phần 61

581 14 1
                                    

Tình dục thực mau đã bị trêu chọc lên, Cố Tư năm ánh mắt mê ly, theo Cố Phàm đùa bỡn, phát ra cao cao thấp thấp tiếng thở dốc, nào còn tưởng được đến thoại bản việc này, thế là Cố Phàm nhưng không vui, không khách khí mà ở hắn núm vú thượng cắn một chút, chọc đến tiểu hoàng đế một tiếng kêu rên, nhất trừu nhất trừu mà hút khí.

"Tiếp tục niệm a"

Tiểu hoàng đế nức nở một tiếng, khó nhịn mà kẹp kẹp chân, tình dục thiêu đến hắn cả người khó chịu, hận không thể hoàng thúc hiện tại liền thọc vào tới, thao thao hắn cái kia nước chảy tiểu bức, nhưng hoàng thúc không lên tiếng hắn cũng không dám tự tiện lộn xộn, chỉ phải chịu đựng dày vò, thở hổn hển tiếp theo niệm: "Tưởng, nhớ tới hôm qua điên cuồng..... Ngô.... Cửu Nhi oán trách tựa mà mắng một tiếng.... Oan, oan gia.... Đem hắn vú chơi đến như thế đại... Ha... Nhưng làm hắn như thế nào có mặt đi ra ngoài gặp người"

"Như thế nào chơi, là như thế này sao" Cố Phàm cực kỳ giống cái chăm chỉ nghiên cứu học sinh, ở hắn vú thượng dùng sức kháp một chút, lại giơ tay ở mặt trên quăng mấy bàn tay, đánh đến vú đều đỏ, Cố Tư năm hét lên một tiếng, theo bản năng mà liền phải trốn: "Ô ô ô hoàng thúc, hoàng thúc đau quá..... Muốn hư rồi a ô ô --"

"Không cho đánh sao"

Vú còn ở nhất trừu nhất trừu mà đau, hiển nhiên là bị đánh tàn nhẫn, tiểu hoàng đế côn thịt đều mềm đi xuống, nhưng hắn vẫn là hít hít cái mũi, ủy khuất ba ba mà đĩnh vú lại thấu lại đây: "Làm, làm đánh.... Hoàng thúc đừng không cao hứng..."

"Kia tiếp tục, ngoan ngoãn niệm dễ nghe một chút, hoàng thúc liền nhẹ một chút"

"Ngô hoàng thúc...." Cố Tư năm kẹp chặt hai chân, bị Cố Phàm đùa bỡn đến ngăn không được mà rên rỉ, ngắn ngủn một đoạn văn chương đều bị hắn niệm đến đứt quãng: "Nam nhân còn ở... Ngô... Ở trên giường ngủ... Cửu Nhi nhìn nhìn liền thèm... Bỏ đi áo trong... Ha... Nằm ở nam nhân bên cạnh người... Hắn lại sợ hãi đánh thức nam nhân.... Ngô... Chỉ phải cắn môi, một tay không ngừng xoa chính mình núm vú.... Ở đầu vú thượng lại niết lại túm... Tiểu huyệt ngứa đến càng thêm lợi hại.... Ngô... Hoàng thúc..."

Hắn vừa nói, Cố Phàm liền một bên làm theo, còn thường thường hỏi một chút hắn, có phải như vậy hay không xoa, có hay không túm như thế cao, còn buộc chính hắn xoa xoa, muốn hắn bóp chính mình tao đầu vú, đút cho hắn ăn, Cố Tư năm chỉ cảm thấy suy nghĩ một mảnh hỗn loạn, mãn đầu óc đều là vú bị hoàng thúc xoa đến thật thoải mái, ước gì hoàng thúc lại hút một hút, cắn một cắn, tốt nhất chơi đến hắn sữa đều tràn ra tới.

"Cửu Nhi cả người nóng lên, bị dục, dục hỏa... Bức cho đều mau khóc ra tới, hắn hai mắt đỏ đậm, cùng điều xà giống nhau ở... Ở trên giường cọ xát, ngón tay thon dài.... Dùng sức... Lột ra huyệt khẩu...." Cố Tư năm thanh âm càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng cơ hồ là hơi không thể nghe thấy, Cố Phàm ngậm đầu vú hút đến tấm tắc rung động, còn có rảnh ép hỏi hắn: "Sau đó đâu, tiểu huyệt mềm không mềm, có phải hay không cùng ngoan ngoãn giống nhau, tùy tiện cắm hai hạ, bên trong liền cùng phát lũ lụt dường như, còn cắn hoàng thúc côn thịt một hai phải hướng trong hút"

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ