Chapter 35.💖

33 5 0
                                    

VINA POV

Naka tingin lang ako sa kanya na nag aabang ng sasabihin ko, bakit ko naman uulitin ang nasabi kona?

" Ehem! Ano na?." Ngiting tanong nya. Tumingin nalang ako sa harapan para iwasan ang tingin nya.

" A-ang.. S-sabi ko.. Good night yun lang!." Medyo napa lakas na sabi ko at nilingon sya, nawala naman ang ngiti nya.

" Hindi naman yan yung sinabi mo eh, bago yan.."

" W-wala nakong matandaan! Lasing ako non! Lasing!." Sabi ko, bahagya naman syang natawa.

" Aweee! Eh bakit namumula ka ah?."

" Psh.. Normal lang yan kasi tao ako." Sabi ko at nag cross arm pa..

" Vina.."

" Bakit?."

" I'm happy because you're my girlfriend now." Ngiting sabi nya, parang bigla nalang umusok ang muka ko sa sobrang init.

" H-huh? Pano naman nangyare yon ah?."

" Nakalimutan mona ba? Nag I love you ka sakin kagabi, it's mean tayo na."

" Wow! Ang galing ganon pala yon!." Sarcastic na sabi ko.. nagulat naman ako ng ilapit nya ng sobrang lapit ang muka nya sakin kaya kulang nalang sirain ko tong nasasandalan ko para maka usod pa..

" B-bakit?."

" I love you my girlfriend.." Sabi nya, ang lakas ng impact sakin nung sinabi nya, kulang nalang lumayo na ang kaluluwa ko.

" Sabi ko I love you, wala bang I Love you too dyan?." Tanong nya. Pero nanatili lang akong naka tingin sa kanya..

Hindi ako maka hinga ng ayos dahil sobrang lapit nya, konti nalang at malapit na kaming mag kiss, bilisan mo lumapit kana este lumayo kana.

" Pag di ka nag salita, itutuloy ko talaga yang iniisip mo." Sabi nya, napa pikit nalang ako ng mariin.

" I-I love you too Kevin." Sabi ko, at nag mulat, nakita ko naman na napa ngiti sya, at babalik na sana sya sa upuan nya ng biglang gumalaw ang Sina sakyan namin kaya nagulat ako sa nangyari.

N-nag kiss talaga kami? WHUAA!! NAG KISS KAMI!!

Naka tingin lang ako sa kanya at di maka galaw, bakas din sa muka nya ang pag ka gulat pero agad din nawala at ngumiti pa.

Bahagya nyang kinagat ang labi ko kaya natulak kosya, masakit ah! Psh.

" Anong trip mo ah!? Masakit yon gusto mo kagatin din kita ah!?." Inis na sabi ko. Pero tinawanan lang nya ako at tiningnan ng mapang asar na tingin.

" Gusto moba talaga akong kagatin o baka naman gusto molang ulit ng Isa pa?." Pang aasar nya.

" Parang ganon nanga este Hindi no!." Bigla naman akong namula sa pag ka dulas ko, isinub sob ko nalang ang muka ko sa kamay ko.

Tawa lang ng tawa ang loko kaya mas nahihiya ako, nakakainis.. kung Wala lang talagang problema ang eroplano namin, hindi ako makakaramdam ng ganitong hiya..

" Huy Vina.." Tawag nya, pero di kosya pinansin at tumingin nalang sa bintana, nakakahiya talaga.. mas nakakahiya pato kesa sa first kiss namin noon..

" Huy Vina.. hindi na kita aasarin, joke lang yon." Sabi nya..

" Matulog ka nalang, ang ingay mo." Pag iiba ko, nakakailang ng pag usapan yon no, ulet ulet.. tss

" Sige.." Sabi nya, naka hinga naman ako ng maluwag sa sinabi nya kaso.

" Ay baliw!." Bulalas ko ng bigla nya kong hilahin at nikayap ang bewang ko at sumandal sa balikat ko.

" A-ano ba."

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now