Ganko nghiêng nghiêng đầu nhìn về phía Takemichi mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Trận này thật sự chỉ có đánh nhau thắng thua là xong thôi à? Sao nó thấy giải quyết chuyện bạn bè mới là việc chính thế này?!
Châm chú nhìn về phía Takemichi, ngoài cậu ra còn có Kazutora đang nằm đấy, kế bên là Chifuyu. Riêng cậu bạn tóc đen dài thì nó không biết là ai, nhìn lạ hoắc!
Ố! Chifuyu bật người ngồi dậy rồi kìa!
"Kazutora!! Mày đang làm cái quái gì thế??!!!"
Chifuyu mất kiểm soát bay tới nắm cổ áo Kazutora và gào vào mặt y, nhưng thay vì nhận lại câu trả lời nào đó, cậu chỉ nghe thấy y tự lẩm bẩm gì đấy.
Chifuyu ở gần đấy có thể thấy rõ hết mọi chuyện đã xảy ra, cậu thừa biết rằng vết thương ở bụng không hề nhẹ như Baji đã nói.
Tự trách mình chậm chạp không bảo vệ được Baji. Song song với đấy lại rất tức giận với Kazutora, muốn xiên chết y tại chỗ vì đã làm thế với Baji.
Sanzu tặc lưỡi một cái, hắn không có thời gian nhìn bọn này đóng tuồng đâu. Vả lại, nãy giờ hắn thật sự muốn ôm người chạy về rồi đấy.
Hai cái thằng ngồi ở trên kia cứ nhìn nó làm hắn phát bực.
Đứng sáp lại gần cản trở tầm nhìn của hai anh em, đánh ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống về phía hai người.
Con nhỏ này là của bố mày!! Nhìn nhìn con c*c!
Ran tự nhiên bị lườm:"...."
Bố mày làm cái con mẹ gì mà lườm?!
Rindou kéo kính lên trợn mắt với Sanzu.
Mày tưởng có một mình mày biết lườm à?!
Thế là một thằng đầu trắng, một thằng đầu xanh vàng trừng mắt nhìn nhau.
Ganko hết nhìn Sanzu lại nhìn Rindou. Tò mò khều khều hắn:
"Anh nhảy lên bụp thằng đó luôn đi! Lườm chi cho mệt mắt?"
"Bụp được thì tao bụp lâu rồi!"
"Thế thì đừng trợn trừng lên như thế nữa, đau mắt á!"
Ganko đưa tay che mắt hắn lại. Nó chả tốt lành gì đâu, một phần là sợ hắn phát hiện nó từng đi trêu trai, một phần là muốn dỗ Sanzu hạ hỏa, bớt giận nó.
Chứ Sanzu chỉ trợn như thế không ảnh hưởng gì đến mắt hắn cả.
Một tay che mắt, tay còn lại rảnh rỗi không có gì làm, đành đưa ngón giữa về phía anh em họ.
"...."
"...."
Nhỏ này không đánh nó là không được nhỉ?
Sanzu được nó lo lắng tâm trạng tốt lên được một tí, không thèm chấp nhất với Rindou, quay sang nhìn tình hình.
Mọi người đều đang chú ý đến Baji ở trên kia 1 chọi 50, hoàn toàn không còn quan tâm đến trận đấu. Mikey thì vẫn còn bất động ở trên cao.
Kisaki?
Gã đang đứng trên cao, ngẩng cao đầu bảo vệ Mikey kia kìa. Trong thì tin tưởng được đấy, nhưng với Sanzu thì không.
Thằng này lúc mới gặp là hắn đã không thích rồi, cứ cảm thấy qua lại với tên này sớm muộn gì cũng có chuyện.
Cảm thấy Mikey đã đủ an toàn, không chần chừ liền kéo Ganko sang bên cạnh Mucho, rút thanh kiếm từ eo nó, quay sang Mucho:
"Giữ con nhỏ này dùm, em đi cất cái này!"
"Ừm, quay lại nhanh đấy!"
Sanzu không đáp lại, chỉ gật đầu rồi xoay người chạy đi. Ganko lúc này không để ý đến thằng bồ của mình nữa. Một lòng hướng đến trận chiến trên kia, trong lòng gào thét không ngừng.
Òa!!! Cậu bạn tóc dài đó ngầu thật!!!! Mạnh như thế ư??! Hỡi chi nó được một góc cũng mừng!!!
____________
4/5 chap
Khà khà khà khà khà khà=))))
Thôi, xin lỗi ai bias Baji trước nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][Sanzu]Sắc đẹp là trên hết!
HumorSanzu Haruchiyo bất lực nhìn con ghệ của mình, nó đang giảng đạo lí cho vua của hắn về sắc đẹp là như thế nào kìa!!!! Đi đánh nhau hay đi giết người gì nó cũng lựa kẻ xấu đánh, đẹp thì tha bất kể là địch hay ta. "Úi anh kia trông đẹp trai thế??" "Th...