĩu một đoàn, hắn ách giọng nói cầu hoan: “Ngoan bảo sờ sờ ba ba, ngô ngươi xem, ba ba huyệt mắt đều ướt”

“Hảo đói, một ngày cũng chưa ăn dương vật, thèm” Chử Sơn Thanh quần đã cởi, côn thịt nhếch lên, đỉnh đến thuần trắng quần lót thượng đều là rõ ràng một mảnh ướt ngân, hắn giống cái thèm mấy trăm năm quỷ đói, đôi tay xoa Cố Phàm dương vật, trắng nõn trên mặt bịt kín hai mạt đỏ ửng: “Dương vật hảo lạnh, cắm đến ba ba bên trong mông, ngô ba ba sẽ không lộn xộn...”

“Ta mới không tin”

“Là thật sự, ba ba chỉ cọ cọ” Chử Sơn Thanh liếm liếm môi, tiếp tục cùng hắn thương lượng: “Ngoan bảo có nghĩ đi tiểu, ngô nước tiểu đến ba ba lỗ đít được không, ba ba đương ngươi thịt chậu... Ha.. Mông sẽ bị chơi đến hảo dơ... Ân... Trên người tất cả đều là ngươi hương vị...”

Hắn đã có chút chờ không kịp, giống điều xà giống nhau hoàn hắn eo từng bước đi xuống, nửa ngồi xổm xuống đi, cọ quy đầu, dùng miệng một chút một chút mà hôn môi côn thịt: “Thích... Ngô ân... Rất thích ngươi... Ha... Đi làm thời điểm mãn đầu óc tưởng đều là ngươi... Tưởng bị ngươi thao, ha... Tưởng bị chơi vú, đem gậy mát xa cắm đến ba ba vú, như vậy... Ngô... Như vậy lại có hai cái động có thể cho ngươi thao...”

“Ngô.... Không được.. Sẽ xấu... Sẽ thật xấu... Ha... Ha... Vậy thao ba ba lỗ đít... Thao ba ba đại hắc bức... Ha.. A... Nước tiểu đến ba ba trong miệng... Ngô ách... Tinh dịch cũng bắn vào tới được không... Ân... Bắn tới bên trong mông mặt... Bị nội bắn hảo sảng... Ha... Tưởng tượng đến... Tưởng tượng đến mông liền nhịn không được nước chảy”

Hắn liếm mã mắt chỗ chất lỏng, giương mắt xem hắn thời điểm so ven đường ôm khách kỹ nữ còn muốn tao, mông cọ Cố Phàm chân, mang theo điểm ướt át xúc cảm: “Ngươi xem... Ha... Quần lót đều bị ba ba dâm thủy làm ướt... Ha... Hảo tao.... Ngô ách... Ngoan bảo trên chân tất cả đều là ba ba dâm thủy hương vị....”

“Ba ba biết chính mình nhiều tao sao” Cố Phàm thấp giọng cảm khái, duỗi tay ấn hắn cái trán, xem hắn duỗi dài đầu lưỡi nỗ lực đi đủ côn thịt chật vật bộ dáng, tuy rằng không rõ rốt cuộc là cái gì kích thích tới rồi Chử Sơn Thanh, nhưng dương khí loại đồ vật này, không cần bạch không cần.

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ