TERESA POV.
Nagising ako ng may narinig akong tawanan, medyo maliwanag narin kaya alam kong umaga na..
Medyo nahirapan pakong makatulog kagabi dahil sa naka upo lang ako, tiningnan ko si bob na naka tungo.
Napa tungo nalang din ako, alam kong sinisisi nako ni Vina sa nagawa ko, pinahamak kosya..
Pero bago ako mag tapos dito. Gusto kong malaman nya ang buong katotohanan kung bakit nililigtas kosya.
Ng bumukas ang pinto sa di kalayuan, napa tingin ako, at laking gulat ko ng Makita ko kung sinong dala dala nila.
B-bakit? Bakit pati sila?
VINA POV.
" Miss beautiful.. gising na at merong supresa sayo si boss." Sabi ng lalaki. At kinalagan ako, pero naka Tali parin ang kamay ko..
Hinigit nya ko palabas ng kwartong yon at pag labas namin, nagulat ako sa nakita ko.
Anong ginagawa nila dito? Tiningnan ko si Elaine ng tumawa sya. Masama kosyang tiningnan..
" Hahaha.. Surprise! Nagustuhan moba?." Sabi ni Elaine at parang baliw na tumawa..
" Hayop ka, bakit dinamay mo pamilya ko, pag sinaktan mo sila di nako mag pipigil." Banta ko, pero tinawanan nya lang ako.
" Vina! Anong nangyare sayo!?." Nag aalalang tanong nila Winston.
" Anak ko.." Naiyak na sabi ni mom habang yakap yakap si Vengie..
" Mommy.." Napa kuyom nalang ang kamao ko dahil nag aalala ako baka kung anong gawin nila.
" Oh.. wag kang masyadong matuwa, dahil may Isa pakong supresa.. C'mon baby, ipasok na.." Sabi ni Elaine at naka ngiting pumalak pak.
Bumukas ang pinto at pumasok ang dalawang lalaki, at.. at nakita ko si Kevin na naka takip ang mata.
Lumapit si Elaine kila mom at tumingin sakin at nag sign na wag akong maingay.. kinuha nya ang baril nya at tinutok sa ulo ni mom.
" MOMMY!!." Napa sigaw nalang ako, bigla naman akong pinutukan ni Elaine sa Isa kong braso..
" Arg!." Daing ko..
" Anak.."
" Vina.." Sila Winston..
" V-vina! Anong nangyayare?." Tanong ni Kevin..
" Sabi ko, wag maingay eh." Sabi ni Elaine..
" Elaine? Ano bang nangyayare?." Tanong ni Kevin, nag sign si Elaine sa tauhan nya na tanggalin na ang naka takip sa Mata ni Kevin..
" V-vina!." Pilit na nag pupumiglas si kevin para lapitan ako.
" Elaine! Ano bato ah!?." Inis na Sabi ni Kevin, at sinamaan nya ng tingin si Elaine..
" Baby naman eh, wag kang magalit.. dinala kita dito para malaman mong ang babaeng Mahal mo. Ay mawawala na, akin kalang Kevin my love." Sabi ni Elaine..
" Baliw!." Kevin..
" Sabihin mona ang gusto mong sabihin, pero di mona mababago ang nag iintay na kamatayan nya." Sabi ni Elaine at kinuha ang mga matutulis na pang dart.
" Laro ulit tayo." Ngiting Sabi ni Elaine at Isa Isa binato ang mga pang dart, tumama sa hita at braso ko kaya napapadaing ako.
" Elaine, itigil mona to!."
" Manood ka baby, dahil eto na ang pinaka magandang mapapanood mo." Sabi nya at binato ulit ako.
" Arg! Bruha ka." Sabi ko..
YOU ARE READING
The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.
FanfictionIsang High school student, nakakilala ng mayaman at sikat na lalaki sa campus nila.. nag ka crush ang babae sa sikat at pinag kakaguluhan ng mga babae, pero unexpected lagi syang nilalapitan ng lalaki.. hanggang sa dumating na gusto ng manligaw ng l...