Sanzu vẫn như bao ngày bình thường khác, hắn thức dậy trước Ganko. Mơ màng đi vào nhà tắm, vừa lấy kem đánh răng vừa than vãn:
"Đau lưng vãi...!"
Đút bàn chải vào miệng, ngước mặt lên nhìn gương. Mặt hắn hôm nay hình như nhìn hơi lạ, trông đường nét gương mặt sao lại giống con gái thế? Mắt vô tình nhìn xuống một tí.
"...."
Bàn chải rớt xuống tạo ra tiếng lộp bộp nhỏ, Sanzu không tin vào cái thứ mình thấy trước mặt, dụi dụi mắt. Sau đó nhìn chăm chăm vào gương, lại cuối đầu xuống nhìn về phía ngực mình.
Đ* má bất ngờ chưa?! Hai quả dưa hấu??!! Con Ganko nó lại nghịch ngợm nhân lúc hắn ngủ nhét cái gì vào đấy à??!!
Bàn tay run run chạm lên, còn bóp bóp thử. Sao cảm giác nó thật quá...!
Đưa tay xuống chỗ đó của mình sờ thử.
"...."
Thằng đệ của hắn đâu?
Xúc động quá nên mất khôn. Sanzu vì cố chấp tin rằng nó là giả mà không chần chừ kéo áo lên xem.
"Ặc! Mù mắt rồi!!"
Nhìn rồi giờ đứng đấy rửa mắt, điên cuồng tạt nước lên mắt liên tục, hận không thể đổ hết xà phòng vào mắt mình.
Má nó! Hàng thật! Hai quả tạ trước ngực hắn là hàng thật!!
Sanzu sụp đổ ngồi bẹp xuống sàn ôm mặt, hắn không thể nào chấp nhận sự thật này được.
"Haru, anh làm gì trong đó mà lâu thế?"
Ganko nó đã thức, đứng ở ngoài chờ hoài mà không thấy người liền lên tiếng hối thúc. Nghĩ nghĩ gì đấy, cười gian một cái.
"Em không cố ý đâu nhá~...Haru đang làm gì đó??!"
Nó chính là 'vô tình' tông cửa nhào vào nhà tắm, mang âm mưu nhìn lén ghệ mình một chút. Vậy mà cái nó thấy lại là một cô gái mang nhan sắc tuyệt trần ngồi ở dưới nền gạch lạnh. Gương mặt nhỏ nhỏ, đôi mắt xanh dương cùng với lông mi dày trùng với màu tóc trắng, môi hồng hồng, chung quy lại thì vừa dễ thương mà vừa sắc sảo. Không khác gì Senju, chỉ là trưởng thành hơn một tí.
Hự hự! Sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành này đang khiến nó chao đảo.
Nhưng mà nhìn kĩ thì chỉ giống Senju được một chút, phần lớn thì chả khác gì Sanzu, nói đúng hơn người ngồi dưới đất này chính là phiên bản nữ của hắn.
.
.
.
Ủa???
Ganko ngờ vực lên tiếng:
"Haru...?"
"Cái gì?"
"...."
"...."
Tình huống gì đây? Đừng có nói với nó mĩ nhân này chính là bồ nó đấy nhé??!
Ganko mắt không thèm chớp, nhìn chòng chọc vào vòng một của Sanzu, thiếu điều chảy cả nước miếng.
"Anh chơi trò gì mà nhìn anh ngon quá vậy?"
"Cất con mắt mày vào, tao móc ra bây giờ!"
Nhắc tới lại khiến hắn phát bực, ngủ phát dậy chuyển giới?!! Như một trò đùa?!
"Chơi con mẹ gì! Mày nghĩ tao chơi cái trò gì mà độn ngực? Ngủ một giấc dậy là nó thành như thế rồi!"
"Vậy...Cái này nó là hàng thật?"
Trong lúc Sanzu nói, Ganko đã chuyển từ đứng sang ngồi xổm đối diện với hắn. Bàn tay ngứa ngáy vươn ra định chạm vào ngực hắn. Xui xẻo lại bị hắn đánh bép vào tay, một phát bế lên quăng ra ngoài.
"Thay đồ xong ra tao chặt cái tay mày!"
"Trước đó thì anh hãy nghĩ cách vệ sinh cá nhân trong hình dạng con gái đi! Có cần em vào giúp không?"
Nó từ ở ngoài nói vọng vào, chất giọng thiếu đòn gợi người nghe muốn đấm vào mặt.
Ganko đang rất là cao hứng, nó bây giờ có chị bồ chứ không phải thằng ghệ.
Đã đến lúc nó lật kèo nằm trên rồi!! Muahahahahaha!!!!
_______________________
Ngoại truyện mừng 100k lượt đọc!! Tui cảm ơn readers nhiều nhiều vì đã cho tui biết cảm giác 100k lượt đọc, vui quáaaaa!!!
Phần này còn dài dài, dễ gì tui để cái ngoại truyện này hết, cơ hội duy nhất để Ganko nằm trên mà=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
HumorSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...