Chapter 45.💖

21 5 0
                                    

VINA POV.

Lumipas ang araw at nung maka labas ako sa hospital, bigla nalang nag bago ang lahat.

Alam nyo kung bakit? Syempre hinde.. at dahil di nyo alam, sasabihin ko..

Pag tapos ng dinner sa bahay makalipas ang tatlong bwan. Lagi nalang wala si Kevin.

Lagi nalang syang wala sa bahay nila at sabi nila tita hindi nila alam pero mga 6 ng umaga naalis si Kevin at late ng umuuwi, mga 10 or 12.. minsan nga daw madaling araw na eh mga 2 or 3..

Kaya inis na inis ako kay Kevin, bakit naman sya ganon umuuwi? Langya naman yan oh..

Tapos nakaka 100 text and 50 call ni one answere putek Wala.. girlfriend nyako mga te! GIRLFRIEND!!

Ni di manlang nya ko ma Text o matawagan. Misan Isa sa isang bwan lang sya makakapag text, at ang malala..

Nakaka buiset ang text nya. Isang beses nanga lang sya mag te-text sa isang bwan eh Isa lang.. at eto pa ang malala, ang text nya..

Always remember I love you

Yun lang putek! Mauubusan basya ng battery if mag text sya ng marami!? Lintek text nanga lang tinipid pa! Limang words! Limang words lang buiset na Kevin nayan.

Lima lang!? Napaka kuripot naman nya? Baka nga lampas lampasan na ng isang libo ang mga text ko sa kanya eh, tas kanya Lima lang tas di pa sinagot ang mga tanong ko sa text ko sa kanya.

Sinong di mag iinit ang ulo don!? Sino!? Sabihin nyo!?

Tas pag sasabihin kong gusto kosyang Makita kasi miss kona sya, sasabihin nya busy sya.. two words lang tas di nanaman sasagot sa next text ko.

Isang answer lang tas wala na, yun nayon.. buiset diba?

Ano ba kasing ginagawa nya? Tas nung isang beses na natulog ako sa kanila, hindi naman sya umuwi, langya..

Tas nung maagang maaga akong pumunta sa kanila mga 5 yon paalis na sya.

Hindi kami nakapag usap kasi Sabi nya nag mamadali sya kaya yun iniwan ako ng walang kiss or hug manlang, ni I love you wala, ni mangamusta wala, tulaley lang ako habang papaalis sya.

5! 5 aalis na agad sya, anong klasi yon!? Nakakainis naman oh..

So bago kopa makalimutan kung nasan ako at anong ginagawa ko.. sasabihin kona.

Nandito ako sa bar.. Oo sa bar.. lagi akong nandito, nag papakalunod sa alak..

Sa totoo lang di talaga ako umiinom, nung unang beses kong uminon nung sa beach..

Pero simula ng mawala si Kevin, lagi nakong nag iinom, yung driver kolang ang nag hahatid sakin pauwi.

" Kevin! Ano ba kasing ginagawa mo!? Nasan kaba!? San kaba lagi napunta!? Ano bang pinag kakaabalahan mo!? Sabi mo mahal moko!? Pero bakit moko hinahayaan maging ganito!? Parang umiiwas ka sakin tas parang tamad kapag mag reply sa mga text ko! Nag aalala lang naman ako sayo! Sa sobrang pag kamiss ko sayo luma lala na ang pag ka inis ko sayo at para nakong nababaliw! Nakakainis ka! Minsan naiisip ko may iba kanang babae eh! Kahit isang beses lang! Sabihin mong Mahal moko! Ikiss mo ulit ako tapos ihug! Kahit isa lang! Please ipakita mong male ako at ipaisip mo sakin na wala kang babae.. kasi nasasaktan nako! Hindi ko alam kung mahal mopa ko! Ang tagal tagal monang ganyan! Para nakong mamamatay!." Sabi ko, at humagul gol..

Wala namang makakarinig dahil sa lakas ng tugtog, at wala akong pake kung may makakita sakin.

Umiyak lang ako, Lagi akong umiiyak pag umiinom, medyo napapansin ko na nag mumuka nakong adik eh kasi namamayat narin ako.

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now