VINA POV.
Pag katapos namin mamigay ng mga pag kain at mga gamit sa Bata, tumambay muna kami ni Kevin dito sa labas.
Naka yakap lang sya sakin at ako naman naka upo sa unahan nya, at nakayakap sya sa bewang ko.
Humarap ako sa kanya at kinapitan ang mag kabilang pisngi nya at kiniss kosya sa lips nya.
" Ano bang nangyayare sayo?."
" Bakit? Bawal bang babae ang maunang humalik? Lalaki lang ba?."
" Hindi naman.." Sabi nya at niyakap nya ulit ako, pero ngayon naka harap nako sa kanya habang naka yakap.
" I love you kevs.."
" Alam kona yon."
" Hmp! Dat nag I love you too ka nalang." Naka pout na sabi ko at mahina syang hinampas.. bahagya syang napa tawa at ngumiti..
" I love you very very much Vina.. wag kana magalit.. kahit araw arawin kopang sabihin yan di ako mapapagod." Sabi nya kaya napa ngiti ako..
" Tara gusto monang umuwi?." Tanong nya, sasagot na sana akong ayoko pa ng mag vibrate ang cp ko.
" Wait lang ah, tingnan kolang to." Paalam ko sa kanya at umalis at lumayo ng konti.
Galing pala kay Teresa..
From: Teresa..
Fr: Vina.. mag kita tayo sa bahay mo. Dun kita susunduin, kailangan na natin umalis. 5 ang alis natin.
Basa ko, tiningnan ko ang oras at malapit na mag 5, ang bilis naman ng oras..
" Ahm.. Kevin uuwi na pala ako. Pedi mokong ihatid sa bahay ko?."
" Huh? Sa bahay mo? Bakit di sa bahay nyo?."
" Basta.. Tara." Ngiting Sabi ko, pero syempre nag paalam muna kami bago kami umalis..
" Vina.. alam mo kung anong araw bukas?." Tanong nya, tiningnan ko naman ang date sa cp ko.
" 15 bakit?." Tanong ko, napa pout naman sya..
" Wag mong sabihin na di mo alam?."
" Ang alin ba? Ano bang meron bukas?."
" Birthday ko, bakit naman di mo alam?."
" Hehehe Sorry naka limutan ko, osya happy birthday." Ngiting Sabi ko..
" Bukas mona sabihin sakin yan, bukas pa naman birthday ko eh, dapat may gift ka sakin ah? Pumunta ka." Sabi nya. Kaya di naman ako nakapag salita.
Birthday na ni Kevin pero di ako makakarating, kahit minsan o isang beses manlang di namin na celebrate ang birthday nya na mag kasama.
Sorry Kevin, sa susunod nalang, babawi ako pangako.. may tatapusin lang ako.
" Uy Vina.. umattend ka ah.. especial ang gaganapin bukas kaya dapat kasama ka." Ngiting Sabi nya, mapait akong napa ngiti at tumango nalang.
" Mangako ka. Wag mong kakalimutan dahil mag tatampo talaga ako."
" Syempre di ko kakalimutan yan."
" Mangako ka." Sabi nya, kaya napa titig ako sa kanya..
" Vina.. mangako ka sakin." Sabi nya, pero nanatili lang akong naka titig at di nag salita.
" Bakit Vina? Di kaba makakapunta?."
" Ah.. eh.. ano.."
" Promise me, di kita kakausapin." Sabi nya.
YOU ARE READING
The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.
Fiksi PenggemarIsang High school student, nakakilala ng mayaman at sikat na lalaki sa campus nila.. nag ka crush ang babae sa sikat at pinag kakaguluhan ng mga babae, pero unexpected lagi syang nilalapitan ng lalaki.. hanggang sa dumating na gusto ng manligaw ng l...