Chapter 46.💖

24 4 0
                                    

SOMEONE POV.

Napa ngiti ako ng makita ang gawa namin, ang ganda sana all nalang.. laking effort ang ginawa namin dito kaya dapat magustohan nya.

Napa tingin ako sa pinsan ko ng lumapit ito sakin..

" Nakakatuwa no? Ang ganda ng nagawa natin?."

" Kasing ganda koba cousin?." Natatawang sabi ko.. natawa naman sya at inakbayan pako.

" Syempre naman." Sabi nya, hehehe ang sweet nyang pinsan no? Sana all..

Kakauwi kolang pala galing sa Spain, sa totoo lang sa Spain talaga ako naka tira at dun Pina nganak.

Hindi ako maalam mag Tagalog or English noon, nung dumalaw ang pinsan kong yan.. kina kausap ako ng Tagalog or English.

Pero.. Hindi ko talaga maintindihan, kasi ang alam kolang na language non eh yung Spanish..

Kaya nag aral ako ng Tagalog. And then.. ngayon naman tuturuan ko ang cousin ko ng Spanish.

Syempre yung basic muna, like ang pinaka madaling sauluhin.

por qué.. Why? Bakit?

Yan ang pinaka madaling sauluhin at..

Què.. what.. ano.. maraming ibig sabihin nan.. At Hola.. Hi.. hello

See? Basic lang.. hahaha.. so punta na muna tayo sa ginagawa ko.

Tyaka nako mag papakilala dahil it's a secret muna, Basta cousin ako ni Winston.. hehehe

So nag hahanap ako ng maluluto para bukas, ako kasi mag luluto.. and tungkol naman sa mga dinecorate namin, tapos na..

Secret din muna kung anong meron, Basta nakaka excited to hehe..

VINA POV.

Nandito kami nila mom and dad, syempre hindi mawawala si Vengie.

Naka pabilog kami tas tini tingnan namin si Vengie, nag lalaro sya ng mga binili kong toys.

Ang cute nga eh, minsan natatawa pa kami pag nababato nya samin yung laruan nya, nabibitawan nya kasi eh.

Pag nagagawa nya yon para syang naiiyak. Tas titigil sa pag lalaro, parang may isip na eh no? Hahaha..

Syanga pala.. nabasa nyo naman diba? Ayos na kami ng pamilya ko, back to normal at minsan nadalaw pa sila mom Denise.

Si Kevin nalang talaga ang kulang.. miss koman sya pero nililibang ko nalang muna ang sarili ko.

Hindi narin muna ako nag Te te-text dahil baka maka istorbo ako, hahayaan ko nalang na sya ang tumawag.

So bukas na pala ang tapos ng month nato, sana Makita kona sya.. Yun lang naman ang gusto ko..

Makikipag hiwalay ako para narin to sa sarili ko, ng maalagaan ko naman. Pero gusto ko may explanation parin akong makuha kay Kevin.

" Anak.. bukas pala may partying gaganapin, and lahat tayo invited.. kaya binili ka namin ng Dad mo ng sky blue gown. Dahil sasayaw din tayo." Ngiting Sabi ni mom, tumango nalang ako..

Di ako excited kasi paniguradong wala don si Kevin, si Kevin lang naman ang gusto ko... Happy nako don.

" Sige anak.. bababa na kami matulog kana." Sabi ni mom at kiniss nila ako..

" Opo goodnight po, goodnight din baby Vengie." Sabi ko at kiniss din sila.

Lumabas na sila sa kwarto ko at nahiga nako..

" Kevin Good night I love you." Sabi ko at pag pikit ko may tumulong luha..

* * * * *

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now