Special chapter.💖

37 4 0
                                    

WINSTON POV.

Ng mag simula ng sumugod sila, eh nahirapan pakong makipag laban dahil pino protektanan kopa si Rosaline.

Ng makita kong may lalapit kay Rosaline. Hinablot ko yung kamay nya at binalibag sa sahig.

" Ah!." Rinig kong tili ni Rosaline, sinipa ko yung lalaking kumapit kay Rosaline..

" Ouch!." Daing nya, tiningnan ko ang kamay ni Rosaline. at may dugo iyon.

" Anong!? Arg!." Sa inis ko kinwelyuhan ko yung lalaking naka sugat kay Rosaline at tinayo at pinag sasapak.

" Walang peding manakit sa asawa ko!." Galit na sabi ko. Sinugod ko yung dalawa at pinag sabay na inikot at binitawan kaya lumipad sila.

Hinigit ko si Rosaline at sinipa ang lalaking may kutsilyo, sinikmuraan kosya at sinipa sa muka.

Nilibot ko ang tingin ko, at mga namimilipit at mga walang malay na naka higa sila sa sahig.

Nilapitan namin si Kevin na naka upo sa tyan ng lalaki habang naka kwelyo ito.

" Hoy! Nasan si Vina?." Tanong nya.

" Di ko alam." Sabi ng lalaki, nagulat naman si Rosaline ng suntukin ni Kevin yung lalaki sa muka kaya mas nag dugo ang ilong nito.

" Uulitin ko, nasaan si Vina?."

" W-wala akong alam." Sabi nya, sinapak ulit sya ni Kevin.

" Ayoko ng sinungaling.. nasan sya."

" Hinde konga alam!." Dalawang sabay na sapak ang ginawa ni Kevin, halos mawalan na ng malay yung lalaki.

" Isang pag sisinungaling pa at lalas lasin koyang leeg mo." Sabi ni Kevin at kinuha yung kutsilyo at tinapat sa leeg ng lalaki.

" Uy Kevin!." Kinapitan namin si Kevin, pero para lang syang walang naririnig.

Halata naman ang takot sa muka ng lalaki at tulo tuluan na Ang pawis nya sa takot.

" P-paalis na sila.." Sabi ng lalaki at tinuro ang pinto.

Nakita naman namin ang kotseng umaandar, sa inis ni Kevin pinatulog na nya yung lalaki.

" Asar! Ang bagal kasing sabihin eh!." Sabi ni Kevin at tumakbo na.. mabilis kaming sumakay ng kotse..

Malayo layo na yung kotse nila, kaya parang nasa racing na kami sa bilis mag maneho ni Kevin.

Napa yakap sakin si Rosaline sa takot, napa kapit nalang ako sa bintana at sa taas dahil medyo natatakot din ako.

Ayoko pa kayang mamatay, di kopa nararanasan maging ama, mukang si Kevin lang ang papatay sakin eh.

Beef beef ng beef beef si Kevin, halos napapatabi yung mga sasakyan eh.

" Winston! Tawagan mona yung mga pulis, bilisan mo!." Nag mamadaling sabi nya. Tinawagan kona ang mga pulis at sinabi kung saan sila dapat pumunta.

" ARG!!." Kevin.

Nag patuloy lang ang pag sunod namin, mas binilisan pa ni Kevin hanggang sa masabayan na nya yung kotse.

Napapa tili nalang si Rosaline pag binu bunggo ni Kevin yung sasakyan, paulit ulit nya yong ginawa.

" Dahan dahan lang Kevin! Baka nakakalimutan mong nandyan si Vina!." Paalala ni Darren, na naka kapit ng mahigpit sa sandalan at sa unahan.

" Alam koyon! Kaya mas naiinis ako!." Sabi nya..

Napunta naman kami sa damuhan, kaya yung mga taong nag pi-picnic eh napapa takbo nalang..

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now