Epilogue.💖

43 2 0
                                    

WINSTON POV.

Dalawang linggo nang nawawala si Vina. At halos di na makapag intay si Kevin..

Di kasi malaman laman ni Darren kung saan, dahil nga nakapatay ang cp ni Vina..

Napa tingin kaming tatlo ng Makita si Kevin na nag mamadaling umalis.. nilapitan namin sya.

" Saan ka pupunta?."

" Pupunta ako sa mall."

" Huh? Bakit?."

" Hyys.. kailangan pabang itanong yan? Syempre para malaman kung sinong sira ulong lalaki ang kumuha kay Vina, nandon ang mga pulis at kinontact ako. Sabi nila nakita na nila." Sabi nya at nag madali na.

" Teka sama kami!." Sabi namin at humabol sa kanya.. nag si sakay kami sa kotse nya at mabilis na pina andar.

Niyakap ko naman si Rosaline.. sana malaman na namin kung sino yung lalaking yon.. sana mabawi na namin si Vina at makulong ang lalaking yon.

Ng maka rating kami. Halos mapa takbo na kami sa bilis ni Kevin, ng maka rating kami sa room monitor yata to. Eh pumasok na kami agad.

Nakita namin ang mga pulis.. nakipag sik sikan don si Kevin. Kaya gumaya nalang kami.

" Nasan!? Nasan yung baliw na dumukot sa girlfriend ko!?." Galit na sabi ni Kevin.

" Eto po.." Turo ng lalaki, tiningnan namin at nakita namin yung dalawang lalaki.

Dalawang lalaki na papalapit kila Vina, yung Isa sa likod ni Rosaline at sa harapan yung Isang lalaking naka jacket.

" Langya! Sya yon ah!." Turo ni Kevin sa lalaking naka jacket..

" Bakit kilala mo?." Tanong ni Darren.

" Hinde.. pero sya yung naka bunggo kay Vina nung nandyan pa kami.. hayop sya, kidnaper pala nag lokong yon, kung alam kolang sinapak kona yan." Sabi ni Kevin..

Tiningnan ulit namin ang monitor at tiningnan ang nangyayare, nakita kong tinakpan ng lalaki yung bibig ni Rosaline at tinurukan ito.

Tas si Vina naman napa tingin kay Rosaline na naka higa na. Tas sabay tinakpan naman sya ng panyo ng lalaking naka jacket.

Binuhat nya si Vina, kaya mapag kakamalan na nawalan lang ng malay si Vina.

Teka.. parang may napansin ako kanina..

" Sir.. sir.. pedi po bang paki balik ng konti?." Sabi ko, tumango naman sya at binalik.

" Yan dyan po."

" Bakit Winston?." Kevin.

" Tingnan nyo.. tinanggal ng lalaki yung naka takip sa muka nya." Sabi ko, at ng matanggal. Pina pause ko muna.

" Teka.. parang familliar sya, wait.. T.. Tommy? Ano nga yon? To.. to.. ah! Tony! Tama sya si Tony!." Sabi ko, nangunot naman ang noo nila.

" Sinong tony?." Darren

" Tony? Parang narini___ Tama.. sya yung pinsan ni Vina, nung nasa eroplano kami ni Vina, tumawag yang tony nayan eh, pinag selosan kopa kala ko kung sino." Sabi ni Kevin, napa tango naman ako.

" Pinsan nya? Pero bakit nya kinuha si Vina?." Tanong ni Rosaline..

" Walang nakakaalam.. malalaman lang natin pag nahuli na natin sya." Sabi ni Darren.

" Sir.. meron pobang cctv sa labas?." Tanong ni Kevin.

" Meron sir."

" Sa parking?."

The Handsome and famous guy, fall in love to the Ugly fat girl.Where stories live. Discover now