"Haru ới ời ơi!!!! Đã xong chưa?"Ganko từ ở ngoài không thèm gõ cửa phóng thẳng vào phòng Sanzu.
"Mốt gõ cửa dùm tao cái!!"Sanzu
Hắn đang ở trần, chỉ vừa cầm áo lên là nó tung cửa vào.
"Không sao, đừng lo cho em, em trụ được!!"Ganko
Giờ thì nó như con dở hơi, đứng ôm lấy cánh cửa làm điểm tựa, máu mũi chảy ròng ròng.
Ulatrrrrr!!! Ghệ nó ngon quá!!! Nhìn múi kìa! Hự hự, giờ nhào vào ăn luôn thì người ta quánh giá chết!! Phải bình tĩnh, bình tĩnh.
"Máu mũi chảy hồi dính vào áo bây giờ cái con này!"Sanzu
Hắn nhanh chóng mặc áo vào, nhăn nhó cộc cằn nói, nhưng lại lấy khăn giấy nhẹ nhàng lau mũi cho nó. Con gái con đứa gì mà biến thái!!
"Xong rồi! Đi!!"Sanzu
Hôm nay hắn lỡ miệng hứa là sẽ đi chơi cùng nó, nên giờ phải dậy sớm dẫn nó đi.
"Đi ăn trước à?"Ganko
"Ừm! Nếu chút nữa trời mát thì mình đi công viên!"Sanzu
Cả hai bước vào một tiệm ăn sáng, vui vẻ gọi hai đĩa cơm.
"Haru! Ăn rau giúp em!"Ganko chọc chọc đĩa rau, ánh mắt ghét bỏ nhìn xong rồi gắp sang đĩa của hắn
"Ăn rau vào!! Đánh đòn bây giờ!"Sanzu
"Anh làm như em con nít không bằng!!"Ganko
"Chứ gì nữa!"Sanzu
Vừa hả miệng ra định cãi lại, hắn liền nhanh tay gắp hết số rau khi nãy, một đũa dồn hết vào miệng nó.
"Nhè ra là là dẫn về, đéo chơi bời gì nữa!"Sanzu
Mắt trợn lên nhìn Sanzu một cái, chuẩn bị nhè ra lại nghe hắn nói một câu mà dừng lại, ngậm ngùi nhai nuốt hết số rau trong miệng mình.
Sanzu là ác quỷ!!!! À không, phải là ác quỷ trong ác quỷ!!! Còn gì tệ hơn khi mà món ăn mình ghét được nhét đầy trong miệng mình chứ?! đã vậy còn phải nuốt hết!!
Nó theo chủ nghĩa ăn chậm nhai kĩ nên dù ghét cỡ nào, miệng nó vẫn nhai nhồm nhoàm một lúc lâu rồi mới nuốt.
Sanzu hài lòng, không bắt ép nó ăn nữa. Gọi một ly trà sữa cho nó rồi tập trung vào ăn phần của mình.
15 phút sau cả hai đều đã ăn xong, Sanzu cả đặt ly nước xuống, đứng dậy.
"Tao đi vệ sinh chút!"Sanzu
Nói rồi liền xoay đầu đi mất, bên này vừa khuất bóng hắn, Ganko cười đểu.
Hệ hệ! Sanzu đi rồi!
"Chào người đẹp, người đẹp có thể nào có kẻ hèn mọn này biết tên được không?"Ganko
Nó đã để ý cái bàn này từ lúc bước vào quán ăn rồi. Cậu trai này trong như một mỹ nhân thực thụ, tuy có vết bỏng ngay mắt nhưng mà nhờ vậy mà nhìn gương mặt trong thu hút hơn rất nhiều lần.
"Cút đi!"
Inui hiện tại đang rất cọc vì việc của Hắc Long, giờ lại bị nó làm phiền, bực bội đuổi đi.
"Nào đừng như vậy chứ, cho biết tên đi mà!!!"Ganko
"Mắc gì?"
Inui cậu thắc mắc, bộ con gái bây giờ thấy trai là sấn tới làm quen như vậy à?
"Tôi tên là Ganko, nhớ đó nha! Cho b-"Ganko
Bốp!!!
Sanzu không biết đã ra từ khi nào, xuất hiện sau lưng nó thẳng tay đánh vào đầu nó một phát. Làm nó xuýt cắn lưỡi, í ới cuối người ôm đầu.
"Rời mắt mày một chút là đi chọc con nhà lành!! Về nhà éo chơi bời gì nữa!!"Sanzu
"Xin lỗi, con nhỏ này bị thiểu năng nên cậu đừng để ý"Sanzu
"Ủa sao về?! Mà anh nói em thiểu năng là ý gì?!? Buông ra coi! Người ta còn chưa biết tên của n-"Ganko
"Im lặng đi! Chút về cho sờ bụng"Sanzu
"..."Ganko
Hắn giả điếc không được, đành hạ chiêu cuối. Ganko nghe xong liền lọt họng, ngoan ngoãn theo Sanzu về, im lặng nhìn xung quanh rồi lí nhí nói.
"Nói nhỏ nhỏ thôi, người ta nghe em ngại lắm!"Ganko
"Mày biết ngại?"Sanzu
Tiếng nói của hai người nhỏ dần rồi biến mất. Inui hiện tại hắn mác con nhà lành nhìn hai người tóc trắng, trong lòng thầm tự hỏi.
Bộ con gái ai cũng thích sờ bụng con trai à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
HumorSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...