chap 17

4.4K 641 10
                                    

Sau mấy hôm Draken mới tỉnh giấc, và hiện tại đang ngồi trên giường với cái tướng bà tám, vừa ăn vừa nói chuyện với mọi người.

"Ê mà! Mấy hôm trước lúc đánh nhau xong tụi tao thấy thằng Sanzu rước bé người yêu của nó lúc đi đánh nhau về ấy!"Baji

"Thấy mặt không?"Mikey

"Không, chỉ biết con bé đó tóc trắng thôi!"Smiley

Ema và Draken dừng mọi hoạt động của mình, không hẹn mà nhìn nhau, nghi ngờ ngày một lớn hơn.

"Này Draken, đừng có nói là...."Ema

"Chẳng lẽ lại thế? Nhưng mà Ganko nói em ấy không có người yêu mà!"Draken

"Thế mọi chuyện chỉ à trùng hợp sao?"Ema

Cả hai người cứ ngồi đấy nói chuyện một cách úp úp mở mở, làm mấy thành viên ngồi xung quanh hóng chuyện tò mò đến phát quạu.

"Rốt cuộc là cái gì mà hai người cứ úp úp mở thế?!"Angry

Cậu thấy điều lật bàn đến nơi, Ema thấy vậy liền thay Draken nói.

"Em có một cô bạn, nhuộm tóc trắng và...kiểu sợi dây chuyền cậu ấy đeo là nửa còn lại của sợi dây chuyền Sanzu đeo...."Ema

Cô vừa dứt lời, không khí rơi vào im lặng, mọi người bây giờ trong đầu chỉ nghĩ đến một điều.

Đúng người con mẹ nó rồi!!!!

"Nhưng mà Ganko nói cậu ấy chưa có người yêu mà!"Ema

"Giấu thì sao? Đi theo dõi không tụi bây? Cho anh địa chỉ nhà bạn em đi!"Mikey

"Anh điên hả?! Ngồi yên đấy, không có theo dõi gì hết!!"Ema 

Cô không thích chỉ vì tò mò chuyện này mà mấy cái người này lại kéo nhau đi theo dõi cô bạn siêu đáng yêu của cô, lập tức phản bác.

"Đi mà Emaaaaaa"Mikey

"Không! Dừng lại cho em! Tự nhiên làm vậy chi??!"Ema

________________________

Ganko không biết ở bệnh viện hiện tại đang bàn tán về mình, đang hòa mình la hét đến khàn giọng trong buổi hòa nhạc của Tanoshi. Vốn hôm nay định đi thăm Draken mà bà chị yêu dấu lại cho mấy cái vé.

Ngon quá nên nó lôi theo Sanzu và Senju đi cùng mình xem.

"À húuuuuuu!!!!!!!!!!! Em yêu chị Tanoshi!!!!!!!!!!!!"Ganko

Nó thành fan thứ thiệt của Tanoshi, hú hét như điên làm hai người đứng bên cạnh nhìn nó với một con mắt khác.

"Này Haruchiyo, nếu không phải em biết Ganko ấy chắc có lẽ không biết chị ấy là em của Tanoshi đâu!"Senju

"Thật, làm chi mà lố lăng vậy trời!"Sanzu

Giữa biển người đang chú ý vào Tanoshi đang cháy hết mình trên sân khấu, thì có hai con người lại đứng đấy rù rì.

Tiếng ồn ào xung quanh lắm lúc lấn át luôn tiếng hát của Tanoshi, vậy mà hai cái người kia chỉ rù rì nhỏ nhỏ nó lại nghe rõ từng câu từng chữ.

Sức mạnh khi người ta nói xấu mình đây sao?!

"Hai người không biết gì cả!! Chị ba ở nhà sẽ không có cái hình ảnh ngầu lòi này đâu!! Bả cợt nhả bầy hầy lắm!!!!"Ganko quay sang cố gắng hét to cho hắn và em nghe. Xong lại hăng say hò hét gọi tên Tanoshi.

"Ừm..em gái của chị đang ngồi phía dưới nhỉ?"Tanoshi

Thời gian hiện tại chính là giao lưu với fan, bà chị nhắc nó làm gì để nó im bặt không thèm hét nữa, cố gắng làm mình lu mờ hết mức có thể để chị yêu không thấy mình.

Dù vậy, với cái sắc đẹp trời ban của Senju và Sanzu đứng hai bên chỉ cần một cái liếc mắt của cô liền nhìn thấy.

"Ồ! Thấy rồi, mọi người muốn gặp em ấy không?"Tanoshi

Xung quanh đồng thanh cùng nhau hét có, nó bên này ôm đầu ngồi một góc, trong miệng lẩm nhẩm cầu nguyện 7749 câu hi vọng bà chị chỉ đang đùa.

Nó chưa sẵn sàng công khai mình là em gái idol đâu!!!!!!!!

"Nói chứ mình sẽ không nói đâu, con bé còn nhỏ nên mình chưa muốn công khai. Chủ yếu chỉ muốn nói rằng mình không phải con một thôi, mình có em gái!"Tanoshi cười một cái, búng tay ra hiệu nhạc lên, tiếp tục cháy hết mình cho đêm nay.

Từ ngày hôm ấy, khắp trên trang báo điều nói về việc Tanoshi-ca sĩ hàng đầu Nhật Bản có em gái.

Taida vừa đọc bài báo xong cái ly trà trên tay rơi cải xoảng xuống đất vỡ tan tành.

Ơ đm! Mình không phải anh nó à? Sao nó không nhắc đến mình????

[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ