VINA POV.
Nandito ako sa may campus, may sarili akong tambayan, kung san kita ang buong school building.
Naka upo lang ako sa ilalim ng puno habang naka sandal at kuma kain ng Piattos..
Maaga pa naman kaya pedi pakong matulog, nilagay ko ang earphone ko sa dalawa kong tenga at nag patugtog.
Pumikit ako at dinama ang tugtog, malapit na sana akong maka tulog ng may papel na tumama sa muka ko.
Inis naman akong nag mulat, at nakita at narinig ko ang tatlong lalaking nag tatawanan..
Istorbo talaga kahit kailan, syanga pala, nabu-bully lagi ako dito, dahil sa mataba, at muka pakong nerdy kasi naka salamin ako, maraming nag sasabi na panget ako, tss alam kona yon kailangan pang sabihin.
Mabilis akong tumayo at nag lakad paalis don. Habang nag lalakad ako, bato parin sila ng bato..
" BOOO!! HAHAHA!!." Tawa nila, nag mabilis nalang ako sa pag lalakad, habang nag lalakad ako papunta sa room.
Mga nakakainis na tingin nanaman nila ang nasasalubong ko, nandidiri, nasusuka, natatawa lalo na yung mga lalaki nag tatakip pa ng ilong. Tss
" Andyan na si panget dadaan na."
" Oh si tabatchoy oh hahaha!."
" Ang baho, nangangamoy baboy!."
" Panget tabatchoy."
" Panget.."
" Taba taba.. madapa ka sana hahaha!."
Mga naririnig ko, sanay nako sa ganyan, sa tatlong taon ba naman ako na pumasok dito, na ganyan ang lagi kong naririnig. Hindi paba ako masasanay? Pshh..
Ng may bigla akong nabunggo, at natumba ako sa sahig. Narinig ko ang tawanan nila..
" My gosh, dumikit sya kay love ko. Kaasar, nilagyan pa ng baho ang uniform nya Grrr!."
" Eww.. dirty."
Hindi ko nalang pinansin ang mga sinasabi nila at tumayo na.. tyaka kolang napansin ang kamay na naka lahad, pero binawi narin nya dahil tumayo nanaman ako mag isa.
" Ok kalang ba?."
" May natumba bang ok? Tss!." Pag tataray ko at agad na iniwan silang tatlo at pumasok sa room at naupo.
Wait, tatlo? Sa pag kakaalala ko. Sila Winston Paul Salem, Darren cin Ichan at si Kevin Francis? WHUAA!!
Bakit di ko manlang sila napansin ng maayos kanina? Edi sana hindi ako nakapag sungit, tas inabutan pako ng kamay ni Kevin pero di ko manlang pinansin nakakainis!
First time kona nga lang makakapitan ang kamay ng crush ko, di ko pa pinansin sinungitan kopa kaasar.
Oo nga pala, sila Winston, Darren at Kevin, mag kakaibigan sila simula pag kabata. Mag ka-kapartner kasi yung parents nila sa company..
Sila ang pinaka sikat dito sa school ang araw araw tini tilian ng mga babae, pero di ako tumi tili gaya ng ibang babae.
May crush lang naman ako kay Kevin, wala ang gwapo lang kasi at mabait pa.
Ng dumating naman si ma'am. Nag turo nasya hindi ako nakinig dahil ang boring, alam kona ang dini discuss nya.
Ng matapos, recess na.. agad nakong tumayo at nag lakad papunta sa cafeteria, inayos ko ang salamin ko habang may yakap na dalawang libro.
Gusto ko kasi, nag aaral ako mag Isa, may sarili akong bahay dahil sabi ko kay mom, gusto kong mag isa at mag ta-trabaho ako, ayoko ng umaasa sa kanya.
YOU ARE READING
The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.
Fiksi PenggemarIsang High school student, nakakilala ng mayaman at sikat na lalaki sa campus nila.. nag ka crush ang babae sa sikat at pinag kakaguluhan ng mga babae, pero unexpected lagi syang nilalapitan ng lalaki.. hanggang sa dumating na gusto ng manligaw ng l...