phần 28

842 17 1
                                    


Lục Tề vùi đầu đến thấp thấp, tiểu biên độ mà đong đưa mông, thật là có điểm ngứa.

Cũng may khiêu đản đã không điện đình chỉ chấn động, khó khăn cũng hơi chút thiếu điểm, chính là bị dương vật thọc đến quá sâu, ngón tay căn bản với không tới, Cố Phàm chỉ có thể đem áo sơmi thượng cà vạt cầm xuống dưới, triền ở dương vật thượng, hệ đến gắt gao mà, sau đó làm hắn thượng thân đứng thẳng ôm thân cây, ngón tay đột nhiên nhắm ngay tao điểm điên cuồng tiến công, lại là véo lại là ninh, lôi kéo trong đất mặt cái kia nhô lên càng thêm dài rộng, tràng đạo chỗ sâu trong bị kích thích mà dâm thủy một cổ tiếp một cổ mà ra bên ngoài phun, Lục Tề lại lại lần nữa thể nghiệm một phen sinh hài tử cảm giác, bụng dùng sức, cùng táo bón tựa mà, mấp máy thịt ruột ra bên ngoài tễ.

Cuối cùng, theo dâm thủy phụt một tiếng phun ra, khiêu đản cũng thuận lợi mà bị ngón tay khấu ra tới.

Nếm tới rồi ngon ngọt muốn kịp thời tỏ vẻ cảm tạ, như vậy mới có tiếp theo, cũng không biết hắn là từ đâu nghe tới, nhưng này cũng không thể ảnh hưởng Cố Phàm kiên định quán triệt nguyên tắc này, thế là Cố Phàm kịp thời mà đưa lên cổ vũ: "Ca ca thật là lợi hại nga"

Vừa mới bị thao xong một đợt, kết quả lại bị ngón tay đùa bỡn đến thiếu chút nữa bắn tới hư thoát, Lục Tề cái này là thật sự nửa điểm phát tao sức lực đều không có.

Ánh mặt trời dần dần nhiễm kim hoàng vầng sáng, Lục Tề nhão dính dính mà triền ở Cố Phàm trên người, nhìn thái dương một chút một chút dời xuống, đột nhiên liền có một cái xác định ý tưởng:

"Bảo bảo chúng ta trực tiếp đi lãnh chứng đi"

Cố Phàm cứng đờ, có chút xấu hổ: "Như thế nào đột nhiên nói cái này...."

"Ngươi không nghĩ cùng ta ở bên nhau sao"

"Nhưng, chính là A Nguyên làm sao bây giờ"

"Chia tay a!"

"Chính là ta không nghĩ hắn khổ sở, hơn nữa, nếu ngươi không có hạ dược nói.... Chúng ta đều sẽ không bắt đầu....."

"Vậy ngươi là tưởng quăng ta??" Lục Tề sắc mặt âm trầm mà dọa người: "Thao đều cho ngươi thao, ngươi hiện tại muốn chia tay?"

Cố Phàm ủy khuất: "Rõ ràng là ngươi muốn ta thao...."

.....

Thao! Giống như còn thật là.

Lục Tề nghẹn khuất đã chết, rải khai vận may hống hống mà chuyển tới một bên, chính là không xem hắn.

Cố Phàm kêu vài tiếng vẫn là không được đến đáp lại, cũng có chút ủ rũ: "Bằng không chúng ta liền thôi bỏ đi..."

"Ngươi dám!"

"Nhưng ta không có khả năng cùng A Nguyên chia tay"

"Ngươi liền như thế thích hắn?! Ngươi không phải nói yêu nhất ta sao"

"Nếu không phải ngươi lúc trước hạ mê dược chúng ta căn bản là sẽ không bắt đầu, ta có cái gì lý do nói với hắn chia tay, rõ ràng chính là chúng ta không đúng....."

[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ