Chapter 24.💖

40 3 0
                                    

DARREN POV.

Ngayon naka upo na kami dito sa second floor, nandito kasi kami sa Pizza hot..

Nag aya si Winston kasi gusto nya daw kumain ng pizza, kaya inaya nya kami para daw may kasama sya.

Ng makita ko si Winston, naka kunot ang noo nyang naupo sa tabi ko, kinalabit kosya.

" Anong nangyare sayo? Bakit ganyan ang muka mo?." Tanong ko. napa tingin naman sya kay kevin na naka tingin lang samin.

" Ahhm.. Pedeng samahan moko sa restroom?."

" Ikaw nalang, kaya mo naman eh." Sabi ko, tiningnan nya naman ako ng maka hulugang tingin..

" Ay sige nanga, mukang kailangan korin mag pee eh, sige Kevin punta lang kami sandali sa restroom." Paalam ko at umalis na kami.

Pumasok kami sa restroom, hinarap ko si Winston.

" So ano nga?."

" Ahhm.. ano kasi, hindi ako sure kung sya yon o hinde.. para kasing kamuka nya, pero Hindi talaga eh."

" Ano ba kasi yon? Naguguluhan ako sa pinag sasabi mo." Sabi ko.. bumuntong hininga sya at tumingin sakin.

" I think.. I saw Vina." Sabi nya, kaya nagulat naman ako.

" Seryoso? Hindi nga?."

" I'm not quite sure, o baka namamalik mata lang ako." Sabi nya.

" Bakit ba kasi naguguluhan kapa? Kilala naman natin si Vina diba? Kaya imposible naman na makalimutan mona agad ang muka nya."

" Alam ko pero, iba talaga eh."

" Ano ba kasi yung iba na sinasabi mo? Pedi bang sabihin mona kesa Pina patagal mopa!." Inis na Sabi ko.

" Ano kasi.. Iba kasi yung size ng katawan eh."

" Ano? Sobrang taba naba nya ngayon? Oh baka naman hindi nasya nakakalakad at nag patulong nalang sya sa iba?." Tanong ko, binatukan nya naman ako. Kailangan talagang mambatok?

" Sira hindi ganon, naguguluhan ako.. kasi.. Sobrang.."

" Sobrang ano!?."

" Sobrang sexy nya." Sabi nya, bigla naman akong natigilan at napa titig sa kanya.

" Sure ka?." Di maka paniwalang tanong ko.

" Yeah.. Yun ang nakita ko, pero baka naman kamuka nya lang."

" Oo nga no, imposible naman kasi na makita mosya dito na iba na, lalo na walang nakakaalam kung nasan sya."

" Hyys.. Hindi parin mawala sa isip ko ang nangyari, nag mamadali sya eh.. Isa pa, hindi ko nakita ng maigi ang muka nya." Sabi nya, Tumango naman ako at inintay ang susunod na sasabihin nya.

" Tyaka.. nung marinig ko ang boses nya, ka boses din ni Vina, hindi kaya sya na talaga yon?."

" Hindi natin malalaman kung di natin makikita, hanapin natin sya." Sabi ko.. pero umiling sya.

" Hindi pede."

" Bakit? Kahit naman di tayo sure don sa nakita mo, bakit di natin tingnan ng maigi, malay mo nag bago na pala sya."

" Hindi yon ang problema Darren, di natin pedeng iwan nalang si Kevin dito o sa bahay, baka mag taka sya, diba sabi natin sasamahan natin syang mamasyal buong araw?." Sabi nya, problema nga yon, teka may naisip ako.

" Wait.. eh kung isama nalang natin sya sa pag hahanap?."

" Baliw kaba? Hindi natin peding pag kitain ang dalawa, kailangan muna natin maka usap si Vina, kailangan natin malaman ang dahilan nya Kung bakit sya di na nag pakita."

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now