Trong khi ở tương lai đang tổ chức đám cưới ma linh đình, với quy mô trải dài hết cái nghĩa địa.
Cô dâu và chú rể tuy có đấm nhau vài cái khi mới gặp nhau, mà đa phần là cô dâu bị đấm. Nhưng chốt lại vẫn yên ổn làm đám cưới.
Thì ở quá khứ, cô dâu xấu số - Ganko chỉ vì giấc mơ điên khùng của chú rể vũ phu - Sanzu mà bị đì mấy ngày nay.
Cũng không phải là đì, nói thẳng ra là hắn dỗi conmeno rồi!
"...."
Ghệ nó dỗi lâu vl! Hai hôm rồi đấy!!
"Haru à~~chỉ là giấc mơ mà, em vẫn bên cạnh anh đấy thôi!"
Nó vòng hai tay câu lấy cổ hắn, miệng liên tục năn nỉ ỉ oi. Sanzu mặc kệ nó đu trên người mình, chuyên tâm vào việc mài kiếm.
Hắn phải chém chết cái tên Kazutora đó! Tránh hậu họa sau này!!
"Haru~~"
"Nín! Cách đây một tháng trước đứa nào nằm mơ thấy ác mộng, khóc bù lu bù loa mấy hôm liền? Kéo theo tao ăn không ngon ngủ không yên??"
"....Tại em nằm mơ thấy con quỷ bắt anh đi mà!"
"Thế tao nằm mơ thấy con hổ ngoạm mày đi mất đấy!"
"......"
Nó im thinh thích, úp mặt vào cổ Sanzu.
Ganko đủ hiểu hắn đang ám chỉ cái gì, hắn căng quá, im lặng đi cho chắc.
Chút nữa hạ hỏa xuống rồi nó lại ăn vạ tiếp.
Mà tóc của ghệ nó thơm quá đi, mùi kẹo ngọt ơi là ngọt luôn!!
"Làm gì đấy?"
"Đừng để ý đến em!"
.
.
.
"Haru..."
"Haru ơi..."
"Haru ời..."
"Gì thì nói lẹ!"
"Hết giận em chưa?"
"Cút ra chỗ khác!"
Sanzu bực bội đẩy đẩy đầu nó ra. Dụi cái đéo gì mà dụi vào cổ hắn hoài thế? Biết hắn vừa nhột vừa thích không??!!!
"Hoi mà! Anh biết thừa là em thương anh nhất mà!"
Nó rướn người về phía trước, hôn chụt chụt mấy cái vào má hắn, cười hì hì.
"Khi nào mới đến giao chiến với Valhalla á anh?"
"31 tháng 10 này, hôm đó tao đặt đâu thì đứng đó! Đừng có chạy lung tung đấy!"
Nghe thấy giọng Sanzu đã nhẹ lại, nó biết mình đã thành công làm máu điên của hắn hạ xuống, vui vẻ hôn thêm cái chốc vào má đối phương thêm cái nữa, giọng ngọt sớt:
"Tuân lệnh ạ!"
Hắn cũng cất kiếm vào, không còn ý định chém người, toàn tâm toàn ý với con nhóc dính phía sau lưng mình.
"Nếu trong mơ tao mà còn thấy cảnh đó! Mày.Chết.Chắc!"
"...."
Ừ thì toàn tâm toàn ý....
Dọa nó thì có chứ ở đó mà toàn với chả tâm!! Nghiến răng ken két thế kia!!!
Ở đâu đó trong căn phòng khách này, nơi mà hắn cùng nó diễn tuồng nãy giờ có một con người ngồi đấy chứng kiến tất cả.
Tanoshi lâu lâu và nhà nghỉ ngơi, ứa máu với cảnh tượng trước mắt, cắn miếng táo rôp rốp.
"Chim chuột thì cút lên trên phòng!! Chả hiểu sao Taida có thể chứng kiến cảnh tượng này từ ngày này sang ngày nọ thế? Gặp chị mày chắc bỏ nhà đi lâu rồi đấy!"
"...."
"...."
Bà chị có tin là hai đứa tui song kiếm hợp bích lên mạng dìm chết bà không? Gì chứ ảnh dìm, ảnh cái tướng ngủ "thùy mị", cách ăn uống "điềm đạm" cùng các video cười "e thẹn" hai đứa không có thiếu đâu!!
Sanzu im lặng vác nó lên trên phòng, cãi tay đôi với cô thì hắn không dám, chứ dìm chết cô trên mạng thì hắn dám.
100% sự tự tin, bật máy lên tạo tài khoản.
"Anh đăng đi, em gửi hình cho nè!"
Chị Baka, em iu chị lắm mới giao hết đống ảnh dìm cho Sanzu á nha!!
_____________
6/10 chap
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
HumorSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...