Chapter 41.💖

24 5 0
                                    

VINA POV.

" Ricky.." Mahinang bulong ko sa sarili ko, napa tungo nalang ako para ikalma ang nararamdaman ko, naluluha kasi ako. Pero dapat di ako lumuha dahil pag tatawanan nila ako.

" Oh.. Hindi moba lalapitan ang Mahal mong mga kaibigan?." Natatawang sabi ng Vice..

Unti unting tumaas baba ang balikat ko..

" Haha.. Naiyak sya.. y___." Natigil sya ng marinig ang pag tawa ko, buti rin at nawala narin ang luhang kanina kopa pini pigilan.

" Hahaha.. Whahaha!!." Tawa lang ako ng tawa. Para nanga akong baliw.

" Anong Tina tawa tawa mo?."

" Anong tinatawa tawa ko? Bakit? Bawal bakong tumawa? Eh sa natatawa ako eh." Sabi ko..

" Tss.. baliw."

" Kung baliw ako.. ikaw naman ang hari ng mga takas mental!." Sabi ko at ngumisi.. nakita ko naman ang inis sa muka nya..

" Arg!! Itali nanga lang yan sa upuan, nakakainis nayan ah. Pag di talaga ako nakapag pigil.." Nanggigigil na sabi nya.

" Ano!? Pag di ka nakapag pigil ano!?." Hamon ko sa kanya.

" Pag di talaga ako nakapag pigil sayo, Kakainin kita!." Sabi nya.. umarte naman ako na parang masusuka sa sanabi nya.

" Ako kakainin mo? Baka gusto mong ipa pyesta kita sa mga aso dyan sa lansangan!." Sabi ko.. lumapit naman sya sakin at hinigit ako.

" Ako ng bahala dito." Sabi nya. Tinapakan ko naman ang paa nya..

" Grrr! Aray ko!." Daing nya..

" Pasalamat ka at yan lang ang ginawa ko. Pag talaga may ginawa kang di maganda di lang yan ang aabutin mo naiintindihan mo panget!." Sabi ko.

" Edi salamat buiset!." Inis na Sabi nya ay hinigit ako.

" Vina! Bitawan nyo ang kap___ este kaibigan ko!!." Nag pupumiglas na Sabi ni Teresa.

" Hoy ikaw panget ka! Saan moko dadalin!?." Inis na tanong ko.

" Kung saan walang tao." Sabi nya..

" Baka gusto mong mabasag yang iniingatan mo!."

" Ewan ko sayo, ang dal dal mo." Sabi nya, at pinasok ako sa isang kwarto, pero di talaga sya kwarto dahil wala namang higaan.

Iniupo nya ako sa upuan at sinara nya muna ang pinto, bago sya naupo sa harapan ko.

" Ano? Mag tititigan nalang tayo?." Tanong ko..

" Wag kang mag madale.. papunta na si boss, at di mag tatagal may iba pang dadating." Ngising Sabi nya.

" Sino ba kasi yang boss nyo ah!? Duwag sya! Di nya kaya makipag laban ng harap harapan!."

" Hindi sya duwag, nag iisip kasi sya di gaya mo, padalos dalos ka sa mga ginagawa mo." Sabi nya at tumayo.

" Wag mokong ikumpara dyan sa boss mo, kasi kahit kailan di ako magiging katulad nya dahil sya demonyo, at kayo ang kampon nya!." Sabi ko..

" Tss.. matapang na babae.. tingnan natin kung di ka umiyak mamaya."

" Walang sino man ang makakatakot sakin, at pag di ako natakot di rin ako iiyak." Sabi ko.

" Tss." Napa iling nalang sya sa sinabi ko.. ng may biglang kumatok, napa tingin sakin ang vice at napa ngisi ito.

" Mukang nandito na si boss.. iready mona ang sarili mo." Natatawang sabi nya at lumapit na sa pinto para pag buksan ang sinasabing boss daw nila.

Malalaman kona rin kung sinong hayop ang may kagagawan neto, tyaka sabi nila malaki raw ang atraso namin, eh wala nga akong naaalala na may nagawa kami sa boss nila.

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now