Cả 6 người đã ăn uống xong và đang ngồi nói chuyện, chủ đề chính chắc chắn là Sanzu và nó.
Tại sao cả ba đứa hẹn nhau đi nhuộm tóc, còn nói trước là sẽ nhuộm cùng màu, nhưng cuối cùng tóc Senju lại ra màu hồng hồng chứ không trắng bốc như Ganko và Sanzu??
Nhắc đến đây Senju lại trừng mắt về phía hắn, nhớ đến lại tức rồi!!
"Ổng nói em nhuộm cùng màu như đang 'chen' vào mối quan hệ của ổng với Ganko, nhân lúc em không để ý liền gọi người ta lại mà đổi màu khác!!!"Senju
"Thì tao đúng mà chứ đâu có sai!"Sanzu
"Ông im đê!!!!"Senju
Hai anh em thấy điều bay vào đập nhau đến nơi, Ganko nó đứng kế bên chẳng những không cản mà còn thêm dầu vào lửa.
"Senju...bé sợ Haru à?"Ganko
"Mắc gì sợ!! Em khô máu với ổng cho chị xem!!"Senju
"Thôi đi trời ơi!!!"Takeomi
Trong khung cảnh ồn ào ấy, điện thoại của Ganko lại reo lên. Nó rời khỏi cuộc chơi, lùi về một góc nghe điện thoại.
"Alo!! Cho hỏi đầu dây bên kia có quen biết tôi hay không?"Ganko
|Không quen biết gì cả!|
"Ơ, không quen biết vậy điện làm chi, điện đánh ghen à? Tôi nhớ là mình đâu có đập chậu cướp hoa của ai đâu ta?"Ganko
Nó vừa dứt liền nghe hai tiếng cười khúc khích từ đầu dây bên kia, sau một lúc thì mới có phản hồi.
|Không đùa nữa, là tớ và Ema đây|Hina
"Ể? Hina và Ema đấy à?"Ganko
|Ừm, là hai đứa tớ đây, định điện rủ cậu hôm sau đi lễ hội cùng, cậu có bận việc gì không?|Ema chen vào nói.
"Không! Không bận gì hết!"Ganko
Cả ba người nói chuyện thêm vài câu liền tạm biệt nhau, Ganko mang tâm trạng vui vẻ quay trở lại phòng khách nơi cuộc hỗn chiến vẫn chưa kết thúc.
"Tao là anh mày đó!!!"Sanzu
"Rồi sao?! Bộ là anh rồi muốn làm gì thì làm hả?!"Senju
Takeomi vừa thấy nó vào, như vớ được vàng phóng lại trước mặt nó năn nỉ.
"Em cản hai đứa nó lại dùm anh đi Ganko, chỉ có em mới làm được thôi đấy!"Takeomi
"Anh nợ em một lần đấy nhá!"Ganko
"Rồi rồi, mốt muốn gì thì anh mày cho!"Takeomi
Ganko nghe vậy liền hài lòng, não bắt đầu nhảy số nên mua cái gì để đốt hết tiền của Takeomi, lại nhớ đến cuộc trò chuyện ban nãy với Hina và Ema, quay sang nói với Sanzu.
"Haru, Senju, hai người đừng cãi nhau nữa!! Chở em đi mua ít đồ đi!"Ganko
"Mua gì?"Sanzu
"Hôm sau em đi chơi lễ hội ở đền nên cần mua một số thứ"Ganko
"Chậc, đày tao suốt ngày!"Sanzu
Trong lời nói hơi quạu quọ vậy thôi chứ hành động lại khác, hắn chạy đi lấy chìa khóa và áo khoác cho nó.
Senju biết nó đang cần hắn chở đi mua đồ cũng không đôi co với anh trai mình nữa, im lặng ngồi xuống uống nước.
Căn nhà lại trở nên yên bình như lúc ban đầu, hai người ngồi ở sofa chứng kiến nãy giờ lại nhìn Takeomi với ánh mắt đầy sự thương xót.
Thằng anh lớn nhất trong nhà nói thì không nghe, mà cô em dâu tương lai lên tiếng một phát là nghe răm rắp.
Còn Ganko trong nó ngu ngơ vậy mà lại rất có tiếng nói trong nhà Akashi, xem ra hai người họ không nên nhìn mặt mà đánh giá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
MizahSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...