Kẽ mông bị bẻ mà mở rộng ra, cái kia dâm tiện tiểu huyệt ở dưới ánh trăng còn ở ào ạt mà chảy tao thủy, trên bàn đá mặt một mảnh vệt nước, Cố Tư năm hô hấp dồn dập, hoàng thúc cực đại quy đầu cuối cùng để tới rồi hắn tiểu bức khẩu, hắn cơ hồ là gấp không chờ nổi mà phe phẩy mông hướng dương vật thượng đâm, tràng đạo đã sớm bị thao đến chín, ngửi được dương vật vị liền cơ khát mà mở ra huyệt, quấn lấy dương vật hướng trong hút, Cố Phàm thoải mái mà thở dài, sau đó thật mạnh hướng bên trong thao đi vào.
"A --" hắn phát ra một tiếng thỏa mãn rên rỉ, thể xác và tinh thần đều giống như bị hoàn toàn lấp đầy giống nhau: "Ngô a -- tướng công, tướng công dương vật vào được a..... Ha...... Hảo mãn..... Tao huyệt bị tướng công nhét đầy....."
Cố Phàm tam thiển một thâm mà thọc vào rút ra phía dưới nhục động, trên bàn đá thực mau liền lại nhiều một bãi vết nước, kẽ mông càng là ướt đẫm, đem dương vật thượng âm mao đều làm ướt, Cố Tư năm sảng đến đôi mắt đều mị lên, ngón tay từ dưới thân xuyên qua, sờ đến nam nhân trứng trứng thượng.
"Ha.... Tướng công..... Tướng công...." Hắn nhỏ giọng mà lãng kêu lên, đứt quãng mà, ngón tay vuốt trứng trứng, đều mang theo điểm quý trọng ý vị: "Ngô a tướng công dương vật...... Ha..... Ma đến tao huyệt nóng quá.... Ha.... Mau.... Lại nhanh lên..... Ân a..."
Cố Phàm ngược lại đem dương vật rút ra một chút, hảo tâm nhắc nhở: "Lại nhanh lên ngoan ngoãn có thể chịu nổi sao, chờ hạ lại đem thị vệ kêu lên tới làm sao bây giờ"
Tiểu hoàng đế nào còn nghe được tiến, tình dục thiêu đến hắn đầu óc đều thành một đoàn hồ nhão, hắn vuốt dương vật hướng tiểu bức tắc: "Chịu nổi, chịu nổi, sẽ không đem thị vệ kêu lên tới, hô..... Tướng công... Tướng công lại đau đau tiểu huyệt ô --" tiểu hoàng đế gấp đến độ lại bắt đầu ô ô thẳng khóc, xem đến Cố Phàm xem thế là đủ rồi, thật là tao thấu.
"Ngoan ngoãn như thế nào như thế tao" Cố Phàm cùng cái máy đóng cọc giống nhau kích thích phần hông, dương vật hung hăng mà rút ra, ở hắn diêu mông tỏ vẻ bất mãn thời điểm lại "Bang" mà một chút đỉnh trở về, hắn hét lên một tiếng, bị thao đến toàn bộ thân thể đi phía trước hướng, chỉ có thể đôi tay chộp vào trên bàn đá, mới không bị mất mặt mà trực tiếp đâm đi ra ngoài.
"A a mông, mông bị đâm hỏng rồi a!!" Tiểu hoàng đế gắt gao mà ngẩng cổ, phát ra một tiếng cao vút dâm kêu, sợ tới mức thị vệ lại là một run run, nhưng tiểu hoàng đế nào còn nghĩ đến khởi hắn, dương vật ở lỗ đít qua lại cọ xát, nhiều lần đều không lưu tình chút nào mà đánh vào tao điểm thượng, lỗ đít đều mau bị mài ra hỏa tới, kịch liệt khoái cảm làm hắn cả người đều bắt đầu mơ hồ lên, lại khóc lại kêu, chỉ biết phe phẩy mông hướng dương vật thượng đâm: "Tướng công! Phải bị tướng công khô chết a!! Ô ô hảo sảng, mông hảo ma..... Lỗ đít bị tướng công thao đến thoải mái đã chết a.... A a tao bức lại muốn phun nước a!!"
Bên trong huyệt thịt điên cuồng co rút lại lên, kẹp đến Cố Phàm hít hà một hơi, sau đó bóp hắn eo, thao đến ác hơn.
Thân thể chạm vào nhau bạch bạch thanh ở trong đêm tối vang cái không để yên, lại cẩn thận nghe, thầm thì thầm thì tiếng nước cũng không cam lòng yếu thế mà lớn lên, lỗ đít cùng hỏng rồi giống nhau, tao thủy không ngừng đi xuống lưu, dương vật đổ đều đổ không được, bị thao đến tao thủy văng khắp nơi, kết hợp chỗ càng là lầy lội một mảnh, đều nổi lên bọt mép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Nam chủ đều bị ta thảo hỏng rồi
De TodoTác giả: Nãi Cao Hảo Hảo Cật Tình trạng: tạm ngừng Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / khôi hài / mỹ công cường thụ / cao H / sảng văn Nam xứng si tình ôn nhu, nam chủ thẳng nam bá đạo Nữ chủ: Ta tuyển nam chủ Nam xứng săn sóc hiền tuệ, nam...