VINA POV.
" Tara na sa loob Vina, gabi na." Aya sakin ni Tony, umiling ako at tumingin sa dagat.
" Susunod nalang ako, mauna kana." Sabi ko, di naman sya nag pumilit kaya umalis nalang sya.
Naka upo lang ako sa sand at naka tingin sa dagat, 7 na ng gabi.. tumambay at nag kwentuhan lang kami rito kanina ni tony.
Ng maka ramdam ako ng gutom at pag ka bored, agad nakong tumayo at pinag pag ang panjama ko.
Habang pabalik ako sa tinu tuluyan namin, may naka salubong akong dalawang lalaki, at mukang di naman nalalayo ang edad sakin.
" Hi miss.." Sabi nya, maka miss akala mo naman kung sino..
" Hindi ako nakikipag hi din sa mga mukang adik." Sabi ko, sa totoo lang di naman talaga sila mukang adik eh, may itsura naman.
" Hyys.. wag nanga natin patagalin to, gawin nalang natin ang pinunta natin dito." Sabi ng isa na mukang na inis sa sinabi ko kanina.
Bigla naman akong kinabahan, teka.. ako ba ang target nila ah? Bakit sila naka ngisi sakin at unti unti luma lapit? WHUAAA baka mga rapist sila!
" H-hoy.. sa iba nalang kayo, wag ako ang rapin nyo, may peklat ako sa pwet totoo." Pag sisinungaling ko. Ano batong pinag sasabi ko? iww wala akong peklat sa pwet no.
Narinig kopa ang pag tawa nila, mga buisit, nagugutom nako baka sila ang kainin ko, iiihaw ko sila at lalagyan ng souce sige!
" Gawin mona." Sabi ng lalaki sa kasama nya, tumango naman ito aba't di talaga sila papatinag no!?
" AHH!! BITAW BITAW!!." Sigaw ko, ng kapitan ang kamay ko patalikod, walang hiyang lalaki to, pero infairness ah, ang bango nila at ang gentleman nila di nila hina hayaan masaktan ako.
WHUAA!! Di eto ang oras para mag isip ng ganito Vina, wag mo silang pag pantasyahan at baka mahalata nila, mga holdaper or Kidnaper ata to sila.
" Bitaw! Pag di kayo bumitaw iihawin ko kayo dahil nagugutom nako. Alam nyo bang masama akong halimaw!? Lalabas ang tunay na utsura ko pag sapit ng full moon totoo yon rawr!." Sabi ko habang nag pupumiglas..
" Tamana ang kwentuhan.. patayin nayan." Natatawang sabi ng nasa harapan ko, at yung nasa likod ko naman tinakpan ang ilong ko gamit ang panyo.
" Humanda kayo, dahil pag gising ko o kung nagigising panga ba ako! Kakainin ko kayo at tatawanan." Huling sabi ko at nawalan na ng malay.
* * * * *
Ng magising ako, di muna ako nag mulat, what a bad nightmare.. tss may mga lalaki pang gustong mang holdap ata sakin o Kidnapin.
Pag mulat ko wala parin akong Makita. Ramdam kona na nakatali ang kamay ko paunahan, at wala naman sa paa.
Ibig sabihin totoo yon at di panaginip? Kidnaper nga sila!? OMG!! Pero wait.
Sa pag kakaalam ko. Kung kinidnap nga ako, dapat naka Tali rin ang paa ko? Pero bakit hindi?
Gumalaw ako dito sa upuan ko, at may narinig akong mga yabag ng paa, sa mga nababasa ko, binu bug bug ang mga kini kidnap. Ayoko ngang mabubog baka basagin ko muka nila.
" Gising nasya." Sabi ng isa..
" Hoy mga ugok, anong oras baha ah!?." Inis na tanong ko, wala naman akong tape sa bibeg eh.
" 7 am." Sabi ng isa, buiset di nako nakakain, nagugutom nako..
" Ano bang kailangan nyo sakin? Kung pera ang kailangan nyo bibigyan ko kayo mg limang million baka pede nayon." Sabi ko..
YOU ARE READING
The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.
FanfictionIsang High school student, nakakilala ng mayaman at sikat na lalaki sa campus nila.. nag ka crush ang babae sa sikat at pinag kakaguluhan ng mga babae, pero unexpected lagi syang nilalapitan ng lalaki.. hanggang sa dumating na gusto ng manligaw ng l...