Chapter 21.💖

43 3 0
                                    

WINSTON POV.

After 3 years.

Ngayon nandito kami sa bahay ko. Wala daw kasi silang magawa at si Kevin naman pinilit lang na pumunta dito..

Simula Kasi ng araw na umalis si Vina___

" Winston.." Tawag sakin ni Darren.

" Bakit?."

" Anong gagawin natin?."

" Hindi korin alam, siguro mag tanong tanong tayo baka may alam sila kung san nag punta si ___."

" Uuwi nako." Seryosong sabi ni Kevin at lumabas na ng walang paalam.

Napa buntong hininga nalang kami, minsan nalang din kaming mag kasamang tatlo, di tulad nung high school kahit anong oras pedi kaming mag sama sama.

Iba na kasi ngayong college, masyadong mahigpit.. hyys, sana lang bumalik na ang Kevin na kaibigan namin..

" Tara na Winston."

" Huh?."

" Hanapin natin sya." Sabi nya, tumango nalang ako, mukang yun nalang ang natitirang paraan para bumalik na si Kevin.

TERESA POV.

Ngayon nandito ako sa sala, nag kakape, tatlong taon na pala ang lumipas ng pumunta kami dito sa London ni Vina.

At masasabi kong, marami na talagang nag bago kay Vina simula ng tumuntong sya dito sa mansyon.

" Teresa." Tawag sakin ni Vina..

" Bakit?."

" Hyys.. kailangan natin pumunta sa pilipinas next week." Sabi nya at naupo sa single sofa at nag cross leg.

" Bakit?."

" Miss nadaw ako ni mom, kaya pina pauwi ako ni dad, isa pa.. ako rin ang tagapag mana ng kumpanya, ano panga bang magagawa ko, kailangan na natin umuwi." Sabi nya. Napa tango tango naman ako..

" Sure.. next week pa naman, edi mag pa party tayo bukas.." Sabi ko..

" Wag na, isang bwan lang ang itatagal natin don. At babalik na agad tayo rito para mabantayan natin ang pag  te-training ng mga new member natin." Sabi nya..

" Pero.. kaya mobang pag sabayin ang pag hawak ng company nyo at ang pag tuturo sa mga member natin?." Sabi ko..

" Kaya ko.. Isa pa matalino naman ako kaya kayang kaya kong pag sabayin yan." Sabi nya..

" Hyys.. Simula ng pumunta tayo rito naging mayabang kana masyado, dahil ba Broken ka noon?."

" Pede ba Teresa.. wag na natin balikan ang naka raan, dahil ang basura. Dapat tinatapon na at di na kailangan pang balikan." Seryosong sabi nya at tumayo, pero bago pasya maka alis, nag salita pako.

" Ok.. pero tandaan mo, ikaw na ang susunod na pangalawang leader at __."

" Alam ko.." Sabi nya at nag lakad na paalis. Tiningnan kolang sya habang paakyat sa taas.

Sa tatlong taon, wala syang ginawa kundi mag training kung pano lumaban, at mukang dun nya binu buhos ang matinding galit nya.

Ilang bwan din syang nag iiyak dahil sa lalaking yon, pero masasabi kong naka move on nasya ngayon.

Malaki rin ang ipinag bago ng katawan nya, nung First year college.. lagi nasyang pinag kakaguluhan ng mga lalaki..

Napaka sexy nya at napaka ganda na rin nya, kahit naman nung mataba pasya alam kong maganda nasya.

Ngayon.. di nasya puma pasok, dahil sabi nya alam na naman nya ang lesson, marami syang medal kasi lagi syang top one, at lagi rin syang nananalo sa Mr and Ms, pero kahit isang beses.. hindi kosya nakitang naging masaya.

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now