Khoảng 1 năm trước, Kazutora vừa ra khỏi trại cải tạo.
Đứng một mình ở ngoài đường, một chút hy vọng rằng mẹ sẽ đến đón, sợ bà đến sẽ tìm không thấy nên chả dám đi đâu xa nên đứng đấy tận 3 tiếng đồng hồ, trời cũng đã sụp tối.
Mẹ vẫn không đến đón....
Trong đêm một mình đi bộ về nhà, đường đi càng lúc càng quen thuộc nhưng y lại không thể vui nổi, cảm giác như chỉ cần về đấy, y sẽ biết được một vài điều mà y sẽ không thể nào chấp nhận được.
Đứng trước cửa nhà, Kazutora đã chần chừ một lúc lâu mới đưa tay lên ấn chuông, khoảng 5 phút sau đã có người mở cửa, nhưng không phải bà Hanemiya.
"Cậu?"
"Kazutora? Sao không gọi cậu ra đón con?"
Người đứng trước mặt chính là cậu của y, tức là em trai của bà Hanemiya, Kenji. Đã lâu không gặp lại cháu mình nên ông rất vui vẻ, không chần chừ liền đưa tay cầm đồ phụ.
Kazutora cười cười gãi đầu:"Phiền lắm ạ! Mẹ đâu rồi cậu?"
Nhắc đến chị mình, Kenji chợt khựng lại một chút, nụ cười cũng đã tắt.
"Mẹ con...mất rồi..."
"Dạ?"
Ông không muốn lặp lại những từ đó, trực tiếp nắm tay y kéo lên một căn phòng, từ từ mở cửa ra.
Căn phòng trống trơn, hoàn toàn là màu đen khiến y không thấy gì, nhưng khi Kenji bật đèn lên.
Đập vào mắt cậu chính là ảnh thờ...của mẹ.
"Chuyện gia đình....vì mẹ con chịu không nổi nữa nên đã chọn tự vẫn!"
Y quỳ thụp xuống, không thể tin vào những gì mình nghe và mình thấy. Nhắm chặt mắt bịt kín tay, nức nở lên tiếng:
"Mọi người đùa con thôi đúng không? Làm ơn, mẹ sẽ không bỏ con đâu đúng không?"
Cái y muốn nhận lại chính là một tràn cười của chú, sau đó mẹ sẽ từ phòng bên đi sang, hai người sẽ trêu y.
Trêu y mít ướt, y quê cũng được. Làm ơn....
"Kazutora, cậu nghĩ vài ngày nữa con mới về, nên hôm nay mới chạy sang đây dọn dẹp lại nhà cửa cho con. Nhà là của con, số tiền bảo hiểm thì cậu giữ hộ, nếu cần thì con cứ nói cậu đưa cho nhé?"
Ông rất thương chị của mình lẫn đứa cháu này, chỉ vì hôn nhân gặp cái tên không ra gì, chị ông gặp vài vấn đề về tâm lí, làm ảnh hưởng lên thằng nhóc khi nó chỉ mới hiểu chuyện. Đến khi Kazutora giết người ông cũng không ghê tởm y, còn thương y nhiều hơn. Nhưng mà chị ấy lại tự trách mình vì đã bỏ bê con, làm cho y thành ra như vậy. Thêm việc thằng chồng khốn nạn kia nên chị đã chọn cách rời bỏ cuộc sống này.
Kenji đã hứa với chị mình, sẽ hết lòng yêu thương y.
Suốt đêm hôm ấy hai cậu cháu không ngủ, ngồi đấy nói về những chuyện đã xảy ra trong thời gian mà Kazutora trong trại. Kenji thấy y cười cười nói chuyện cùng, nghĩ là đã ổn.
"Nghỉ ngơi đi con, nếu con muốn hôm sau cậu sẽ đưa con đi thăm mẹ!"
"Vâng ạ!"
Kazutora bước vào phòng của mình, lặng lẽ ngồi bó gối ở một góc phòng suy nghĩ về cuộc sống của mình.
Y không hề ổn tí nào....
__________________
9/ 10
Mắ, không có duyên với viết sầu rồi:')) tôi ngồi hai tiếng đồng hồ được có nhiêu đây thôi, chap sau để Ganko lên sàn cứu với lại sự hề hước thôi=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
HumorSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...